Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại của cuộc đời. Ngoài những bộ vest đầy lịch lãm thì một đôi giày cưới sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp các chú rể trở nên nổi bật và tự tin hơn. Cùng Mulgati khám phá đôi giày cưới hot nhất năm 2023 - Giày tây nam Mulgati Plain Derby- 5492a.

Da bóng cao cấp giúp chú rể nổi bật khi xuất hiện

Là một đôi giày cho sự kiện trọng đại cho nên Mulgati đã lựa chọn chất da bóng cho đôi giày tây nam Mulgati Plain Derby- 5492A. Đây cũng là một trong những lý do mà đôi giày tây nam này lại được lựa chọn nhiều cho các sự kiện quan trọng. Được chế tác từ chất liệu da nhập khẩu cao cấp, mềm mại, hạn chế thấy các vết gấp khi di chuyển. Vì là chất da bóng nên nếu xử lý không tốt và chất da bình thường sẽ rất dễ thấy. Tuy nhiên, với chất da mà Mulgati lựa chọn sẽ hạn chế được vấn đề đó. Những vết bẩn sẽ rất dễ dàng vệ sinh lau chùi và đôi giày sẽ trông như mới.

Thiết kế Basic không kén người mang

Một đôi giày được lựa chọn nhiều có nghĩa là nó phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Một trong những mẫu giày cưới nam phổ biến nhất hiện nay chính là giày tây nam Mulgati Plain Derby- 5492A. Là một mẫu giày Derby quen thuộc với kiểu dây buộc, lý do mà giày Derby được lựa chọn nhiều hơn các đôi giày Loafer đó là nhờ kiểu thiết kế này. Phần dây buộc sẽ tạo cảm giác lịch lãm, sang trọng hơn đặc biệt là khi được kết hợp cùng những bộ Suit chỉn chu sẽ càng toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ cho các quý ông.

Đế giày với độ cao 3cm giúp chủ nhân thanh thoát, lịch lãm hơn

Với chất liệu cao su nguyên khối sẽ giúp giảm lực tác động trở lại chân cho nên sẽ giúp cho phái mạnh cảm thấy thoải mái, êm ái hơn khi di chuyển. Cộng với thiết kế cân đối, độ cao đế là 3cm giúp cho các quý ông cảm giác tự tin hơn về chiều cao của mình.


Một điểm khác biệt mà người dùng có thể cảm nhận được dễ dàng khi thử lên chân những đôi giày cao cấp đó chính là sự thoải mái khi di chuyển. Dù sử dụng ít hay nhiều thì phái mạnh vẫn thường ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, đó cũng chính là lý do thay vì chọn nhiều đôi giày thì các quý ông sẽ gắn bó với một đôi giày thật tốt hơn.

Mua giày cưới nam đẹp ở đâu?

Mỗi thương hiệu về giày thường sẽ có cho mình những bộ sưu tập giày cưới đẹp để phái nam có thể dễ dàng lựa chọn. Để trả lời cho câu hỏi mua giày cưới nam đẹp ở đâu, phái mạnh có thể tới các showroom của Mulgati để lựa chọn và trải nghiệm thử cảm giác lên chân của những đôi giày cao cấp đến từ Nga. Không chỉ mẫu giày tây nam Mulgati Plain Derby- 5492A mà có thể sẽ lựa chọn được thêm những mẫu giày cưới nam đẹp khác phù hợp với phong cách cá nhân hơn.

Tại Mulgati vẫn luôn có những chính sách đặc biệt dành cho quý khách hàng:
Sản phẩm tặng kèm đón gót cao cấp (Shoes horn)
Miễn phí vận chuyển toàn quốc
Bảo hành trọn đời, miễn phí 12 tháng 
Đổi hàng trong 15 ngày

Danh sách showroom của Mulgati:
- L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN
- Số 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
- T102-1, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
- T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
- Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва
- Лиговский пр., 30а, 3 этаж, Санкт-Петербург
- Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua sắm online tại các kênh:
- Facebook: https://www.facebook.com/MulgatiShoes
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shope.ee/LHpoI0GEz
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140
- Intagram: https://www.instagram.com/mulgati_official/
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@mulgati.official