Cùng với sự phát triển của ngành thời trang thì dường như việc mặc đẹp không còn riêng là đặc quyền của phái nữ. Phái nam không chỉ quanh quẩn lại những item quen thuộc nữa mà ngày càng có gu hơn nhờ vào những phong cách thời trang độc đáo. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mulgati tìm hiểu về một mẫu giày lười nam được nhiều quý ông yêu thích lựa chọn bởi sự tiện dụng, thoải mái nhưng vẫn toát lên nét lịch sự, sang trọng mà nó mang đến - giày lười nam màu nâu!

Giày lười nam màu nâu - Sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông hiện đại

Nếu những đôi giày lười nam màu đen vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các quý ông bởi sự linh hoạt và dễ phối đồ thì giày lười nam màu nâu sẽ là sự lựa chọn tiếp theo khi các chàng muốn thay đổi phong cách và làm mới mình. Có một điều lầm tưởng về giày da nâu của nhiều người là những mẫu giày màu nâu rất khó để phối đồ. 

Thế nhưng trên thực tế thì các mẫu giày nam màu nâu lại có khả năng phối hợp hoàn hảo với nhiều loại trang phục khác nhau và có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Dù là để đi làm thường ngày hay để đến những sự kiện quan trọng thì giày lười nam màu nâu sẽ giúp cho các quý ông thêm phần lịch lãm và ấn tượng. 

Cách phối đồ với giày lười màu nâu

Để cho bộ outfit trở nên hoàn hảo, những gam màu sau đây khi mối cùng giày lười nam màu nâu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất:

Quần jeans đen, xám, xanh

Một dáng quần đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn đó là quần jeans. Với quần jeans thì các chàng nên chọn jeans màu đen, xám hoặc xanh để những đôi giày lười nam nâu trở nên nổi bật hơn nhé. 

Quần kaki màu sữa, trắng

Một dáng quần nữa mà bạn có thể mặc cùng với giày lười nam màu nâu đó là quần kaki màu trắng hoặc sữa. Đối với những chiếc quần kaki thì đây sẽ là một cách phối đồ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lớn. Gam sáng của quần sẽ giúp cho đôi chân của bạn trông thon dài hơn, thanh lịch và nam tĩnh hơn rất nhiều.

Quần tây tối màu

Những chiếc quần tây tối màu sẽ không bao giờ lỗi thời khi phối cùng với giày lười nam màu nâu. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều quý ông thời hiện đại. Sự kết hợp giữ những đôi giày màu nâu quần tây tối màu sẽ giúp cho cánh mày râu thêm đẳng cấp và sang trọng hơn.

Xem thêm >> Ghé thăm 7 địa chỉ mua giày lười nam Hà Nội uy tín, chất lượng

Các mẫu giày lười nam màu nâu được yêu thích tại Mulgati

Giày lười nam Mulgati Classic Loafer - sp17166-03 

giày lười nam màu nâu

Giày lười nam Mulgati Classic Moccasin - 7590A-18 

giày lười nam màu nâu

Giày lười nam Mulgati Horsebit Loafer - f268-8 

giày lười nam màu nâu

Giày lười nam Mulgati Horsebit Loafer - f727a 

giày lười nam màu nâu

Giày lười nam Mulgati Horsebit Loafer - sp017338-55

giày lười nam màu nâu

Trên đây là một số cách phối đồ cùng với các mẫu giày lười nam màu nâu được yêu thích tại Mulgati. Hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/