Giày da nam tăng chiều cao đang dần trở thành xu hướng tìm kiếm và sản phẩm được các anh chàng sở hữu nhiều. Với thiết kế sang trọng như những đôi giày tây bình thường và phần đế được làm khéo léo có thể giúp nam giới dễ dàng mix-match trang phục và đặc biệt là tự tin hơn với chiều cao của bản thân.

Lợi ích của giày da nam tăng chiều cao

Ngày nay, ngoại hình đang ngày được chú trọng nhiều hơn không chỉ ở các chị em mà phái mạnh cũng như vậy, đặc biệt là về chiều cao. Chính vì lý do đó mà những đôi giày đế cao nam đang dần phổ biến hơn rất nhiều.

Những lợi ích khi sở hữu một đôi giày đế cao nam phải kể đến đó là:

Giúp tăng sự tự tin cho các quý ông

Đa số các cô gái sẽ có mong muốn bạn trai hoặc người yêu sẽ cao hơn mình, như vậy những anh chàng có chiều cao hơi “khiêm tốn” sẽ khá thiệt thòi. Vậy thì những đôi giày da nam tăng chiều cao sẽ là phương án cứu cánh tuyệt vời. Trước hết sẽ giúp cho phái nam tăng thêm sự tự tin mỗi lần ra ngoài, không chỉ hẹn hò mà trong công việc cũng như vậy.

Giày da nam tăng chiều cao gia tăng sự tự tin

Giày da nam tăng chiều cao gia tăng sự tự tin

Giày tây tăng chiều cao cần thiết cho công việc, sự nghiệp

Trong công việc, sự nghiệp bất kỳ ai cũng sẽ được đánh giá cao hơn khi xuất hiện với một hình tượng chỉn chu, chuyên nghiệp. Đặc biệt là với nam giới khi làm việc cùng đối tác là nữ hay cấp trên là nữ thì ngoại hình rất quan trọng. Với những bạn nam có chiều cao hơi khiêm tốn thì thường sẽ giảm bớt sự tự tin mỗi khi xuất hiện. Vậy thì một đôi giày da nam tăng chiều cao sẽ hỗ trợ rất nhiều trong những trường hợp như thế này. 

Giày đế độn tăng chiều cao giúp tăng lợi thế ngoại hình

Bạn nghĩ sao nếu như có những bộ trang phục rất đẹp và phù hợp với bạn nhưng khi mặc lên lại quá dài? Không phải ai cũng có chiều cao và tỉ lệ cơ thể chuẩn như người mẫu để vừa vặn tất cả các kiểu trang phục. Chính vì vậy mà xu hướng sử dụng những đôi giày đế cao nam đang dần phổ biến. Với thiết kế khéo léo, không bị lộ khi mang thì chiều cao của bạn có thể tăng lên 5-7cm thậm chí là 10cm. Sẽ tôn dáng hơn cho những bộ trang phục, đảm bảo cho mỗi lần xuất hiện dù là đi làm hay gặp đối tác… bạn cũng sẽ thật tự tin với ngoại hình của mình.

Một số lưu ý khi lựa chọn giày da tăng chiều cao

Khi nào nên lựa chọn giày da tăng chiều cao nam 10cm?

Theo thống kê thì chiều cao trung bình của nam giới Việt Nam khoảng 1m68, tuy nhiên thực tế có rất nhiều bạn nam sở hữu chiều cao dưới 1m65. Ngoại hình nhỏ cộng chiều cao hạn chế sẽ khá bất cập trong nhiều vấn đề đặc biệt là lựa chọn trang phục. Cho nên lựa chọn giày da tăng chiều cao nam 10cm sẽ giúp nhiều nam giới tự tin hơn. 

Những đôi giày đế cao nam được thiết kế đệm cao su đàn hồi thông minh, phần đế được nâng cao giúp người mang tăng thêm 7-10cm mà không bị lộ. Ngoài ra những đôi giày này cũng thường có mũi nhọn để tăng cảm giác thon gọn, dài chân hơn.

Giày da nam tăng chiều cao có mũi nhọn giúp nhìn thon gọn hơn

Giày da nam tăng chiều cao có mũi nhọn giúp nhìn thon gọn hơn

Lựa chọn giày đế cao phù hợp với trang phục

Mỗi kiểu giày sẽ có những cách phối trang phục cho phù hợp nhất, tạo thành một outfit thời trang, phù hợp với số đông. Những đôi giày đế cao không chỉ là những đôi giày tây nam, giày da nam mà còn có thể là những đôi giày thể thao cho nên cũng nên dựa vào những kiểu giày đó để lựa chọn trang phục phù hợp nhất.

Chú ý kích thước giày và chân

Đây là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn giày đế cao, dù dáng người và chiều cao của bạn như thế nào thì cũng cần lựa chọn đúng kích thước giày vừa chân. Không chỉ là yếu tố thẩm mỹ mà còn là cảm giác thoải mái khi di chuyển và không ảnh hưởng xấu đến đôi chân.

