Giày da nam trung niên từ xưa là các dòng sản phẩm cổ điển, dành cho những người thành đạt, khả năng tài chính tốt. Ngày nay, các mẫu giày trở nên đa dạng hơn, chất liệu, giá thành cũng ngày càng nhiều và dễ tiếp cận người dùng, phù hợp với đủ loại phong cách, giảm bớt đi sự cứng nhắc và các định kiến xưa cũ. Cùng Mulgati tìm hiểu về các phong cách giày nam trung niên được ưa chuộng hiện giờ.

Phong cách giày da nam trung niên ưa chuộng hiện nay

Khác với giới trẻ muốn tìm những phong cách đặc biệt, phá cách để thoải mái thể hiện gu thời trang của bản thân. Những người đàn ông độ tuổi trung niên, những người lớn tuổi lại thường có xu hướng lựa chọn những thiết kế phổ biến, thể hiện được sự chững chạc, trưởng thành.

Giày tây nam lịch lãm, sang trọng

Những đôi giày tây nam có dây buộc vẫn là mẫu giày được ưa chuộng qua các năm. Đối với độ tuổi trung niên, những đôi giày tây có mũi vuông, hơi tròn sẽ phù hợp nhất. Kiểu thiết kế này sẽ phù hợp độ tuổi, phong cách ăn mặc và còn tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân khi di chuyển.

Giày tây nam cho trung niên sang trọng, lịch lãm

Giày tây nam cho trung niên sang trọng, lịch lãm

Khác với nam giới trẻ tuổi thường yêu thích những đôi giày mũi nhọn, toát lên sự trẻ trung, sành điệu. Độ tuổi trung niên, lớn tuổi cần thể hiện được sự nhã nhặn, nghiêm túc hơn. Cho nên những đôi giày tây vẫn luôn được ưa chuộng. Đặc biệt là phong cách giày da bóng nam thể hiện kiểu cách được nhiều quý ông yêu thích.

Giày lười nam trẻ trung, phong cách

Khi tìm kiếm một đôi giày da nam cho người trung niên thì chắc chắn không thể bỏ qua những đôi giày lười. Phong cách được ưa chuộng ở độ tuổi này đó là những đôi giày lười basic, ít chi tiết, phần mũi giày hơi tròn và có độ cong vừa phải.

Giày lười nam trẻ trung phong cách

Giày lười basic là xu hướng lựa chọn của quý ông trung niên

Ở độ tuổi trung niên thì những đôi giày với chất liệu da cao cấp sẽ được ưa chuộng bởi vì độ bền cao, da mềm và ôm chân sẽ giúp di chuyển thoải mái và dễ dàng hơn. Thay vì những thiết kế đẹp mắt và nổi bật thì cảm giác thoải mái sẽ được ưu tiên hơn.

Tham khảo: Giày da nam trẻ trung - xu hướng cho mọi lứa tuổi

Giày thể thao nam năng động, khỏe khoắn

Dù ở độ tuổi nào thì những đôi giày thể thao cũng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Ở độ tuổi trung niên, những mẫu giày thể thao được ưa chuộng nhất là những đôi giày có tính ứng dụng cao, có thể đi chơi, gặp gỡ bạn bè hoặc cũng có thể tập thể dục hàng ngày. 

 

K3188-3 là một mẫu giày thể thao Mulgati với thiết kế phù hợp cho cả độ tuổi trung niên

Chính vì vậy mà những đôi giày thể thao nam có gam màu tối, thiết kế đơn giản, chất liệu đế nhẹ và êm thường được lựa chọn nhiều.

Tham khảo thêm các mẫu giày da đen đẹp, đơn giản

Giày sục nam tiện lợi, thoải mái

Giày sục nam là một trong những đôi giày đang dần trở thành xu hướng với vì sự tiện lợi khi mang. Với thiết kế không có gót giày, dễ dàng mang vào hay tháo ra như một đôi dép nhưng mang phong cách sang trọng, lịch sự hơn. 

Giày sục nam đang dần trở thành xu hướng vì sự tiện lợi

Những đôi giày sục nam thường được làm từ chất liệu da, phần trước có thiết kế tương tự như những đôi giày lười quen thuộc, đế giày được làm từ chất liệu cao su nguyên khối hoặc đế phíp đem lại trải nghiệm thoải mái cho người mang. Đây cũng là một trong những mẫu giày da nam trung niên trở thành xu hướng mua sắm trong thời gian tới. 

Xem thêm: Top 10+ các loại giày da nam cơ bản quý ông cần biết

Các mẫu giày da nam trung niên xu hướng mới nhất

Giày tây nam Mulgati Classic Derby - SP17159-01

Là một kiểu giày Derby, hướng đến phong cách thiết kế tối giản nhất. Đôi giày có phần mũi giày không quá cong, hơi tròn sẽ rất phù hợp với các quý ông độ tuổi trung niên. Thiết kế này sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho mũi chân khi không bị ôm quá.

