Lựa chọn giày da nam nghe có vẻ đơn giản nhưng đối với nam giới, đặc biệt là những người không có kinh nghiệm mua sắm cũng sẽ khá “nan giải”. Đối với giày da, ngoài biết cách quan sát, cảm nhận được chất lượng da thì còn cần biết được phong cách thời trang bản thân hướng đến để lựa chọn kiểu dáng giày phù hợp. Một vài kinh nghiệm mua giày da nam dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm mua những đôi giày vừa ý nhất.

Các kinh nghiệm chọn mua giày da nam tốt nhất

Dưới đây là các kinh nghiệm mua giày da nam được đúc kết bởi đội ngũ bán hàng của Mulgati và từ phản hồi của quý khách hàng.

Thời điểm mua giày tốt nhất trong ngày

Lựa chọn thời điểm mua giày trong ngày thật ra không phải dựa vào yếu tố tâm linh mà là theo những thống kê khoa học và thực tế. Theo nghiên cứu thì thời điểm phù hợp nhất để mua giày là trong khung giờ từ 10h - 17h. 

Thời điểm mua giày tốt nhất trong ngày là 10-17h

Khoảng thời gian lý tưởng để mua giày là từ 10-17h

Trong thời điểm này, đôi chân đã được đi lại, vận động và được giãn nở tối đa. Khi thử giày trong khoảng thời gian này cũng giúp bạn lựa chọn giày chính xác nhất, không bị quá chật hay rộng quá khi về nhà.

Ngoài ra, đây cũng là thời điểm được mọi người sử dụng giày nhiều nhất trong ngày, nên thời điểm thử giày chính là quãng thời gian bạn sử dụng sẽ là phù hợp nhất cho đôi chân của bạn.

Cách chọn size giày vừa vặn

Nếu như bạn nghĩ chỉ cần nhớ size giày mình thường đi là sẽ mua được những đôi giày vừa vặn, thậm chí là không cần thử thì bạn đã sai nhé. Mỗi thương hiệu khi sản xuất giày thường sẽ có bảng size và kích cỡ khác nhau. Đặc biệt là những thương hiệu giày từ nước ngoài, size chân sẽ khác với người Việt.

Một trong các kinh nghiệm mua giày da nam đó là hãy đo lại chân trước khi mua. Hoặc khi xỏ chân vào giày hãy đứng thẳng lên, bàn chân khi đó sẽ có kích thước chính xác hơn khi bạn ngồi. 

Và một điều cũng khá quan trọng nữa đó là hãy lựa chọn tất phù hợp với kiểu giày mà bạn định mua. Mang đúng kiểu tất cũng sẽ giúp bạn lựa chọn size giày chính xác hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn đo size giày nam chi tiết

Đi thử giày đúng cách

Một đôi giày vừa vặn sẽ giúp bạn di chuyển một cách thoải mái nhất và quan trọng là không gây đau mỏi chân. Lưu ý một vài mẹo thử giày đúng cách dưới đây:

  • Sau khi đi thử giày, hay cho ngón trỏ vào phần giữa gót chân và gót giày, nếu như ngón tay lọt vào thì đôi giày như vậy là vừa vặn.

  • Để tránh bị kích ngón chân, khi thử giày vào hay lấy ngón cái ấn nhẹ xuống phần mũi giày, nếu như có khoảng trống ở đó thì đôi giày đi sẽ không bị kích và đau phần ngón chân.

  • Khi thử giày hãy mang cả hai chiếc vì kích thước bàn chân người Việt thường lệch nhau, mang vào và đứng lên đi lại để cảm nhận thực tế nhất.

Khi mang một đôi giày vừa tức là không bị kích ngón chân hay gót chân và cũng không bị tuột gót. Hãy bỏ túi ngay mẹo nhỏ trên ngay nhé.

Lựa chọn giày phù hợp với trang phục

Một kinh nghiệm mua giày da nam nữa đó là hay lựa chọn giày phù hợp với trang phục. Về mặt thẩm mỹ thì đây là một yếu tố quan trọng, không chỉ cho bản thân mà còn không gây mất thiện cảm với những người xung quanh. Khi mua giày hãy chú ý đến màu sắc trang phục trong tủ đồ. Nên lựa chọn màu sắc đôi giày phù hợp với phần lớn màu sắc trang phục của bạn để đảm bảo an toàn.

Giày thể thao Mulgati với những gam màu dễ dàng phối hợp

Giày thể thao Mulgati với những gam màu dễ kết hợp trang phục

Nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn hay lựa chọn những đôi giày đế cao, sẽ phù hợp với trang phục và tôn dáng của bạn lên rất nhiều. Chiều cao cũng là một yếu tố giúp nam giới tự tin hơn mỗi lần ra ngoài.

Xem thêm: Phối giày da nam mặc vest cực đẹp

Chọn địa chỉ mua giày da uy tín

Khi lựa chọn những đôi giày da thì những yếu tố bên ngoài quyết định đến gu thời trang của bạn không thôi chưa đủ, cần quan tâm đến cả độ bền của đôi giày nữa. Chính vì vậy mà lựa chọn địa chỉ mua giày da uy tín cũng rất quan trọng.

Theo kinh nghiệm mua giày da nam của những tín đồ chính hiệu thì nên tìm những thương hiệu lớn, nổi tiếng để đảm bảo những sản phẩm đều được làm từ chất liệu da cao cấp, có chế độ bảo hành rõ ràng, đầy đủ.

Một trong những thương hiệu có thể tham khảo là Mulgati đến từ Nga. Là một thương hiệu chuyên về giày da nam, với nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau.

Mulgati - thương hiệu giày da nam cao cấp, uy tín

Có xuất xứ từ nước Nga, các sản phẩm giày da nam của Mulgati chủ yếu hướng đến phong cách lịch lãm, sang trọng dành cho các quý ông thời thượng. Không chỉ nổi tiếng với những đôi giày lười, giày tây mà tại Mulgati phái nam có thể lựa chọn cho mình những đôi giày đa dạng phong cách, từ sang trọng, cổ điển, giày da phong cách vintage cho đến những đôi giày thể thao năng động hay những đôi giày để cao giúp nam giới tự tin hơn về ngoại hình của mình.

Nhiều mẫu mã giày da nam tại showroom của Mulgati

Nhiều mẫu mã giày da nam tại showroom của Mulgati

Không chỉ thế, mua hàng tại Mulgati bạn sẽ nhận được những chính sách bảo hành tuyệt vời: Đổi mới trong 15 ngày nếu có lỗi về da; bảo hành trọn đời, miễn phí 12 tháng. Bạn có thể tới trực tiếp các showroom của Mulgati để dễ dàng thử lên chân hoặc đặt hàng trên các kênh online.

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HOTLINE: 1900 4510

Danh sách showroom của Mulgati:
- L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN
- Số 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
- T102-1, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
- T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
- Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва
- Лиговский пр., 30а, 3 этаж, Санкт-Петербург
- Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua sắm online tại các kênh:
- Facebook: https://www.facebook.com/MulgatiShoes
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shopee.vn/mulgati.official
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140
- Intagram: https://www.instagram.com/mulgati_official/
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@mulgati.official