Giày da nam là một kiểu giày không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của phái nam, đặc biệt là những doanh nhân, những người làm trong môi trường công sở hàng ngày. Chính vì thế nên xu hướng lựa chọn những đôi giày da nam trẻ trung đang rất được yêu thích. Không chỉ giúp bản thân trở nên lịch lãm, sang trọng hơn mà còn trở nên có gu hơn.

Vì sao giày da nam trẻ trung được ưa chuộng?

Giày da nam trẻ trung thể hiện sự trẻ trung, năng động cho người mang, mẫu mã thiết kế đa dạng. đi theo xu hướng và phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, đó chính là các yếu tố khiến loại giày này được ưa chuộng vượt trội trong thời gian gần đây.

Đa dạng phong cách thiết kế, nhiều sự lựa chọn

Nam giới độ tuổi dưới 40 chiếm phần lớn nên xu hướng thiết kế cũng sẽ tập trung nhiều vào độ tuổi này. Để phù hợp với nhiều gu thời trang khác nhau, các thương hiệu cũng sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm với các mẫu mã đa dạng. Cho nên khi tìm kiếm một mẫu giày da nam trẻ trung thì chắc chắn bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn như là giày tây, giày lười, boots… Mỗi kiểu dáng sẽ còn có rất nhiều mẫu mã với các kiểu thiết kế khác nhau.

Phù hợp với nhiều phân khúc và độ tuổi 

Những đôi giày da nam trẻ trung còn được ưa chuộng bởi vì phù hợp với nhiều phân khúc và độ tuổi khác nhau. Những đôi giày da như giày lười, giày tây thường có những thiết kế basic đơn giản nhưng khi được kết hợp với các kiểu trang phục khác nhau, tùy vào hoàn cảnh và độ tuổi sẽ cho ra những outfit khác nhau.

Thể hiện sự trẻ trung, năng động và phong cách người mang

Ngoài ra, những đôi giày da nam phong cách trẻ thường được thiết kế theo xu hướng của năm. Phái nam sẽ dễ dàng cập nhật những phong cách mới nhất, kết hợp cùng trang phục phù hợp để thể hiện được gu thời trang cá nhân của mình. 

Giày da thể thao nam luôn mang lại sự trẻ trung cho mọi lứa tuổi

Những mẫu giày da nam cho người trẻ hot nhất hiện nay

Giày lười nam tiện lợi

Giày lười là một kiểu giày cực kỳ phổ biến, gần như không phân biệt độ tuổi. Với thiết kế không dây buộc, không chỉ thuận tiện cho việc mang vào hay tháo ra mà còn dễ dàng phối đồ và ứng dụng được trong nhiều dịp khác nhau.

Giày da lười nam cho phong thái trẻ trung, hiện đại mà lịch sự

Mỗi thương hiệu giày đều có rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau cho mẫu giày này. Dù là làm việc trong môi trường công sở hay kinh doanh thì đây cũng là một kiểu giày da nam trẻ trung mà bạn nên sở hữu.

Xem thêm các mẫu giày lười tại Mulgati

Giày tây nam phong cách trẻ

Hai kiểu giày tây kinh điển và gần như bất kỳ thương hiệu nào cũng có đó là giày Derby và giày Oxford. Với xu hướng thiên về sự trẻ trung, hiện đại thì những mẫu giày tây này cũng được thiết kế nhiều kiểu dáng, màu sắc hơn. Phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau và tính ứng dụng cao.

Giày tây nam trẻ trung, lịch lãm với vest

Những đôi giày tây nam ngày nay không còn cứng nhắc trong những bộ trang phục sang trọng, lịch lãm như vest, sơ mi nữa mà được biến tấu đa dạng phong cách hơn, mang lại sự trẻ trung cũng như thời trang hơn.

