Những cơn gió se lạnh là dấu hiệu cho một mùa đông sắp tràn về. Thời điểm thích hợp để chuẩn bị cho bản thân những bộ đồ thật ấm áp, và chắc chắn không thể thiếu những đôi giày để giúp cho phái mạnh có thể giữ ấm nhưng cũng phải cực kỳ thời trang. Bài viết sau sẽ giúp các anh chàng tổng hợp những mẫu giày nam hot nhất mùa đông 2023. Hãy cùng theo dõi và cập nhật ngay vào tủ giày của mình nhé.

Không thể thiếu những đôi giày cao cổ đầy phong cách

Mùa đông là thời điểm mà những đôi giày cao cổ sẽ lên ngôi. Đặc điểm chung của những đôi giày này là cổ sẽ cao đến mắt cá, sẽ cực kỳ phù hợp và ấm áp cho những ngày đông lạnh.


Thông thường những đôi giày cao cổ có dây buộc sẽ được thiết kế khóa kéo bên hông giày để thuận tiện cho việc mang vào hay tháo ra được dễ dàng.
Những đôi giày cao cổ không chỉ có những thiết kế phong cách trẻ trung, phù hợp cho những bạn trẻ mà những thương hiệu lớn cũng sẽ cho ra mắt những mẫu giày với thiết kế có phần thanh lịch hơn, phù hợp cho nhiều độ tuổi.

Tham khảo giày cao cổ nam Mulgati cho các quý ông thanh lịch

Về chất liệu thì thường những mẫu giày cao cổ sẽ được làm từ chất liệu da hoặc da lộn. Tùy vào xuất xứ của vật liệu chế tác mà mức giá cũng sẽ khác nhau. Như vậy tùy thuộc vào phong cách và mức chi phí mà bạn có thể lựa chọn một mẫu giày cao cổ đẹp cho mùa đông này.

Phối đồ cùng giày cao cổ nam như thế nào?

Thật ra những đôi giày cao cổ nam không hề khó phối đồ như bạn vẫn nghĩ. Ngược lại bạn có thể biến hóa đa phong cách với những đôi giày này. Nếu muốn trở nên năng động, phong cách bụi bặm, trẻ trung bạn có thể phối những đôi giày cao cổ với quần jeans, áo da hoặc áo khoác jeans. Còn nếu muốn trở thành một quý ông lịch lãm, hay những anh chàng công sở chuẩn mực thì bạn có thể phối với quần âu, sơ mi hoặc vest, outfit này sẽ hoàn toàn phù hợp để giúp bạn đi làm hay tham gia những hoạt động, sự kiện quan trọng chứ không nhất thiết là những đôi giày tây quen thuộc.

Giày thể thao năng động

Tiếp đến không thể thiếu trong danh sách là những đôi giày thể thao. Không chỉ mang lại một phong cách thời trang năng động mà những đôi giày thể thao nam còn có thể giữ ấm cực kỳ tốt cho đôi chân trong những ngày đông lạnh giá. 


Với đa dạng các kiểu thiết kế, giày thể thao gần như trở thành một đôi giày không thể thiếu trong tủ giày của tất cả mọi người. 
Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng về các mẫu giày thể thao để cho phái nam có thể lựa chọn. Cũng giống như các kiểu giày khác, tùy thuộc vào chất liệu mà giá thành cũng sẽ khác nhau và đi kèm với điều đó là cảm giác trải nghiệm lên chân hay độ bền của sản phẩm cũng sẽ khác nhau.
Cùng tham khảo một số mẫu giày thể thao nam được yêu thích nhất tại Mulgati

Giày thể thao Mulgati - XB20649FK

Giày thể thao Mulgati - 6906

Giày Chelsea boots cực kỳ được ưa chuộng vào mùa đông

Là một kiểu giày với thiết kế đơn giản, không có khóa kéo, không có dây cột với phần bo chun bên hông giúp dễ dàng mang vào hay tháo ra.
Giày Chelsea boots là một mẫu giày phổ biến trong mùa đông, chỉ cần kết hợp trang phục phù hợp bạn có thể ứng dụng được trong rất nhiều hoàn cảnh từ đi làm cho đến hẹn hò, đi chơi.
Xem thêm bài viết phối đồ cùng Chelsea boots

Tất cả những đôi giày hot nhất mùa đông 2023 đều có sẵn tại Mulgati- Thương hiệu giày nam đến từ Nga. Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các Showroom để lựa chọn và trải nghiệm thử sự khác biệt khi lên chân của những đôi giày cao cấp.

Danh sách showroom:
- L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN
- Số 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
- T102-1, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
- T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
- Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва
- Лиговский пр., 30а, 3 этаж, Санкт-Петербург
- Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва

Hoặc cũng có thể đặt hàng tại các kênh online:
- Facebook: m.me/Giaynammulgati/
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shope.ee/LHpoI0GEz
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140