Khi nhắc đến những đôi giày thể thao chắc chắn không thể bỏ qua hãng Puma, một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Sở hữu những thiết kế thời thượng, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho nên thương hiệu Puma rất được lòng giới trẻ. Vậy làm sao để quy đổi đúng bảng size giày Puma? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bảng size giày Puma quy đổi EU-US-UK theo kích thước chân

Khi mà xu hướng mua hàng online ngày càng tăng thì việc được thử trực tiếp những đôi giày lên chân sẽ khó thực hiện. Chính vì thế có một bảng size giày Puma chuẩn xác sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn giày.

Bảng size giày Puma dành cho nam

Thông thường nam giới sẽ có kích thước bàn chân lớn hơn so với nữ, vì vậy những đôi giày Puma nam thường được thiết kế lớn hơn so với nữ dù là cùng số size. Bảng quy đổi size giày Puma nam chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu giày chính xác nhất.

Bảng size giày Puma dành cho nam giới

Bảng size giày Puma dành cho nam giới

Bảng size giày Puma dành cho nữ

Hãng Puma cũng đã dành riêng cho nữ một bảng quy đổi size riêng, những mẫu giày dành cho nữ sẽ có thiết kế khác biệt, phù hợp với bàn chân và vóc dáng phái nữ. Chính vì vậy mà số size cũng sẽ có một chút thay đổi so với nam giới.

Bảng size giày Puma dành cho nữ giới

Bảng size giày Puma dành cho nữ giới

Tham khảo thêm: Quy đổi bảng size giày US sang Việt Nam

Bảng size giày Puma dành cho trẻ em

Không chỉ theo số đo chân mà hãng giày Puma còn phân chia size theo độ tuổi của trẻ em. Mỗi một độ tuổi có các kích cỡ đo giày khác nhau, điều này đôi lúc làm người mua khó khăn trong việc chọn giày. Để mua được đôi giày vừa chân cho các cháu nhỏ, quý khách nên tham khảo các bảng size giày được chia theo khoảng riêng như sau:

  • Bảng size giày Puma dành cho trẻ em 0-3 tuổi:

Bảng size giày Puma dành cho trẻ em 0-3 tuổi

  • Bảng size giày Puma cho trẻ em từ 4-7 tuổi:

Bảng size giày Puma dành cho trẻ em 4-7 tuổi

  • Bảng size giày Puma trẻ em từ 8-16 tuổi:

Bảng size giày Puma dành cho trẻ em 8-16 tuổi

Xem thêm: Quy đổi bảng size giày EU sang Việt Nam

Bảng size giày Puma Hàn Quốc

Ngoài bảng quy đổi size giày US/UK ở trên thì hãng Puma còn được quy đổi sang size giày Hàn Quốc để người dùng có thêm lựa chọn cho kích thước chân của mình hơn.

Bảng size giày Puma Hàn Quốc dành cho nam

Là một thương hiệu phủ sóng toàn thế giới, trong đó có các nước châu Á. Tuy nhiên kích thước chân của nam giới châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc lại khác so với US, UK. Chính vì vậy bảng quy đổi size giày Puma Hàn Quốc cho nam sẽ giúp bạn lựa chọn size chính xác hơn.

Bảng size giày Puma Hàn Quốc dành cho nam

Bảng size giày Puma Hàn Quốc dành cho nam

Bảng size giày Puma Hàn Quốc nữ

Tương tự như vậy, nếu áp dụng chung bảng quy đổi size châu Âu sẽ có những người khó tìm được đôi giày vừa chân để mang lại cảm giác thoải mái nhất. Bảng size giày Puma Hàn Quốc cho nữ dưới đây sẽ giúp bạn có được size giày chính xác nhất.

Bảng size giày Puma Hàn Quốc dành cho nữ

Bảng size giày Puma Hàn Quốc dành cho nữ

Có thể bạn cần: Bảng size giày Hàn Quốc quy đổi sang Việt Nam

Lưu ý cần biết để đo size giày Puma chuẩn

Đo cả bề rộng bàn chân

Ngoài việc đo thật chính xác chiều dài chân thì chiều rộng cũng là con số cần được quan tâm. Nếu như bạn có bàn chân dày, bề rộng hơi lớn thì nên chọn tăng 1 size so với kích thước chuẩn. Như vậy khi di chuyển bạn sẽ không bị cảm giác quá bó sát, gây bất tiện.

Nên đo kích thước chân vào buổi chiều tối

Sau một ngày làm việc và di chuyển nhiều thì bàn chân sẽ được giãn nở tối đa. Khi đo kích thước chân vào thời gian này sẽ chính xác hơn. Khi nhận giày bạn sẽ không bị cảm giác quá kích hay quá ôm sát chân khi đi lại nhiều trong ngày. Sẽ giúp bạn tránh được việc bị mỏi chân khi mang giày trong thời gian dài.

Nên đo kích thước cả 2 bàn chân

Với bàn chân người Việt thì kích thước hai bên thường không đều nhau. Thay vì chỉ lấy số đo một bên thì bạn hãy đo kích thước cả hai bàn chân. Trường hợp có chênh lệch nhiều hãy đối chiếu với bảng size giày Puma với số đo lớn hơn. Khi đó đôi giày bạn mang sẽ thoải mái hơn.

Nên mang tất khi đo đối với những đôi giày thể thao

Thương hiệu giày Puma được phổ biến và yêu thích nhiều hơn với những đôi giày thể thao. Khi đo kích thước giày bạn nên mang cả tất, kích thước chân khi đó sẽ sát thực tế hơn. Khi trải nghiệm giày lên chân và lúc di chuyển nhiều sẽ tránh được cảm giác bị kích hoặc ôm sát gây mỏi và đau nhức bàn chân.

Xem thêm: Cách đo size giày nam chuẩn nhất

Trên đây là chi tiết các bảng size giày puma tương ứng với từng đối tượng theo khu vực và độ tuổi. Bạn có thể đo chiều dài chân và đối chiếu với bảng quy đổi tương ứng. Như vậy dù là mua hàng online bạn cũng sẽ có thể mua được đôi giày chuẩn size nhất.