Mùa đông tới kéo theo những cơn gió lạnh và mưa ngâu, trong thời tiết như vậy thì những đôi giày cao cổ sẽ là lựa chọn tuyệt vời để có thể giữ ấm đôi chân. Vì lý do đó cho nên giày cao cổ luôn thuộc top được săn đón nhiều nhất vào mùa đông. Hãy cùng theo dõi bài viết để lựa chọn ngay mẫu giày cao cổ nam được yêu thích nhất nhé.

Giày cao cổ nam Chelsea boots - Lựa chọn hàng đầu

Khi nhắc đến giày Chelsea boots chắc hẳn phái nam không còn xa lạ với mẫu giày này. Được thiết kế khá đơn giản, không dây buộc với đặc điểm dễ nhận biết là cổ cao đến mắt cá chân, hai bên hông có bo chun để dễ dàng đi vào hay tháo ra. Chính vì thiết kế có phần basic, không quá nhiều chi tiết nên được ứng dụng nhiều hàng ngày và các phong cách phối đồ, đây cũng là lý do mà giày chelsea boots thường được phải nam yêu thích nhất và phổ biến nhất trong các mẫu giày cao cổ.


Tham khảo giày chelsea boots Mulgati

Phối đồ với giày Chelsea boots

Là một đôi giày khá phổ biến, thiết kế ít chi tiết cho nên việc phối đồ với đôi giày này cũng không quá khó hay kén trang phục. Nếu theo đuổi phong cách trẻ trung, bụi bặm bạn có thể mặc quần jeans, áo phông và phối thêm với áo khoác jeans hoặc áo da và giày chelsea boots. Nếu theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng bạn có thể phối quần âu, áo sơ mi hoặc vest và khoác thêm áo măng tô dài nếu như thời tiết quá lạnh. Dù theo đuổi phong cách nào thì bạn cũng có thể dễ dàng phối với một đôi giày chelsea boots.

Giày cao cổ work boots - Bền bỉ với thời gian

Một trong những mẫu giày cao cổ nam đẹp và phổ biến tiếp theo chính là giày work boots. Là một mẫu giày được thiết kế ra với mục đích giúp cho các công nhân trong nhà máy hay những người thường làm những công việc nặng nhọc hàng ngày để giúp người mang vừa cảm thấy thoải mái và đặc biệt là an toàn trong quá trình làm việc. 
Cái tên đã phần nào nói lên mục đích thiết kế và sử dụng của đôi giày này. Cho nên giày có thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên chất liệu da cũng như chất liệu đế giày phải cực kỳ tốt, có độ bền cao để có thể chịu đựng tốt trong các điều kiện khắc nghiệt. 


Ngoài mục đích dành cho các công nhân trong quá trình làm việc thì ngày nay, với độ phổ biến của đôi giày này, các thương hiệu và các nhà thiết kế đã cho ra nhiều phiên bản khác nhau, thời trang hơn, năng động hơn và ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày như đi chơi, đặc biệt là dành cho các phượt thủ trong những chuyến đi xa thì giày work boots sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Giày cao cố work boots với thiết kế trẻ trung, thời trang nên thường được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. 

Giày thể thao cao cổ - Thời trang luôn là yếu tố được đánh giá cao

Một trong những mẫu giày không thể thiếu trong bảng xếp hạng đó chính là giày thể thao. Với rất nhiều kiểu thiết kế với nhiều mục đích sử dụng khác nhau thì các mẫu giày thể thao của các thương hiệu nổi tiếng cũng có kiểu giày cao cổ. 


Giày thể thao cao cổ với kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, khá nhiều màu sắc nên thường được các bạn trẻ lựa chọn nhiều, đặc biệt là những bạn nam cá tính, yêu thích phong cách năng động.
Với kiểu thiết kế như vậy, có thể phối giày thể thao cao cổ cùng quần jeans, quần short hay quần jogger và áo phông. Các phong cách này đều mang lại một ngoại hình năng động, hiện đại cho phái nam.

Mua giày cao cổ nam ở đâu?

Mẫu mã và các thương hiệu sản xuất hiện nay rất đa dạng tuy nhiên mua giày cao cổ nam ở đâu vẫn được rất nhiều người quan tâm. 
Các bạn có thể tới các thương hiệu nổi tiếng về các mẫu giày này để mua, hoặc ở mức bình dân hơn có thể chọn ở các shop hoặc các cửa hàng chuyên về giày dép.
Tại Mulgati luôn sẵn sàng có các mẫu giày cao cổ để phái nam có thể tham khảo kiểu dáng và lựa chọn. Tất cả đều được chế tác từ chất liệu da nhập khẩu cao cấp với độ bền cao, chuẩn form dáng và đặc biệt cảm giác lên chân cực kỳ thoải mái.
Tùy thuộc vào nhu cầu và đặc biệt là ngân sách mà các bạn có thể cân đối để lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp nhất.

Như vậy, trong mùa đông 2023 này các kiểu giày cao cổ nam vẫn là một mẫu giày được rất nhiều phái mạnh yêu thích. Những gợi ý trên có thể sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hoặc cơ sở tham khảo để tìm được cho bản thân một đôi giày phù hợp nhất.

Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại các showroom:
- L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN
- Số 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
- T102-1, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
- T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
- Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва
- Лиговский пр., 30а, 3 этаж, Санкт-Петербург
- Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва

Hoặc đặt hàng trên các nền tảng online:
- Facebook: m.me/Giaynammulgati/
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shope.ee/LHpoI0GEz
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140