Giày lười nam đang là một phụ kiện thời trang đang được nhiều quý ông ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao. Đây là một “item” phổ biến bởi sự linh hoạt và dễ dàng phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau. Tại Mulgati, giày lười nam có nhiều kiểu dáng khác nhau và mỗi một kiểu sẽ có một cách phối đồ khác nhau. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mulgati khám phá các cách phối đồ với giày lười nam giúp cho quý ông tạo nên phong cách riêng của mình nhé!

Một số lưu ý khi phối đồ với giày lười nam

Giày lười nam hầu hết đều có thiết kế cực kỳ thoải mái, tiện lợi nhưng cũng cực kỳ lịch sự và tinh tế. Chính vì thế, các chàng có thể sử dụng để đi chơi, đi làm hoặc sử dụng trong những cuộc hẹn quan trọng. Tuy nhiên, khi phối đồ với giày lười nam, các chàng cũng cần chú ý đến một số lưu ý sau đây:

Lựa chọn chất liệu giày

Chất liệu của giày sẽ không chỉ quyết định đến tính thẩm mỹ mà còn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cảm giác thoải mái mỗi khi diện của người dùng. Chính vì thế, các chàng nên lựa chọn những đôi giày có chất liệu phù hợp để bảo vệ cho đôi chân của mình, tránh tình trạng đau gót chân hay trầy xước trong quá trình sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, phổ biến có 2 loại chất liệu giày lười là da và vảỉ. 2 chất liệu này được đánh giá cực kỳ cao bởi sự mềm mại và đàn hồi tốt, giúp cho đôi chân của người mang luôn được thoải mái và dễ chịu nhất.

phối đồ giày lười nam

Giày lười nam Mulgati Classic Loafer - YS538B-H11

Độ dài của quần

Khác với những đôi giày tây thông thường, khi đi giày lười thì các chàng cũng cần chú ý về những chiếc quần có độ dài làm sao để vừa thật phong cách, vừa khoe trọn được đôi giày của mình. Các chàng cũng có thể lựa chọn những chiếc quần có độ dài qua mắt cá chân 1 chút. Tránh chọn những chiếc quần có gấu quá dài vì nó sẽ kiến cho cả bộ outfit kém sang hơn rất nhiều.

Chú ý đến màu sắc và kích cỡ giày lười

Giày lười khá đa dạng về màu sắc nhưng các chàng khi lựa chọn cũng cần chú ý màu sắc sao cho phù hợp với tổng thể của trang phục. Không nên kết hợp một outfit có trên 4 màu sắc bởi nó sẽ làm cho người nhìn dễ bị rối mắt và trông bạn sẽ khá luộm thuộm trong mắt người khác.

Để phối đồ giày lười nam trở nên có gu hơn thì bạn nên chọn những đôi giày lười có gam màu trung tính như màu đen, nâu hoặc nâu đen. Đây đều là những màu phổ biến, dễ phối đồ và được nhiều quý ông ưa chuộng.

Bên cạnh màu sắc thì kích thước của giày cũng quan trọng không kém. Một đôi giày vừa vặn sẽ tạo cho đôi bàn chân sự cân đối và mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, những đôi giày lười hầu hết đều có thiết kế không dây nên khi có kích thước vừa chân cũng sẽ dễ dàng xử lý hơn so với những đôi giày có dây.

phối đồ với giày lười nam

Giày lười nam Mulgati Horsebit Loafer - 258C-A2

Xem thêm >> Ghé thăm 7 địa chỉ mua giày lười nam Hà Nội uy tín, chất lượng

4 phong cách thời trang cùng giày lười nam

Nếu như còn băn khoăn chưa biết mix đồ với giày lười nam như thế nào thì hãy tham khảo một số gợi ý của Mulgati sau đây nhé:

Phối đồ với giày lười da nam theo phong cách lãng mạn

Với một chiếc áo thun hay áo sơ mi, cardigan phối cùng với quần kaki và một giày lười da nam sẽ giúp cho bạn trông lãng tử hơn, thu hút ánh nhìn của người khác giới. Ngoài ra, môt chiếc quần âu mix cùng thắt lưng da phối cùng một sơ mi ngắn tay và một đôi giày lười nam màu nâu sẽ giúp cho bạn trở nên có gu và phong cách hơn. Với cách phối giày lười nam này, bạn có thể diện đi làm, đi chơi hoặc đi dạo phố.

Phối đồ với giày lười theo phong cách khoẻ khoắn

Những đôi giày lười nam không chỉ được yêu thích bởi sự sang trọng và lịch sự mà nó còn mang đến sự trẻ trung, năng động và khoẻ khoắn. Chính vì thế, nếu như muốn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động cùng với giày lười thì bạn cũng có thể kết hợp với quần jean hay quần kaki mix cùng với áo sơ mi hay áo phông đều được. Trong mùa hè thì các chàng còn có thể kết hợp cùng với một chiếc áo thun tối màu và quần kaki sáng màu, một đôi giày lười màu đen sẽ giúp bạn có được 1 phong cách cực kỳ ngầu.