Với những bạn không thể thử trực tiếp giày thì có thể đo kích thước chân chính xác rồi mới lựa chọn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đo size giày nam

Bộ sưu tập giày da nam tăng chiều cao của Mulgati

Giày đế cao nam Derby NGW002-2

Là một kiểu giày tây nam Derby được rất nhiều anh chàng sử dụng hàng ngày. Với thiết kế hai màu sắc thời thượng là nâu và đen, đặc biệt phiên bản nâu có hiệu ứng ombre ở phần mũi giày mang lại cảm giác trẻ trung hơn.

Tự tin hơn về chiều cao với đôi giày Giày đế cao nam Derby NGW002-2

Với chất liệu da nhập khẩu cao cấp và phần đế được đệm thêm lớp cao su ẩn bên trong. Đôi giày Derby NGW002-2 sẽ giúp nam giới tăng thêm khoảng 5cm chiều cao. Không chỉ giúp lên đồ đẹp hơn mà còn tự tin hơn với vóc dáng của mình.

Giày cao nam Basic Loafer NG230-72

Với một thiết kế tương tự nhưng đôi giày đế cao nam NG230-72 là kiểu giày lười, có phần mũi giày nhọn ôm chân tạo cảm giác thon gọn, cao ráo hơn cho người mang. 

Cũng sở hữu hai phiên bản màu sắc là nâu và đen sẽ giúp các anh chàng trở nên lịch lãm sang trọng hơn trong những bộ vest hay những bộ đồ công sở hàng ngày. Đặc biệt với thiết kế đế giày độn không hề bị lộ, giúp bạn có thể tự tin tăng thêm 5cm.

Giày đế cao nam Basic Loafer - NGW018

Dành cho nam giới muốn theo đuổi phong cách trẻ trung nhưng không quá nổi bật đó chính là đôi giày đế cao Loafer NGW018. Với thiết kế các đường kẻ vân trên da giày vừa tạo điểm nhấn vừa thời trang hơn. Phiên bản này với hai gam màu trầm tối, phù hợp cho những anh chàng muốn một phong cách trầm tính.

Chất liệu da được sử dụng vẫn là da nhập khẩu cao cấp với độ bền cao, giữ được độ bóng đẹp. Phần đế được độn cao 5cm nhưng vẫn mang lại một cảm giác cực kỳ thoải mái, không gây đau mỏi chân. Đặc biệt không sợ bị lộ, giúp các anh chàng tự tin hơn mỗi lần xuất hiện.

Giày đế cao nam Mulgati- G81012

Cũng là một kiểu giầy da nam tăng chiều cao những mẫu giày G81012 của Mulgati có thiết kế kiểu giày lười. Là một kiểu dáng khá basic, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Không có quá nhiều chi tiết trên giày, màu sắc trầm tối giản dễ dàng phối với các kiểu trang phục khác nhau.

Giày đế cao nam G81012 là xu hướng trong thời gian tới

Giày thể thao Mulgati Leather Sneaker - M128A-82

Là một kiểu giày da thể thao, cổ thấp với hai phiên bản màu sắc cơ bản nhất đó là trắng và đen. Đây là kiểu giày thể thao cơ bản nhất, được rất nhiều nam giới yêu thích bởi sự thoải mái khi mang và phù hợp sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, Bạn có thể phối cùng quần tây, áo sơ mi để đi làm hàng ngày hoặc cũng có thể năng động hơn khi phối cùng quần jeans hay quần short cho những buổi đi chơi.

Dễ dàng kết hợp mọi outfit với đôi giày thể thao nam Mulgati M128A-82

Giày đế cao Mulgati Royal Sneaker - XX2A2

Một thiết kế của thương hiệu Mulgati, giày thể thao XX2A2 năng động nhưng vẫn có thể giúp bạn tăng thêm 5cm chiều cao. Là một kiểu giày da cổ thấp, phần trước mũi giày được may thêm một lớp da lộn, tạo thêm điểm nhấn cho đôi giày.

Với hai màu sắc trắng và đen cùng thiết kế đơn giản, đây là một kiểu giày da nam tăng chiều cao nên có trong tủ giày của bạn.

Giày thể thao nam Mulgati XX2A2 mang lại sự trẻ trung, năng động

Giày đế cao nam Basic - NG230-65

Nếu bạn đang cần tìm một đôi giày lười thiết kế tối giản nhất, và có thể giúp bạn tăng thêm 6cm thì đừng bỏ qua đôi giày đế cao nam Basic - NG230-65. Với một phiên bản màu đen duy nhất thì đây là một đôi giày có thể giúp bạn tự tin cân mọi outfit hàng ngày.

 

Giày đế cao nam NG230-65 giúp phái nam tự tin hơn với chiều cao của mình

Phần đế giày được thiết kế khéo léo, không hề bị lộ. Chất liệu cao su êm ái, giúp phái nam có thể mang cả ngày dài mà không gây cảm giác mỏi. Hơn thế nữa, đế cao 6cm sẽ giúp bạn hack dáng hơn, hoàn hảo hơn trong những bộ trang phục đó.