Đối với phái mạnh dù làm công việc gì thì giày tây vẫn là một đôi giày không thể thiếu trong tủ giày. Với thiết kế đơn giản, màu sắc đen sang trọng thì đôi giày tây nam Brogues Derby - NW810960 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để có thể giúp các quý ông hoàn thiện outfit của mình hàng ngày hay trong những dịp quan trọng. Cùng Mulgati giải mã vì sao đôi giày này lại được lựa chọn nhiều như vậy.

Được chế tác từ chất liệu cao cấp, đảm bảo cho đôi giày có độ bền cao

Một đôi giày hoàn hảo thì ngoài thiết kế đẹp còn cần đến chất lượng và sự trải nghiệm thoải mái, tự tin nhất. Và điều khác biệt ở những thương hiệu cao cấp sẽ được các quý ông cảm nhận rõ hơn khi thực sự có những trải nghiệm lên chân. Chất liệu da của đôi giày tây nam Brogues Derby - NW810960 là da nhập khẩu vừa đảm bảo được độ bóng đẹp cho đôi giày, vừa hạn chế việc bị gập gãy khi di chuyển. Chưa hết, với thiết kế chuẩn form và chất liệu lớp trong mềm mại sẽ giúp ôm bàn chân nhưng vẫn cực kỳ thoải mái. Lớp lót đế giày với chất liệu thoáng khí, êm ái cũng sẽ giúp các quý ông tự tin hơn dù có mang giày cả ngày dài.

Thiết kế kiểu dáng basic giúp phái mạnh có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh

Một điểm cộng giúp cho đôi Brogues Derby - NW810960 là đôi giày tây nam được yêu thích đó là nhờ kiểu dáng thiết kế. Để chiều lòng được đa số phái nam thì chắc chắn phải đáp ứng được yêu cầu có tính ứng dụng cao. Với thiết kế kiểu dáng basic, có thể mang đi làm hàng ngày cho các anh chàng công sở hay cũng có thể là một đôi giày dành riêng cho các sự kiện quan trọng. Để tạo nên một chút phá cách riêng thì hai bên phần hông giày được dập các họa tiết hoa văn nhỏ. Các chi tiết này sẽ giúp cho đôi giày bớt đơn điệu và thời trang hơn.

Mang lại trải nghiệm cực kỳ thoải mái khi lên chân

Một đôi giày nam đẹp sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn, nhưng để thuyết phục được cả những quý ông khó tính nhất thì chất lượng và trải nghiệm khi lên chân mới là thứ quyết định. Đây cũng là một trong những lý do mà đôi giày tây nam Brogues Derby - NW810960 lại được lựa chọn nhiều như vậy. Phần đế giày cao 3cm, được làm từ chất liệu cao su nguyên khối giữ được độ đàn hồi, giúp giảm thiểu lực tác động trở lại chân khi di chuyển. Chắc chắn các quý ông sẽ dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt này khi thử lên chân của những đôi giày cao cấp và những đôi giày bình thường khác. 

Phối đồ với đôi giày tây nam Brogues Derby - NW810960 như thế nào?

Là một đôi giày tây mang phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng phái mạnh cũng hoàn toàn có thể biến tấu phong cách cho phù hợp hoàn cảnh nếu biết kết hợp trang phục.
Phổ biến và dễ dàng kết hợp nhất chính là những bộ vest, bộ suit sang trọng, lịch lãm cùng với giày tây. Đây là một outfit hoàn hảo cho những sự kiện quan trọng, mang lại cho các quý ông một vẻ ngoài chỉn chu nhất, thời thượng nhất.
Ngoài ra, cũng có thể kết hợp với những trang phục hàng ngày như quần tây, áo phông hoặc áo sơ mi. Sự kết hợp này sẽ giúp hình ảnh của phái mạnh trở nên lịch thiệp hơn khi đi làm hay đi gặp gỡ đối tác.

Xem thêm giày tây nam Mulgati

Để sở hữu đôi giày tây nam Brogue Derby - NW810960, quý khách hàng có thể tới các cửa hàng của thương hiệu Mulgati hoặc mua hàng online trên website. Mỗi đơn hàng đều được bảo hành 12 tháng, ngoài ra quý khách có thể đổi hàng trong 15 ngày và tất cả các đơn hàng đều được miễn phí vận chuyển.

Danh sách showrom:
- L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN
- Số 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
- T102-1, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
- T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
- Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва
- Лиговский пр., 30а, 3 этаж, Санкт-Петербург
- Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua sắm online tại các kênh:
- Facebook: https://www.facebook.com/MulgatiShoes

- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shope.ee/LHpoI0GEz
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140
- Intagram: https://www.instagram.com/mulgati_official/
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@mulgati.official

Báo chí viết về chúng tôi: 

https://thanhnien.vn/mulgati-thuong-hieu-giay-da-cao-cap-den-tu-nga-185231120175420795.htm
https://www.doisongphapluat.com/mulgati-chia-se-gia-tri-tot-dep-voi-cong-dong-trong-hoat-dong-thien-nguyen-tai-lang-tre-em-sos-ha-noi-a601441.html