Nên mang giày gì đối với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn là một vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều anh em. Bởi một outfit cao ráo, đẹp đẽ luôn giúp cho bản thân mình luôn trở nên tự tin hơn. Không chỉ luyện tập, có chế độ ăn uống tốt thì việc phối đồ có gu cũng là một cách khắc phục hiệu quả. Việc lựa chọn đúng trang phục và giày sẽ làm cho chúng ta cải thiện được chiều cao của mình. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mulgati tìm hiểu một số tips chọn giày tây cho nam lùn mang đến hiệu quả bất ngờ nhé!

Một số nguyên tắc lựa chọn giày tây cho nam lùn

Đối với các chàng có chiều cao khiêm tốn 1 chút thì khi lựa chọn giày, các bạn nên chú ý đến một số nguyên tắc dưới đây:

Cần tránh việc lựa chọn giày có size lớn hơn size chân

Size giày là một yếu tố quan trọng mà bất kỳ ai mỗi khi có ý định mua giày không nên bỏ qua. Không những đáp ứng được tính thẩm mỹ mà một đôi giày vừa vặn với chân sẽ mang đến nhiều lợi ích dành cho sức khoẻ đôi chân. 

Một đôi giày chật chội sẽ khiến cho các mạch máu và huyệt đạo khó có thể lưu thông, từ đó gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ người mang. Và ngược lại, nếu đi một đôi giày rộng cũng sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó khăn trong di chuyển và cảm thấy bất tiện hơn. 

Các bạn cũng sẽ cảm thấy khó chịu và lúc nào cũng chú ý hơn để làm sao chân bám vào giày. Không chỉ thế, một đôi giày to rộng cũng sẽ khiến cho người đi trông thấp hơn rất nhiều, các hoạt động cũng không linh hoạt. Chính vì thế, với bất kỳ dáng người cao, thấp, béo, gầy thì cũng nên lựa chọn một size giày chuẩn với mình.

Giày tây cho nam lùn Mulgati Basic NG230-65

Giày tây cho nam lùn Mulgati Basic NG230-65 dáng thon gọn

Ưu tiên lựa chọn giày tây cho nam lùn có dáng gọn gàng

Một nguyên tắc nữa khi lựa chọn giày tây cho nam lùn là các bạn nên ưu tiên lựa chọn những dáng giày đơn giản, ôm gọn chân. Đặc biệt là các dáng giày tây mũi tròn. Chúng sẽ giúp cho các bạn mang đến hiệu ứng cao hơn trong mắt người nhìn đấy.

Không nên lựa chọn các mẫu giày cao cổ

Giày boot hoặc giày nam cao cổ là những mẫu giày được giới trẻ ưa thích trong những năm gần đây. Đặc biệt vào những ngày mùa đông lạnh giá thì mẫu giày này càng được ưu tiên diện hơn nữa. Mặc dù đẹp nhưng không phải ai cũng phù hợp để diện những mẫu giày cao cổ, đặc biệt là các chàng có chiều cao khiêm tốn.

Các mẫu giày cổ cao thông thường sẽ có chiều cao ít nhất là trên mắt cá chân. Cùng với độ che chân như thế sẽ làm tăng thêm khuyết điểm của người đi giày, vì thế mà chiều cao của bạn trong mắt người nhìn sẽ trông bị giảm xuống. Lời khuyên dành cho những chàng có chiều cao khiêm tốn là nên ưu tiên lựa chọn các mẫu giày cổ lửng.

Giày cao nam Padded Leather NGW002-1

Mẫu giày cao nam Padded Leather - NGW002-1

Mẹo chọn giày tây cho nam lùn, thấp

Để có thể hack chiều cao khéo léo và đánh lừa thị giác của người nhìn thì các bạn có thể áp dụng một số mẹo chọn giày tây cho nam lùn như sau:

Cách chọn giày tây cho nam lùn, thấp

Hiện nay, giày tây nam đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Đây cũng là một loại giày có thể được áp dụng trong nhiều dịp như đi làm, đi dự sự kiện, đi tiệc… và phối với quần tây, áo sơ mi, quần jeans, suit… 

Những mẫu giày tây truyền thống khá kén người đi. Thế nhưng, hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng thì trên thị trường đã cho ra đời nhiều mẫu giày giúp cho bạn khắc phục được điều đó. Một lời khuyên của Mulgati dành cho các bạn là nên lựa chọn những giày tây có phần đế cao, mũi tròn, nhọn cùng với màu sắc nhã nhặn.

Cách chọn giày lười đế cao cho nam thấp

Bên cạnh các mẫu giày tây thì giày lười nam cũng khá thông dụng khi bạn có thể dễ dàng mix đồ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Giày lười hiện nay cũng có nhiều thiết kế với đa dạng phong cách từ trẻ trung đến lịch lãm và sang trọng. Tuỳ thuộc vào hoàn cảnh sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp.

Khi lựa chọn giày lười cho các chàng có chiều cao khiêm tốn thì không thể bỏ qua những đôi giày lười đế cao. Đặc biệt là nên lựa chọn các mẫu giày có thiết kế cổ thấp, đơn giản cùng với màu sắc nhã nhặn. 

Giày cao cho nam lùn Leather NG230-72

Giày cao cho nam lùn Leather NG230-72

Tham khảo ngay danh sách giày nam cao dưới đây để chọn mua giày phù hợp thôi!

Lưu ý khi lựa chọn trang phục cho nam thấp

Khi đã lựa chọn được cho mình một đôi giày ưng ý thì phần phối đồ cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho bạn che được khuyết điểm trên cơ thể của mình. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn đồ mà các bạn cần phải chú ý:

📌 Nên ưu tiên lựa chọn các trang phục có màu sắc tươi sáng, tránh lựa chọn các màu sắc tương phản hoặc trong một outfit có quá nhiều màu sắc.

📌 Cũng giống như việc chọn giày, các bạn nên lựa chọn những mẫu trang phục vừa với cơ thể mình. Đặc biệt là cần tránh những bộ quá rộng bởi nó sẽ tạo ra hiệu ứng về chiều ngang.

📌 Nếu như có chọn trang phục thì nên ưu tiên chọn hoạ tiết sọc. Nó sẽ giúp cho bạn tạo cảm giác về chiều cao khi có ảo giác kéo dài cơ thể mình.

📌 Nên phối cùng với các phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn. 

Giày tăng chiều cao nam Derby NGW002

Giày tăng chiều cao nam Derby NGW002

Qua bài viết trên đây, hy vọng rằng bạn đã biết cách để lựa chọn giày tây cho nam lùn, thấp. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có những sự lựa chọn phù hợp cho mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của Mulgati.

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HOTLINE: 1900 4510

Danh sách showroom của Mulgati:
- L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN
- Số 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
- T102-1, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
- T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
- Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва
- Лиговский пр., 30а, 3 этаж, Санкт-Петербург
- Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua sắm online tại các kênh:
- Facebook: https://www.facebook.com/MulgatiShoes
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shopee.vn/mulgati.official
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140
- Intagram: https://www.instagram.com/mulgati_official/
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@mulgati.official