Bảng size Biti's Hunter X cho biết cụ thể các size giày Biti's dòng Hunter X tương thích với kích cỡ chân là bao nhiêu theo từng giới tính. Trong bài viết dưới đây, Mulgati sẽ hướng dẫn bạn cách đo chân và lựa chọn size giày phù hợp với chân của mình.

Đôi nét về thương hiệu giày Biti's

Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 và trở thành HTX mang tên Bình Tiên, chuyên sản xuất dép Cao su tại Quận 6 với vài chục công nhân, Biti’s đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn. Hơn 33 năm trôi qua, Công ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên (Biti’s) đã từng bước xây dưng cho mình một chiến lược sản xuất và xuất khẩu mang tầm thời đại, tạo ra một thương hiệu Giày dép Biti’s gắn liền với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng. Hiện nay, công ty Biti’s trở thành một đơn vị mạnh, thể hiện sự bứt phá trong lãnh vực SXKD giày dép; có đủ nhân lực, vật lực, tài lực để phát triển ngành nghề và đem đến những thành quả cao hơn.

Thương hiệu giày Biti's Hunter

Lợi ích của việc đi giày chuẩn size

Tốt cho xương chân và cột sống

Lựa chọn một đôi giày chuẩn size không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho người mang mà còn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu như bạn thường xuyên đi một đôi giày quá chật thì trong quá trình di chuyển các ngón chân sẽ bị cọ xát vào giày, gây khó chịu và có thể bị phồng, rộp chân. Đối với một đôi giày rộng, giày lỏng khỏi bàn chân khiến việc đi lại trở nên bất tiện, đôi lúc còn gây nguy hiểm

Ngoài ra về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến xương và cột sống. Đặc biệt là ở trẻ em, các khớp xương chưa hoàn chỉnh sẽ bị ảnh hưởng, thay đổi dẫn đến dáng đi cũng sẽ bị ảnh hưởng theo.

Thoải mái, tự tin khi di chuyển

Khi đi một đôi giày quá rộng bạn thường sẽ không thoải mái, thiếu tự tin vì phải tập trung vào đôi giày làm sao cho khỏi tuột. Nhưng khi đi một đôi giày vừa chân, bạn sẽ bước đi thoải mái, cân đối cả hai bên, và sẽ không cần để ý đến những ánh mắt xung quanh tập trung vào mình.

Tính thẩm mỹ cao

Mang một đôi giày đúng size sẽ còn mang lại yếu tố thẩm mỹ cho bạn. Một đôi giày vừa vặn sẽ giúp tổng thể trông cân đối hơn, khi kết hợp quần áo, trang phục sẽ đẹp hơn.

Có thể bạn quan tâm: Bảng quy đổi size giày Skechers toàn cầu

Các bước đo size giày Biti's đúng chuẩn

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ

Trước tiên, hãy chuẩn bị một tờ giấy trắng, đặt sát mép tường và có thể cố định tờ giấy bằng băng keo. Để trong quá trình đo không làm tờ giấy bị xê dịch, ảnh hưởng đến kết quả đo.

Chuẩn bị giấy bút và thước để đo kích thước bàn chân

Sau đó bạn hãy đứng thẳng lên tờ giấy sao cho gót chân sát vào mép tường, hai chân sát vào nhau.

Bước 2: Phác thảo bàn chân bằng đường thẳng

Sử dụng bút và thước kẻ vẽ các đường thẳng theo các cạnh mỗi mặt bàn chân: Đường hai bên sát mép chân, đường cạnh ngón chân.

Bước 3: Đo chiều dài và rộng bàn chân

Dùng thước kẻ đo khoảng cách chiều dài, chiều rộng của bàn chân theo các đường thẳng vừa kẻ. Ghi lại các con số vừa đo. Nếu là các số lẻ có thể làm tròn trong khoảng 0.5cm

Đo kích thước chân để chọn size giày phù hợp

Bước 4: Đối chiếu với bảng quy đổi size giày đúng chuẩn 

Sau khi đã có kích thước chân, bạn hãy đối chiếu với bảng size Biti's Hunter X dưới đây để lựa chọn đôi giày đúng size nhất. 

Hãy chú ý một số đặc điểm như kích thước chân của nam và nữ sẽ khác nhau. Đối với những người có bàn chân dày, độ rộng lớn thì hãy chọn tăng lên 1 size để đảm bảo được thoải mái nhất. Và đối với những đôi giày thể thao như của hãng Biti's thì khi tiến hành đo bạn nên mang cả tất. 

Xem thêm: Cách đo size giày nam chuẩn 2024

Bảng size Biti's Hunter X cho cả nam và nữ

Bảng size giày Bitis Hunter X cho nam

Giày Bitis Hunter X là một kiểu giày thể thao, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn cho các hoạt động thể thao hay đơn giản là có thể mang hàng ngày. Đối với loại giày này thì khi đo kích thước hay thử giày bạn nên mang tất, đứng thẳng để bàn chân có kích thước chuẩn nhất. Tham khảo bảng size Biti's Hunter X dưới đây:

Bảng size giày Biti's Hunter X cho nam

Bảng size giày Bitis Hunter X cho nữ

Khi đã có kích thước chân, bạn hãy đối chiếu với bảng size giày Bitis dưới đây. Kích thước chân của phụ nữ Việt Nam thường giao động từ  22 đến 26cm.

Bảng size giày Biti's Hunter X cho nữ

Trên đây là bảng size giày Biti's Hunter X cho cả nam và nữ, hy vọng bạn đã có những thông tin cụ thể để lựa chọn một đôi giày Biti's Hunter X vừa với đôi chân của mình nhất. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo đặt mua giày thể thao nam tại các cửa hàng của Mulgati trong các trung tâm thương mại trên khắp cả nước.