Du lịch là cơ hội tuyệt vời để khám phá và trải nghiệm điều mới mẻ. Tuy nhiên, để có một chuyến đi hoàn hảo, việc lựa chọn một đôi giày thể thao nam đi du lịch phù hợp là quan trọng. Nếu bạn vẫn chưa biết cách chọn giày đi du lịch, hãy theo dõi bài viết của Mulgati để có biết cách chọn giày du lịch phù hợp nhé!

Giày thể thao nam đi du lịch đẹp

Lựa chọn giày thể thao nam đi du lịch phù hợp

Cách chọn giày thể thao nam đi du lịch phù hợp

Để chọn được một đôi giày thể thao nam đi du lịch phù hợp, bạn cần chú ý đến những yếu tố sau:

Chọn chất liệu vải mềm

Việc lựa chọn giày thể thao nam đi du lịch được làm bằng chất liệu vải mềm là rất quan trọng. Bởi, nó sẽ mang đến cảm giác thoải mái và đảm bảo thoát mồ hôi tốt cho đôi chân trong những chuyến đi chuyển dài.

Chú ý tới đế giày và độ cao của đế

Đế giày là một yếu tố quan trọng cần được quan tâm khi chọn giày thể thao đi du lịch. Bạn nên chọn những đôi giày có đế mềm, có độ bám tốt để tránh trơn trượt khi di chuyển trên các địa hình khác nhau.

Song song với đó, độ cao của đế giày cũng cần phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn thường xuyên phải đi bộ nhiều, bạn nên chọn những đôi giày có đế cao hơn để giảm áp lực lên chân.

Chọn kích cỡ vừa chân

Sự thoải mái khi di chuyển phụ thuộc rất nhiều vào việc chọn lựa kích thước đúng cho đôi giày. Nếu chúng quá chật, không chỉ gây khó chịu mà còn có thể gây đau chân.

Ngược lại, nếu quá rộng, chân bạn có thể bị lỏng lẻo, tăng khả năng trượt. Để đảm bảo một trải nghiệm di chuyển thoải mái, hãy luôn thử giày trước khi mua để chắc chắn rằng chúng vừa vặn hoàn hảo với kích thước của chân bạn.

Chọn giày kích cỡ vừa chân để có những chuyến đi đạt trải nghiệm tuyệt vời

Đọc ngay: Hướng dẫn đo size giày nam vừa chân nhất

Lựa chọn giày đúng điểm đến

Nếu bạn đi du lịch đến những địa điểm có địa hình phức tạp, bạn nên chọn những đôi giày có đế cao và có độ bám tốt. Đồng thời, nếu bạn đi du lịch đến những địa điểm có nhiều chùa chiền, bạn nên chọn những đôi giày lười hoặc giày slip-on để dễ dàng tháo ra, mang vào.

Lựa chọn giày phù hợp với trang phục của bạn

Khi diện giày thể thao đi du lịch, bạn lựa chọn sao cho phù hợp với trang phục của bạn để tạo nên một outfit hài hòa. Nếu phong cách của bạn thường xuyên là trang phục lịch sự, hãy ưu tiên những đôi giày thể thao với thiết kế đơn giản và tối giản để tạo nên sự nhã nhặn.

Ngược lại, nếu bạn thích trang phục thoải mái và năng động, hãy chọn những đôi giày thể thao có thiết kế cá tính và nổi bật để thể hiện tính cách của bạn.

\

Lựa chọn những đôi giày phù hợp mang lại phong cách, cá tính của riêng bạn

Đọc thêm: Cách phối đồ với giày thể thao nam đi chơi đẹp

Gợi ý một số đôi giày thể thao nam đi du lịch được ưa chuộng nhất 2023

Sau khi biết cách chọn giày thể thao nam đi du lịch phù hợp, bạn có thể tham khảo một số đôi giày thể thao được ưa chuộng nhất 2023 dưới đây:

Mulgati Denim Sneaker - L82201

Mẫu giày Mulgati Denim Sneaker - L82201 được làm từ chất liệu vải denim cao cấp, bền đẹp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân khi vận động. Thiết kế giày trẻ trung, năng động, kết hợp với phần đế cao su mềm dẻo, chống trơn trượt.

Mulgati Low-Top 3303-1

Mulgati Low-Top 3303-1 là một đôi giày da nam phong cách và năng động. Giày được làm từ chất liệu da bò cao cấp, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Những đường may tinh tế, tỉ mỉ tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm.

Giày thể thao dáng lười Mulgati Slip On 2286

Mulgati Slip On 2286 có thiết kế đơn giản, với phần thân giày được làm từ chất liệu vải dệt cao cấp, kết hợp với đế giày cao su mềm mại. Màu sắc đen đơn giản, kết hợp với đường chỉ khâu xanh lá nổi bật, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho đôi giày. 

Mulgati Stalwart Sneaker 2080

Giày thể thao nam đi du lịch Mulgati Stalwart Sneaker 2080 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày thoải mái và phong cách phù hợp để đi du lịch. Đôi giày được làm từ chất liệu da bò cao cấp, mềm mại, dễ vệ sinh, có độ bền cao.

Hơn thế nữa, thiết kế form giày chuẩn đẹp, từng đường chỉ khâu thẳng hàng rất tinh tế và chắc chắn. Lót giày êm ái, giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày. Đế giày được làm từ cao su lưu hóa với độ bền cao, chống trơn trượt tốt.

Giày da thể thao Mulgati Leather Sneaker 22603

Mulgati Leather Sneaker 22603 được làm từ chất liệu da bò cao cấp, mềm mại, thoáng khí, mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân. Giày có thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, có thể được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, từ đi học, đi làm, đi chơi.

Trên đây là cách chọn giày và các mẫu giày thể thao nam đi du lịch hot nhất 2024. Hy vọng bài viết này của Mulgati sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày thể thao ưng ý phù hợp, giá tốt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và biết thêm thông tin về các sản phẩm giày thể thao của Mulgati.