Phối đồ với giày lười theo phong cách thanh lịch

Đối với phong cách này thì bạn cũng có thể sử dụng một đôi giày lười màu trắng bởi đơn giản màu trắng là một đại diện cho sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Bạn có thể phối cùng trang phục có gam màu sáng như quần kaki kết hợp cùng với áo thung hoặc áo sơ mi có màu tươi sáng. Với cách phối đồ này sẽ giúp cho bạn rạng ngời và bắt mắt hơn trong mắt người xung quanh.

Phố đồ với giày lười nam theo phong cách sang trọng

Sự sang trọng của những đôi giày lười nam công sở chắc chắn sẽ không có gì để bàn cãi nữa. Thế nhưng, phải làm sao để vừa trông thật sang trọng, lịch sự nhưng vẫn tạo ra được sự trẻ trung, thoải mái thì cần phải chú ý đến cách phối đồ.  Với phong cách này, có lẽ quần tây và áo sơ mi sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp giữa quần tây màu tối, áo sáng màu cùng với một chiếc áo vest nữa là cho ra một outfit lịch lãm và sang trọng.

giày lười nam phối đồ

Giày lười nam Mulgati Loafer - 17553-7

Công thức phối đồ với giày lười nam mà các quý ông cần biết

Cánh mày râu thường ít để ý đến cách phối đồ mà sẽ có xu hướng “có gì mặc nấy” để mặc hàng ngày. Thế nhưng, để trông có sức hút và sự tự tin hơn trong mắt người khác thì hãy cùng Mulgati học cách phối đồ đơn giản, dễ thực hiện ngay dưới đây nhé.

Phối đồ theo trang phục

Quần Jeans

Quần Jeans có lẽ là một món đồ đã quá quen thuộc và luôn có sẵn trong tủ đồ của mọi quý ông. Phối quần jean cùng giày lười nam sẽ không bao giờ lỗi mốt bởi sự tiện dụng của nó. Đặc biệt, sự kết hợp giữa quần jean và giày lười cực kỳ đa dụng khi chàng có thể diện nó trong nhiều trường hợp khác nhau, từ đi làm đến đi chơi hay đi du lịch. Một chiếc áo phông basic hoặc 1 chiếc áo sơ mi đũi cổ trụ sẽ làm cho tổng thể outfit trở nên thời thượng và năng động hơn bao giờ hết.

cách phối đồ với giày lười nam

Giày lười nam Mulgati Loafer - A22097

Quần tây, quần kaki

Một bộ đôi “cạ cứng” nữa mà các chàng đã từng phối với giày lười là diện cùng với quần tây hoặc quần kaki. Chúng ta sẽ thường bắt gặp 2 màu sắc phổ biến là màu đen và nâu. Với 2 màu trung tính này, các quý ông sẽ có thể thoải mái phối đồ mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều khi lựa vest hay sơ mi. Bên cạnh việc mang đến sự năng động, trẻ trung thì khi giày lười nam phối đồ cùng với quần tây và quần kaki sẽ đem đến sự quyến rũ, lịch lãm và sang trọng không kém gì so với những đôi giày tây buộc dây.

Quần short

Vào những ngày hè sắp đến thì những chiếc quần short sẽ là một người bạn cùng đồng hành trong những buổi dạo phố, đi chơi hay đi du lịch. Chính vì thế, các chàng cũng nên chọn cách phối đồ cùng với giày lười nam cùng với quần short để tạo nên sự trẻ trung, cá tính. Nếu như diện cùng quần short thì các chàng cũng có thể lựa chọn các mẫu áo phông có màu không quá tương phản với quần.

Set Blazer + Áo sơ mi + Quần Chinos

Nhiều người nhầm tưởng rằng giày lười khó kết hợp cùng với những bộ suit cổ điển. Thay vào những bộ suit có phần cứng nhắc thì bạn có thể thay thế bằng một chiếc áo blazer dáng vest cùng với quần chinos và áo sơ mi. Set đồ này sẽ giúp cho bạn trông vừa lịch lãm và sang trọng nhưng vẫn giữ được nét năng động, thời thượng.

Phối giày lười nam theo tone màu

Bên cạnh cách phối đồ theo trang phục ở trên thì các quý ông cũng có thể phối đồ theo tone màu. Hãy học cách phối giày lười nam theo tone màu dưới đây nhé.

Giày lười nam màu đen

Một điều phổ biến khi diện giày lười nam màu đen đó là diện cùng với các set đồ có tone màu đen, nâu, ghi. Những gam màu đen này là những màu được nhiều quý ông ưa chuộng bởi phong cách ton sur ton mà nó mang đến.

phối giày lười nam

Giày lười nam Mulgati Moccasin - 105-662-d37-01a

Giày lười nam màu nâu, nâu đỏ

Đối với những đôi giày lười nam màu nâu hay nâu đỏ thì các quý ông tránh lựa chọn những trang phục có màu quá nổi bật, tương phản rõ rệt. Thay vào đó, những set đồ như màu xanh navy, denim hay trắng sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.

Trên đây là một số gợi ý về cách phối đồ với giày lười nam được chúng tôi tổng hợp đến quý bạn đọc. Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp cho các chàng thêm sự lựa chọn khi phối đồ. Nếu như còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về giày, hãy liên hệ ngay với Mulgati để được giải đáp nhé!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/