Để tôn lên vóc dáng thì không chỉ nữ giới mà phái mạnh cũng lựa chọn những đôi giày đế cao để hỗ trợ. Tuy nhiên để lựa chọn được đôi giày tây nam đế cao phù hợp và đặc biệt là phải thật “tự nhiên” thì chưa hẳn các quý ông đã biết cách, dù gì đó cũng không phải sở trường đại biểu cho các quý ông. Vì vậy, các quý ông hãy thử tham khảo những mẫu giày xu hướng, được săn đón nhiều nhất tại Mulgati dưới đây nhé.

Đặc điểm của giày tây nam đế cao

Giày tây nam đế cao giờ đây không còn là kiểu giày xa lạ với phái mạnh. Giống như tên gọi thì đây là kiểu giày có phần đế độn cao giúp người mang tăng chiều cao từ 5cm, tự tin hơn với ngoại hình của bản thân. Dưới đây là một số đặc điểm của giày tây nam đế cao bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua:

- Phần đế độn cao được giấu trong thân giày. Chắc hẳn nhiều anh chàng sẽ có suy nghĩ giày đế cao sẽ có phần đế lộ rõ bên ngoài, không phù hợp với nam giới. Tuy nhiên giày tây nam đế cao có phần đế nâng gót chân được giấu bên trong thân giày, khi mang vào và qua góc nhìn thông thường sẽ không khác gì những đôi giày tây khác.

- Phần đế độn từ 3-5cm: Đây là chiều cao đế phù hợp nhất và cũng phổ biến nhất ở những đôi giày cao nam. Mang giày đế cao vừa phải sẽ giúp bạn tự tin hơn khi bước đi cũng như trông đôi giày sẽ chân thật hơn, không bị lộ quá.

Vì sao nên mua giày cao nam tại Mulgati?

Một thương hiệu uy tín có thiết kế riêng những mẫu giày cao nam đó là thương hiệu Mulgati đến từ Nga. Chắc chắn đây sẽ là một trong những thương hiệu uy tín đáng để bạn cân nhắc.

- Thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng: Những đôi giày tây nam đế cao tại Mulgati đa dạng từ kiểu giày lười cho đến kiểu giày cột dây. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được kiểu giày phù hợp với bản thân.

- Chất liệu da cao cấp: Tất cả các sản phẩm của Mulgati đều sử dụng chất liệu da cao cấp, đem lại cho người mang cảm giác thoải mái nhất. Phần đế giày cũng được làm chất liệu cao su nguyên khối, có độ đàn hồi tốt, hạn chế bị mỏi chân dù có mang trong thời gian dài.

- Giá thành phù hợp: Với mục đích đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam cho nên Mulgati luôn cố gắng mang đến sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phù hợp nhất.

- Chuỗi cửa hàng tại các TTTM lớn, thuận tiện cho việc mua sắm và trải nghiệm thử trực tiếp các sản phẩm.

Showroom giày tây nam đế cao của Mulgati tại Long Biên, Hà Nội

Showroom giày tây nam đế cao của Mulgati tại Long Biên, Hà Nội

Xem thêm: Xu hướng giày tây nam cổ cao cho năm 2024

Những mẫu giày tây nam đế cao Mulgati hot nhất hiện nay

Giày lười nam đế cao Mulgati - G81012

Đây là một kiểu giày lười, phần đế được độn cao 5cm. Với thiết kế kiểu giày lười truyền thống, không hề kén người mang.

Giày tây nam đế cao Mulgati - G81012 thời trang

Giày lười nam đế cao Mulgati - G81012 với thiết kế thời trang

Thiết kế phần độn đế được giấu bên trong cho nên nhìn bên ngoài không khác những đôi giày tây nam bình thường. Đây sẽ là lựa chọn tốt cho phái mạnh làm việc ở môi trường công sở hoặc đặc thù công việc phải mang giày thường xuyên.

