Mỗi một thương hiệu giày đều có kích thước đo giày khác nhau. Bảng quy đổi size giày Skechers dưới đây giúp quý bạn đọc dễ dàng tính ra được cỡ giày Skechers phù hợp với mình tại Việt Nam một cách chính xác nhất.

Giới thiệu về thương hiệu Skechers

Skechers được biết đến là một thương hiệu giày danh tiếng và thành công ở nước Mỹ. Được sáng lập bởi ông Robert Greenberg vào năm 1992. Dù trải qua nhiều khó khăn nhưng cho đến nay thương hiệu đã chứng minh được sự thành công với hơn 3500 cửa hàng trên toàn thế giới. Hiện nay, Skechers đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với những đôi giày thể thao, giày dạo phố dành cho cả nam và nữ.

Giày nam thương hiệu Skecher

Skechers là thương hiệu được biết đến với những mẫu giày thể thao trẻ trung

Thương hiệu Skechers tập trung vào những thiết kế đời thường, đơn giản với tính ứng dụng cao dành cho những đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em, thế hệ trẻ tràn đầy năng lượng, trẻ trung. Không chỉ chuyên về giày mà thương hiệu Skechers còn có các dòng sản phẩm khác như: quần áo thể thao, dép, sandal và các phụ kiện như balo, túi xách, mũ…

Bảng quy đổi size giày Skechers chuẩn

Là một thương hiệu với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và dành cho nhiều đối tượng cho nên cần nắm được bảng quy đổi size giày Skechers để lựa chọn được đôi giày vừa ý nhất.

Giống như những thương hiệu lớn khác, Skechers có những bảng size riêng dành cho nam, nữ và trẻ em.

Bảng quy đổi size giày Skecher dành cho nam

Là một thương hiệu toàn cầu nên mỗi nơi sẽ có những kích thước chân khác nhau. Hãy đối chiếu số đo kích thước chân với bảng quy đổi dưới đây để lựa chọn đôi giày vừa vặn, thoải mái nhất.

Bảng quy đổi size giày Skecher dành cho nam

Bảng quy đổi size giày Skechers dành cho nam

Bảng quy đổi size giày Skechers dành cho nữ

Dù là cùng size giày nhưng xét về kích thước thì chân nam và nữ khác nhau. Chính vì vậy không thể lấy cùng số giày của nam để lựa chọn size giày cho nữ được. Bảng quy đổi size giày Skechers dành cho nữ dưới đây sẽ giúp bạn.

Bảng quy đổi size giày Skecher dành cho nữ

Bảng quy đổi size giày Skecher dành cho nữ

Bảng quy đổi size giày Skechers dành cho trẻ em

Skechers là một thương hiệu có cả các sản phẩm dành cho trẻ em nên chắc chắn không thể thiếu được bảng quy đổi size dành cho trẻ em. Tham khảo bảng dưới đây:

Bảng quy đổi size giày Skecher dành cho trẻ em

Bảng quy đổi size giày Skecher dành cho trẻ em

Xem thêm: Bảng quy đổi size giày Adidas Nhật - Hàn - USUK/EU

Cách đo size giày Skechers chuẩn nhất

Thương hiệu giày Skecher nổi tiếng với những đôi giày có kiểu dáng thiết kế năng động, dành cho những hoạt động thể thao hoặc đời thường sử dụng hàng ngày. Chính vì vậy việc lựa chọn một đôi giày vừa vặn là cực kỳ quan trọng. Đi một đôi giày vừa size sẽ giúp cho việc vận động của bạn thoải mái hơn, cũng tốt cho xương bàn chân hơn đặc biệt là những người vận động nhiều. 

Cách để đo size giày Skechers chuẩn nhất:

Đầu tiên hãy mang tất trước khi tiến hành đo và có thể nhờ người trợ giúp.

Bước 1: Đặt một tờ giấy sát tường và cố định chắc chắn, có thể dùng băng keo

Bước 2: Đứng thẳng người, hai chân đứng sát vào nhau, tựa gót và lưng vào sát tường.

Bước 3: Vẽ một đường thẳng song song với chân tường và đi qua điểm cao nhất của bàn chân.

Bước 4: Đo khoảng cách giữa hai đường thẳng song song đó. Đấy chính là chiều dài chân. Đối chiếu với bảng quy đổi size giày Skechers bạn sẽ có size giày chính xác.

Cách đo size giày Skecher

Cách đo size giày Skecher

Xem thêm: Hướng dẫn đo size giày nam chuẩn nhất 2024

Một số kinh nghiệm lựa chọn size giày Skechers

Lựa chọn size theo dòng giày

Skechers là thương hiệu chủ yếu về các dòng sản phẩm giày thể thao, giày cho các hoạt động hàng ngày cho nên kích cỡ giày sẽ có khác biệt so với những thương hiệu khác. Ví dụ hàng ngày bạn đi vừa những đôi giày tây size 39 thì với những đôi giày thể thao Skechers bạn nên cộng thêm từ 0.5 - 1 số size giày để đảm bảo vừa vặn, thoải mái nhất cho đôi chân.

Đo lại kích thước chân chính xác

Mỗi thương hiệu sẽ có những bảng size khác nhau, vì vậy đừng chủ quan nghĩ size giày của mình lúc nào cũng sẽ như nhau. Nếu không thể thử trực tiếp hãy đo lại thật chính xác kích thước chân và đối chiếu với bảng quy đổi size giày Skechers tương ứng để lựa chọn nhé.

Thử đi lại trên cả hai bên giày và cảm nhận

Đối với bàn chân người Việt thì thông thường sẽ không đều nhau, khi thử giày hãy mang cả hai bên và đứng lên đi lại, kích thước bàn chân cũng sẽ thay đổi khi bạn ngồi và đứng. Nếu như bước đi thoải mái, không có cảm giác bị kích thì đôi giày đó sẽ vừa vặn với bạn.