Những đôi giày thể thao Reebok đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Sở hữu những thiết kế đẹp, năng động, đa dạng mẫu mã dành cho nhiều đối tượng. Để lựa chọn được một đôi giày ưng ý và vừa size nhất thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn. Hướng dẫn cách đo size giày và quy đổi bảng size giày Reebok nam nữ chính xác nhất.

Giới thiệu về thương hiệu Reebok

Reebok là một thương hiệu thời trang được thành lập từ năm 1958 tại Anh. Từ năm 2005, Reebok trở thành một thương hiệu con của Adidas. Từ khi thành lập cho đến nay, Reebok đã thành công định vị thương hiệu là một hãng chuyên sản xuất giày, quần áo, phụ kiện thể thao nổi tiếng thế giới. Các mẫu giày của Reebok chủ yếu là giày cho các hoạt động tập luyện thể thao và rất được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp và chất liệu tốt, đảm bảo an toàn cho đôi chân trong quá trình vận động.

Xem ngay bảng size giày Adidas nam nữ chính hãng

Reebok là một thương hiệu đến từ Anh

Reebok là một thương hiệu đến từ Anh

Một số mẫu giày thể thao thương hiệu Reebok nổi bật nhất phải kể đến đó là:

  • Giày tập luyện Nano X1 Tr Adventure: Đây là mẫu giày được sử dụng công nghệ tạo sự ổn định và NanoWeave không đường khâu. Mẫu giày phù hợp cho các vận động viên tham gia các hoạt động thể thao cường độ mạnh. Cấu tạo đế giày và chất liệu cao cấp sẽ đảm bảo cho đôi chân được bảo vệ an toàn trong các hoạt động.

Giày Nano X1 Tr Adventure dành cho các hoạt động thể thao

Giày Nano X1 Tr Adventure dành cho các hoạt động thể thao

  • Giày thể thao Reebok Zig Dynamica 3: Đây là một mẫu giày chạy bộ được yêu thích của hãng. Lấy cảm hứng từ sự uốn lượn của đường chạy, phần đế được chế tạo theo hình ziczac, thiết kế này giúp cho bước đi thêm vững vàng, giảm bớt lực tác động gây đau mỏi chân. Ngoài ra, mẫu giày này cũng được thiết kế rất nhẹ, giúp cho người mang bước đi rất êm và thoải mái di chuyển quãng đường xa.

Giày chạy bộ Reebok Zig Dynamica 3

Giày chạy bộ Reebok Zig Dynamica 3

  • Reebok Classic Leather: Đây là mẫu giày có phần thân được làm từ chất liệu da cao cấp, thiết kế theo hướng cổ điển, màu sắc tinh tế, nhã nhặn. Những đặc điểm đó giúp cho mẫu giày này rất được yêu thích. Bạn có thể dễ dàng phối với bất kỳ trang phục nào cũng đều sẽ phù hợp.

Giày Reebok Classic Leather phù hợp mọi outfit

Giày Reebok Classic Leather phù hợp mọi outfit

Xem ngay bộ sưu tập Giày thể thao nam chính hãng Mulgati

Bảng size giày Reebok nam chính hãng

Đối với những người không thể tới các store để thử trực tiếp lên chân các mẫu giày thì bảng quy đổi size giày nam reebok là rất cần thiết. Tùy theo từng khu vực, đất nước mà sẽ có những bảng quy đổi khác nhau.

Bảng size giày Reebok nam theo US/UK/EU

Bảng quy đổi size giày reebok nam khá rộng, dành cho kích thước chân từ 22.5cm cho đến 33cm. Khi mua giày ở khu vực nào bạn hãy đối chiếu kích thước chân theo khu vực tương ứng để chọn được đôi giày vừa chân nhất. Thông thường ở Việt Nam sẽ đối chiếu kích thước với size EU.

Bảng size giày Reebok nam theo US/UK/EU

Bảng size giày Reebok nam theo US/UK/EU

Xem thêm bảng quy đổi size giày US sang Việt Nam chuẩn 2024

Bảng size giày Reebok nam của Nhật

Để quy đổi chính xác nhất ra số size giày thì hãng còn làm thêm bảng size giày reebok nam cho người Nhật. So với bảng quy đổi châu Âu ở trên thì bảng size sẽ có một số sự khác biệt. Để lựa chọn được size giày đúng nhất, hãy đối chiếu kích thước chân với bảng tương ứng dưới đây:

Bảng size giày Reebok nam của Nhật Bản

Bảng size giày Reebok nam của Nhật

Bảng size giày Reebok nữ chính hãng

Bảng size giày Reebok nữ có kích thước khác với nam, lý do chủ yếu là ở dáng bàn chân và form chân khác nhau khá nhiều. Chân nữ thường nhỏ gọn, thon dài hơn chân nam, dẫn đến thiết kế và kích thước giày các hãng đều làm với thông số khác so với giày nam. Dưới đây là bảng quy đổi size giày nữ Reebok theo các vùng riêng biệt: EU, US, UK.

