Để tìm được cho mình một đôi giày vừa vặn và thoải mái khi mang lên chân chắc chắn không phải là một điều dễ dàng. Nhằm giúp cho các khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm, dưới đây, Mulgati sẽ hướng dẫn cách chọn size giày lười nam cũng như bảng size giày lười tại cửa hàng của chúng tôi. Cùng đón xem nhé!

Một số lưu ý khi chọn size giày

Kiểu dáng của giày sẽ có ảnh hưởng lớn đến size giày mà bạn mang. Đối với giày lười nam thì bạn có thể giữ nguyên size giày bình thường mà bạn mang hoặc giảm xuống 1 cỡ để dễ dàng trong quá trình di chuyển hơn. 

Việc lựa chọn size giày không đúng với chân có ảnh hưởng lớn đến đôi chân của người dùng. Trong trường hợp mang giày quá nhỏ so với chân, không chỉ tạo nên sự bất tiện, không thoải mái mà còn có thể dẫn đến biến dạng khớp ngón chân cùng với nhiều loại biến dạng chân khác nữa.

Mặt khác, khi mang giày quá rộng thì sẽ dẫn đến việc bị phồng chân, chai sần do bị cọ xát thường xuyên với bề mặt bên trong của giày. Trong lúc này, các đầu ngón chân sẽ có xu hướng bấu chặt về phía trước để tránh bị tuột dây, dẫn đến hiện tượng các ngón chân bị khoằm giống như chân chim. Lâu dần, các bước chân của bạn sẽ trở nên ngắn lại và bất thường. 

cách đo size giày lười nam

Xem thêm >> Học cách phối đồ với giày lười nam cực chất cùng Mulgati

Hướng dẫn đo size giày lười nam và bảng size giày của Mulgati

Chọn size giày không đúng với chân sẽ có ảnh hưởng rất nhiều đến đôi bàn chân. Vì thế mà bạn cần lựa chọn cho mình vừa êm, vừa phù hợp với đôi chân của mình. Thế nhưng, hiện nay, các nền tảng thương mại điện tử phát triển và chúng ta có xu hướng mua sắm online nhiều hơn. Trong trường hợp này, các bạn có thể sử dụng cách đo size giày lười nam sau đây:

Chuẩn bị:

  • 1 tờ giấy trắng vừa với chiều dài của chân
  • 1 cây bút
  • 1 cây thước thẳng hoặc thước dây

Cách đo size giày lười nam

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các công cụ ở trên, các bạn hãy tiến hành đo size giày như sau:

Bước 1: Đặt tờ giấy trắng lên một mặt phẳng rồi sau đó ướm chân lên giấy. Tiếp theo, dùng bút để vẽ lại khung bàn chân. Chú ý đặt bút vuông góc với tờ giấy rồi vạch chính xác theo khuôn sao cho khớp với các cạnh của chân nhất.

Bước 2: Sau khi đã vẽ xong khung bàn chân thì dùng thước để đo chiều dài bàn chân (tính bằng cm). Khoảng cách này được đo bằng khoảng cách xa nhất từ mũi chân đến gót chân.

Bước 3: Lấy kết quả vừa đo được và đối chiếu với bảng size giày lười nam dưới đây để lựa chọn size giày phù hợp

size giày lười nam

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp ở trên đã giúp cho các bạn trong quá trình lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý. Nếu như gặp vấn đề gì trong quá trình tìm hiểu, hãy liên hệ ngay với Mulgati nhé!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/