Giày tây nam Mulgati Classic Derby - SP17159-01

Giày tây nam Mulgati Classic Derby - SP17159-01

Màu sắc trầm như màu nâu và đen sẽ rất dễ kết hợp với các trang phục, phong cách thời trang của các quý ông trung niên hay mang. 

Giày lười nam Mulgati Basic Moccasin - SP16079100

Giày Moccasin là một trong những kiểu giày lười phổ biến. Với thiết kế tối giản, phần đế bệt thoải mái và gam màu trầm thì các quý ông trung niên cực kỳ yêu thích mẫu giày này. Dù là để đi làm hay giao lưu, gặp gỡ, đi chơi đều phù hợp và mang lại cảm giác thoải mái, không gây mỏi chân.

Chính vì vậy cho nên đây cũng là một trong những mẫu giày da nam cho người trung niên ngày càng được yêu thích.

Giày lười đế cao G81012

Không chỉ giới trẻ mà ở độ tuổi trung niên cũng đang dần phổ biến xu hướng giày đế cao. Tuy nhiên khác với những đôi giày được thiết kế trẻ trung, hiện đại thì những đôi giày da nam trung niên đế cao được thiết kế kiểu dáng nhã nhặn hơn, phần đế độn cao khéo léo thêm từ 4-5cm, giúp tăng chiều cao nhưng vẫn tạo cảm giác êm ái, thoải mái.

Giày lười đế cao Mulagti G81012

Giày lười đế cao Mulagti G81012

Cách phối trang phục với giày nam trung niên

Các quý ông độ tuổi trung niên thường phù hợp với hình ảnh chỉn chu, lịch thiệp. Cho nên trang phục kết hợp với những đôi giày da nam trung niên không thể quá nhiều màu sắc, hay những thiết kế quá sành điệu, trẻ trung.

Phối giày lười hoặc giày tây với áo sơ mi, quần âu

Phong cách này dành cho những người đàn ông theo đuổi phong cách thành đạt, trưởng thành. Để phù hợp với độ tuổi thì nên lựa chọn những mẫu áo có gam màu trung tính, phối cùng quần âu tối màu, không quá ôm sát.

Sự kết hợp này sẽ tạo thành một vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp với độ tuổi và gây được thiện cảm với những người xung quanh mỗi khi xuất hiện.

Phối giày thể thao hoặc giày da với áo phông có cổ, quần âu

Những chiếc áo phông có cổ rất phù hợp với những người đàn ông độ tuổi trung niên, gam màu nên lựa chọn là những gam màu trầm. Kết hợp cùng những đôi giày thể thao hoặc những đôi giày da nam sẽ tôn lên được sự sang trọng, lịch thiệp.

Thể hiện đẳng cấp quý ông khi phối giày da nam trung niên với những bộ vest

Thường sẽ kết hợp những đôi giày da nam trung niên tối màu, kiểu dáng basic cùng những bộ vest lịch lãm. Trong những sự kiện quan trọng hay những quý ông là doanh nhân thì outfit này khá phổ biến, mang lại hình tượng một người đàn ông thành đạt, sang trọng. 

Phối đồ với giày da nam trung niên phong cách lịch lãm, thành đạt

Phối đồ với giày da nam trung niên phong cách lịch lãm, thành đạt

Tại sao bạn nên mua giày da trung niên tại Mulgati

Để sở hữu những đôi giày da nam trung niên chất lượng, thiết kế đẹp thì các quý ông có thể tìm kiếm tại những thương hiệu nổi tiếng về giày nam như thương hiệu Mulgati. Đây là một thương hiệu đến từ nước Nga, các thiết kế đều mang phong cách sang trọng, lịch thiệp dành cho nam giới ở các độ tuổi khác nhau.

Không chỉ thế, tại Mulgati mỗi loại giày nam đều có rất nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều phân khúc để phải nam có thể lựa chọn.

Showroom cửa hàng Mulgati đa dạng mẫu mã và phong cách để lựa chọn

Showroom cửa hàng Mulgati đa dạng mẫu mã và phong cách để lựa chọn

Với tiêu chí luôn hướng đến khách hàng nên tất cả sản phẩm tại Mulgati đều sử dụng chất liệu da nhập khẩu cao cấp, mang lại những trải nghiệm thật sự thoải mái, êm ái. Khẳng định niềm tin với khách hàng thông qua những chế độ chăm sóc khách hàng cũng như chính sách bảo hành tuyệt vời nhất.