Việc chọn đôi giày da nam trẻ trung sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn so với tuổi tác. Tuy nhiên, cách chọn và phối đồ như thế nào không phải là vấn đề mà ai cũng nắm rõ. Vì vậy, bài viết sau sẽ chia sẻ những mẫu giày da cho nam trẻ trung và cách phối đồ phù hợp.

Những mẫu giày da nam trẻ trung, thời thượng

Ngày nay, hầu như mẫu giày nào cũng sẽ có những thiết kế trẻ trung của riêng mình, đặc biệt, với việc mở rộng phân khúc, phá bỏ tư duy về giày da chỉ dành cho công sở, sự kiện nghiêm túc, các mẫu giày da nam trẻ trung đang được các hãng yêu thích lựa chọn nghiên cứu và tung ra mẫu mã ngày một nhiều, nằm trên mọi dòng giày da. Dưới đây là các loại giày da nam truyền thống đang dần được cách tân để tiếp cận giới trẻ.

Giày da nam trẻ trung Oxford

Giày Oxford mang phong cách cổ điển nhưng thời gian gần đây, mẫu giày này đã được cải thiện, trông trẻ trung hơn nhiều. Mẫu giày này là sự lựa chọn hàng đầu trong những lúc tham gia sự kiện, hội nghị, tiệc cưới…

Khi kết hợp giày Oxford với bộ suit, vest có tông màu nhẹ nhàng thì chủ nhân sẽ trông trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp đôi giày này với quần jean, áo thun…

Giày Derby nam hiện đại

Nếu giày Oxford mang phong cách lịch lãm, tính đa dụng không cao thì giày Derby lại là sản phẩm dễ dàng sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể diện giày Derby đến những nơi trang trọng, lịch sự hoặc kết hợp với trang phục hàng ngày để đi chơi với bạn bè.

Điểm đặc biệt ở giày Derby là dây buộc được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh xảo. Ngoài việc kết hợp với bộ đồ lịch lãm thì bạn có thể kết hợp đôi giày này với quần ống rộng…

Những đôi giày da nam trẻ trung của Mulgati

Giày lười nam - xu hướng trẻ hoá cho người mang

Giày lười nam là sự lựa chọn của đa số các bạn trẻ. Dù nó vẫn mang phong cách lịch lãm nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động. Giày có thiết kế ôm chân, hơi thuôn ở phần mũi.

Giày Loafer được dùng cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể mang giày đi chơi hay đi làm đều được. Bên cạnh đó, việc phối đồ cũng vô cùng dễ dàng.

Giày lười nam trẻ trung hiện đại

Giày da thể thao nam năng động

Giày da thể thao nam thường làm từ da trơn hoặc da lộn, đế được làm từ cao su đàn hồi dày khoảng 2 - 3 cm. Phần dây buộc kéo dài đến cổ giày.

Đây là mẫu giày có thể kết hợp với nhiều trang phục với phong cách thời trang khác nhau như cá tính, năng động, mạnh mẽ, bụi bặm.

Xem thêm: Top 11 shop giày nam Hà Nội uy tín, chất lượng nhất.

Giày thể thao nam năng động và trẻ trung

Tham khảo đầy đủ các loại giày nam hot nhất hiện nay

Kinh nghiệm chọn giày da nam trẻ trung

Để chọn giày da nam trẻ trung, bạn nên tham khảo những gợi ý sau đây.

Chọn giày da theo độ tuổi

Mỗi độ tuổi khác nhau thì nam giới sẽ có guu thẩm mỹ khác nhau. Nhưng bạn cũng đừng nên quá cứng nhắc nghĩ mình đã già thì trang phục cũng phải già theo. Chính vì vậy, chọn đôi giày phù hợp là bí quyết để chọn được đôi giày trẻ hơn so với tuổi thực.

  • Với tuổi từ 20 - 30: Đây là độ tuổi bắt đầu bước vào sự nghiệp. Chính vì vậy bạn nên chọn giày da nam mang phong cách trẻ trung, cá tính, thể hiện sự năng động.
  • Với độ tuổi từ 30 - 40: Đây là thời điểm trưởng thành, chín chắn của người đàn ông. Các quý ông nên chọn giày da nam mang phong cách hiện đại, lịch thiệp để đảm bảo sự tự tin trong giao tiếp.
  • Với những người ngoài 40 tuổi: Những đôi giày mang phong cách cổ điển sẽ giúp cho các quý ông luôn trẻ trung, năng động không thua kém gì giới trẻ.

Chọn giày da nam theo kiểu cách

Nhiều lúc chỉ cùng 1 hãng giày nhưng chỉ cần thay đổi mẫu mã, màu sắc khác biệt thì đã tạo nên hình tượng khác biệt hoàn toàn. Để trông trẻ trung hơn, bạn hãy hạn chế chọn giày màu đen truyền thống. Thay vào đó, hãy mạnh dạn chọn những đôi giày có màu nâu, nâu cánh gián.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp giày với quần jean, kaki gập gấu, jean ống côn, kaki ống đứng để trông trẻ trung, năng động hơn.

giay-da-nam-tre-trung-5

Chọn giày da có màu nâu giúp quý ông trẻ trung hơn

Chọn giày dựa vào vóc dáng cơ thể

Mỗi người sẽ có vóc dáng khác nhau. Chính vì vậy, để chọn được đôi giày trẻ trung cũng cần phụ thuộc vào vóc dáng của từng người.

  • Người béo: Người béo thích hợp với giày đơn sắc, tối màu. Đồng thời mặc quần áo cùng tông màu cũng giúp quý ông trông gọn gàng hơn.
  • Người thấp: Với người thấp thì nên chọn giày tăng chiều cao mũi vuông hoặc mũi tròn. Hơn nữa cũng nên chọn giày ôm bàn chân, tránh mẫu giày hầm hố, rườm rà. Người có chiều cao khiêm tốn nên tránh dùng giày cao cổ vì sẽ khiến cho bạn thấp đi.
  • Người cao và gầy: Nếu là người cao và gầy thì nên chọn giày tây mũi tròn, mũi vuông hoặc góc cạnh. Nên tránh dùng giày mũi nhọn, dài vì sẽ khiến bạn cao, gầy hơn. Mặt khác, tránh mặc trang phục đơn sắc từ trên xuống dưới.

Xem thêm: Top những mẫu giày đục lỗ nam thoáng chân nhất thích hợp trong những ngày hè.

Trên đây là những mẫu giày da nam trẻ trung nổi bật nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để chúng tôi giải đáp nhé.