Giày tây nam cột dây đế cao - NGW032-1

Mẫu giày này thuộc kiểu giày tây nam derby. Có hai phiên bản màu sắc là nâu và đen. Mẫu giày tây nam đế cao - NGW032-1 được rất nhiều nam giới lựa chọn bởi vì thiết kế đẹp mắt, thân giày với những họa tiết vân da thời trang.

Giày đế cao nam NGW032-1

Mẫu giày cao nam NGW032-1 là sản phẩm bán chạy của Mulgati

Nếu bạn muốn tìm một đôi giày giúp bản thân tự tin hơn về chiều cao thì chắc chắn đây là một phiên bản không thể bỏ qua.

Giày đế cao nam Basic loafer - NG230-72

Thêm một kiểu giày lười đế cao sở hữu thiết kế đẹp mắt mà phái nam không thể bỏ qua. Giày đế cao nam Basic loafer - NG230-72 với hai phiên bản màu sắc là nâu và đen, có thiết kế tối giản, lịch lãm. Đặc biệt ở phiên bản màu nâu với hiệu ứng ombre ở mũi giày càng làm cho đôi giày trở nên thời trang, trẻ trung hơn.

Giày tây nam đế cao Basic Loafer NG230-72

Giày tây nam đế cao Basic Loafer NG230-72

Một số lưu ý khi chọn giày tây nam đế cao

- Lựa chọn giày đúng size: Đặc điểm của những đôi giày tây nam đế cao đó là ngoài phần đế ngoài của đôi giày thì còn được độn thêm một lớp đế giữa, ẩn trong thân giày, giúp gót chân của bạn được nâng cao lên. Vì cấu tạo khác với những đôi giày thông thường nên khi mua bạn cần đo lại chuẩn kích thước bàn chân, nên xin hãng bảng size riêng dành cho giày để cao để đối chiếu lại. Những đôi giày quá rộng hoặc quá chật đều sẽ mang lại cảm giác không thoải mái khi mang.

- Không nên chọn những đôi giày độn đế quá cao. Chiều cao cả đế giữa và đế ngoài nên từ 5-7cm sẽ là hợp lý nhất. Nếu như bạn lựa chọn những đôi giày quá cao thì thiết kế ngoài sẽ mất tự nhiên, chưa chắc đã giúp bạn có được sự tự tin khi ra ngoài.

- Nên lựa chọn từ những thương hiệu uy tín. Những thương hiệu lớn sẽ lựa chọn những chất liệu cao cấp và tốt hơn. Sẽ giúp bạn tránh được những cảm giác bị đau hoặc mỏi gót chân, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến xương bàn chân.

Lời kết

Thời đại ngày nay, mọi người chú trọng về vóc dáng ngày một nhiều, dẫn đến các phương pháp tăng chiều cao ngày càng được chú trọng. Trong đó, các mẫu giày da nam tăng chiều cao được phái mạnh quan tâm sát sao. Thấu hiểu điều này, Mulgati cũng liên tục tìm hiểu và nghiên cứu, thiết kế và đưa ra những mẫu giày tây nam đế cao bắt kịp xu hướng và phù hợp với đại đa số các quý ông Việt. Ngay bây giờ, bạn đã có thể đến các cửa hàng của Mulgati trên toàn quốc hoặc đặt mua những đôi giày nam cao của Mulgati trên các nền tảng trực tuyến 24/7 một cách dễ dàng. Thông tin sẽ được chúng tôi để lại phía dưới bài viết, chúc các quý ông có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng Mulgati.

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HOTLINE: 1900 4510

Danh sách showroom của Mulgati:
- L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN
- Số 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
- T102-1, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
- T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
- T204, Tầng 2, TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân
- Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва
- Лиговский пр., 30а, 3 этаж, Санкт-Петербург
- Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua sắm online tại các kênh:
- Facebook: https://www.facebook.com/MulgatiShoes
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shopee.vn/mulgati.official
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140
- Intagram: https://www.instagram.com/mulgati_official/
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@mulgati.official