Xem thêm giày tây nam tại Mulgati

Giày boots thời trang 

Với thiết kế đặc trưng là cổ cao trên mắt cá chân thì những đôi boots là những đôi giày da nam trẻ trung được phái nam săn đón nhiều, đặc biệt trong mùa thu đông. Một số kiểu boots được ưa chuộng nhất phải kể đến đó là: Chukka boots, Chelsea boots, Work boots, Zip boots… 

Giày Chelsea boots là một trong những mẫu giày da nam trẻ trung được yêu thích

Mỗi kiểu dáng sẽ có những đặc trưng thiết kế riêng và phù hợp với các phong cách thời trang khác nhau. Vừa lịch lãm và thể hiện được cá tính mạnh nên những đôi boots được phải mạnh rất yêu thích.

Xem thêm: Các mẫu Chelsea Boots cao cấp

Giày da thể thao năng động

Một kiểu giày được dân công sở yêu thích không kém những đôi giày lười hay giày tây đó là những đôi giày da thể thao. Với phong cách thiết kế năng động hơn, chất liệu da cũng mang nhiều họa tiết và màu sắc hơn, thì đây chắc chắn là một mẫu giày da nam nên sở hữu. 

Giày thể thao dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục

Dù đa dạng kiểu dáng, mẫu mã nhưng phần lớn những đôi giày da thể thao rất dễ phối đồ. Đặc biệt là những đôi giày basic, một màu cho nên được ứng dụng nhiều hàng ngày từ đi làm cho đến đi chơi.

Giày sục mới lạ

Một kiểu giày với thiết kế hở toàn bộ phần gót, mũi giày khép kín thường được gọi giày sục hay giày Mules. Với thiết kế lạ mắt nhưng lại ghi điểm bởi sự thoải mái, tiện lợi và trẻ trung. 

Giày sục nam đang dần trở thành xu hướng bởi sự tiện lợi 

Những đôi giày sục nam hiện nay đang có xu hướng thiết kế giống với kiểu giày Loafer, chỉ khác ở phần gót giày. Với những thương hiệu nổi tiếng thì thường sử dụng chất liệu da cao cấp, đế giày thường làm từ chất liệu cao su nguyên khối hoặc đế phíp. Những đôi giày sục không chỉ tiện lợi khi mang mà còn mang lại một phong cách sành điệu, trẻ trung hơn cho người mang.

Mua giày da nam trẻ trung với Mulgati

Trên đây là những kiểu giày da nam trẻ trung đang được yêu thích nhất và cũng sẽ là xu hướng trong năm tới. Để sở hữu những đôi giày đó và đặc biệt là có thể tới trực tiếp để thử và trải nghiệm cảm giác lên chân thì một thương hiệu đáng để thử đó là Mulgati- thương hiệu giày nam đến từ Nga.

Mức giá phù hợp với nhiều người

Với mức giá tầm trung, phù hợp với phần lớn những người đi làm, phái mạnh có thể sở hữu những đôi giày thời thượng nhất với một mức giá cực kỳ hợp lý. Tại Mulgati, các mẫu giày da nam đều được chế tác từ chất liệu da cao cấp, đảm bảo độ bền cũng như cảm giác thoải mái nhất khi mang.

Các dòng sản phẩm đa dạng

Là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm dành cho nam nên các mẫu mã thiết kế rất đa dạng. Tất cả những kiểu giày da nam trẻ trung, những thiết kế theo xu hướng mới nhất đều có mặt tại Mulgati để các anh chàng có thể dễ dàng lựa chọn. Không chỉ thế tại đây còn có các phụ kiện cho nam giới như ví, clutch, thắt lưng, giúp phái nam hoàn thiện được một outfit chỉn chu nhất. 

Mua giày da nam trẻ trung tại showroom của Mulgati

Chính sách bảo hành và CSKH tốt

Một điểm tin cậy khi mua hàng tại Mulgati đó là chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng rất tốt. Với mỗi đơn hàng khi nhận được nếu như không đúng size hoặc có vấn đề về da sẽ được đổi mới trong 15 ngày. Được bảo hành trọn đời và miễn phí trong 12 tháng.

Mulgati - thương hiệu giày đến từ Nga, một thương hiệu đáng để thử.