Bảng size giày Reebok nữ theo US/UK/EU

Giống như những hãng giày nổi tiếng khác, reebok cũng có bảng size giày riêng dành cho nữ vì kích thước chân cũng như đặc điểm bàn chân giữa nam và nữ là khác nhau cho nên bảng size giày reebok nữ sẽ giúp bạn lựa chọn được giày vừa chân nhất.

Hãy đối chiếu số đo chân với bảng quy đổi sau đây:

Bảng size giày Reebok nữ theo US/UK/EU

Xem thêm: Bảng size giày Lacoste nam nữ chính hãng

Bảng size giày Reebok nữ của Nhật

Tương tự đối với nữ cũng có bảng size giày reebok nữ của Nhật riêng. So với bảng size chung thì các kích thước có được rút ngắn bớt dựa vào đặc điểm chung của người Nhật và châu Á là khá nhỏ con, kích thước chân sẽ không quá lớn. Chi tiết có ở bảng quy đổi size dưới đây:

Bảng size giày Reebok nữ Nhật Bản

Bảng size giày Reebok nam nữ trẻ em Hàn Quốc

Đối với bảng size giày reebok của Hàn thì đối chiếu khá đơn giản. Bên Hàn chọn size thường sẽ tương ứng với kích thước chiều dài chân khi đo bằng đơn vị milimet. Chi tiết sẽ có ở bảng dưới đây:

Bảng size giày Reebok của Nhật Bản cho nam, nữ, trẻ em

Bảng size giày Reebok của Nhật Bản cho nam, nữ, trẻ em

Xem thêm về quy đổi bảng size giày Hàn Quốc sang Việt Nam

Hướng dẫn cách đo size chân tại nhà

Để có số liệu chính xác quy đổi sang size giày reebok nam tương ứng thì điều đầu tiên cần xác định được số đo chân. Việc này khá dễ dàng và bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Việc mua sắm online sẽ trở nên thuận tiện hơn.

Các bước đo size chân

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ:

Trước khi tiến hành đo cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ sau:

  • Giấy A4 trắng

  • Bút vẽ

  • Thước kẻ dài hoặc thước dây

Bước 2: Vẽ khung bàn chân:

-Đầu tiên bạn cần cố định tờ giấy A4 trên sàn, sau đó đặt bàn chân lên giấy. Dùng bút vẽ phác thảo theo sát mép bàn chân.

-Đánh dấu các điểm cao nhất ở ngón chân và gót chân. Dùng thước và bút kẻ đường thẳng đi qua các điểm đó, song song với nhau.

- Làm tương tự để xác định chiều rộng của bàn chân

Bước 3: Xác định kích thước chuẩn bàn chân

Dùng thước kẻ đo chiều dài và chiều rộng bàn chân.

Sau khi đã có số đo chính xác, bạn hãy đối chiếu với bảng size giày reebok nam tương ứng để lựa chọn size chính xác nhất.

Một số lưu ý để đo kích thước chân chính xác nhất

- Bạn nên tiến hành đo kích thước chân vào cuối ngày. Sau một ngày di chuyển đi lại sẽ làm cho bàn chân được giãn nở tối đa, số đo khi đó sẽ giúp cho đôi giày bạn lựa chọn được thoải mái nhất dù có mang cả ngày dài.

- Nên mang tất khi đo kích thước: đối với những đôi giày thể thao như hãng Reebok thì đo kích thước cả tất sẽ giúp chọn size chính xác hơn.

- Nên đo kích thước cả hai bàn chân: Sẽ có những trường hợp số đo hai bàn chân khác nhau. Khi đó bạn hãy lựa chọn theo số đo lớn hơn.

Xem cụ thể hơn về Cách đo size giày nam 2024 chuẩn nhất

Trên đây là cách đo kích thước chân và bảng size giày Reebok đầy đủ nhất. Chúc bạn sẽ lựa chọn được một đôi giày Reebok ưng ý. Mọi thông tin xin liên hệ với tổng đài của Mulgati để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất.

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HOTLINE: 1900 4510

Danh sách showroom của Mulgati:
- L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN
- Số 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
- T102-1, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
- T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
- Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва
- Лиговский пр., 30а, 3 этаж, Санкт-Петербург
- Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua sắm online tại các kênh:
- Facebook: https://www.facebook.com/MulgatiShoes
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shopee.vn/mulgati.official
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140
- Intagram: https://www.instagram.com/mulgati_official/
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@mulgati.official