Xét về thiết kế và độ tiện dụng thì giày lười vẫn là một trong những mẫu giày được phải mạnh lựa chọn nhiều và gần như không thể thiếu trong tủ giày của các quý ông. Một trong những mẫu giày được yêu thích và bán chạy nhất chính là mẫu giày lười nam Mulgati - A258C-A2. Cùng theo dõi bài viết để hiểu vì sao A258C-A2 lại trở thành sản phẩm best seller tại Mulgati nhé.

Thiết kế ấn tượng, sang trọng là yếu tố thu hút ánh nhìn đầu tiên

Giày lười nam Mulgati Horsebit Loafer - A258C-A2 cực thu hút ánh nhìn bởi được sở hữu thiết kế với nhiều điểm nổi bật.
Đầu tiên, khi nói đến mẫu giày Horsebit Loafer bất kỳ ai cũng sẽ nghĩ ngay điểm nhấn đặc trưng của mẫu giày này đó chính là phần đai ngang lưỡi giày. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ môn đua ngựa phương Tây, thiết kế đai ngang được mô phỏng theo hình tượng dây cương ngựa bắt ngang trên mũi. Với thiết kế độc đáo này giúp cho đôi giày Horsebit Loafer có điểm nhấn riêng và tổng thể đôi giày sẽ trông lịch lãm hơn hẳn. Chính vì vậy mà những đôi giày Horsebit Loafer vẫn thường được bình chọn là một trong những mẫu giày lười nam đáng sở hữu nhất.
ảnh 
Đặc biệt đôi giày lười nam Mulgati Horsebit Loafer - A258C-A2 có phần da ở thân giày được thiết kế hoa văn kẻ sọc. Với thiết kế này chắc chắn sẽ giúp cho chủ nhân trở nên trẻ trung hơn dù là được kết hợp với những bộ vest hay bộ suit đầy sang trọng.

Chất liệu da cao cấp sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất

Nếu như thiết kế đẹp không thôi chưa đủ để làm hài lòng những quý ông khó tính thì khi trải nghiệm đôi giày lười lên chân chắc chắn sẽ làm thay đổi suy nghĩ. Được chế tác từ chất liệu da nhập khẩu cao cấp, không chỉ đảm bảo về độ bền cho đôi giày mà còn vừa vặn ôm khít chân của chủ nhân giúp cho việc di chuyển dễ dàng và thoải mái. Chất liệu da nhập khẩu còn có đặc điểm là mặt ngoài da bóng mờ mang lại sự sang trọng và thời thượng, ngoài ra còn giúp cho việc lau chùi vệ sinh cực kỳ dễ dàng và thuận tiện.


Một đôi giày đẹp có thể thu hút ánh nhìn nhưng một đôi giày tốt sẽ giúp chủ nhân thật sự tự tin sải bước dù xuất hiện ở bất kỳ đâu. Thương hiệu Mulgati luôn hướng đến tiêu chí này cho nên các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ chất liệu cho đến khâu chế tác thật chỉn chu, hoàn hảo. Chính vì vậy Mulgati luôn tự tin sẽ mang đến một trải nghiệm khác biệt hoàn toàn cho các quý ông khi mang lên chân. 

Dễ dàng kết hợp trang phục để tạo nên một hình tượng quý ông lịch lãm nhất

Không giống như phái đẹp thường có rất nhiều mẫu giày trong tủ với các phong cách khác nhau để dễ dàng kết hợp trang phục thì các quý ông lại thường trung thành với một phong cách duy nhất mà họ theo đuổi. Cũng chính vì vậy khi lựa chọn một đôi giày thông thường sẽ đắn đo về màu sắc và thiết kế sao cho dễ dàng phù hợp với tủ đồ của họ nhất. 
Đây cũng chính là một trong những lý do mà đôi giày lười nam Mulgati Horsebit Loafer - A258C-A2 lại trở thành sản phẩm best seller tại Mulgati. Phái mạnh sẽ dễ dàng kết hợp đôi giày này cùng các trang phục khác nhau cho từng hoàn cảnh như đi làm có thể phối với quần tây, áo sơ mi hay với vest, hoặc cũng có thể năng động hơn khi phối cùng áo phông cho những gặp gỡ, cà phê. Và cũng hoàn toàn có thể biến hóa thành một quý ông cực kỳ sang trọng khi phối với những bộ suit lịch lãm để xuất hiện ở những sự kiện lớn.

Tại Mulgati, phái mạnh sẽ dễ dàng tìm kiếm và sở hữu cho mình những mẫu giày lười đẹp và thời thượng nhất, phù hợp nhất với phong cách của mỗi cá nhân. Là một thương hiệu đến từ Nga, Mulgati chú tâm đến chất lượng và sự tỉ mỉ trong từng thiết kế để mỗi sản phẩm tung ra đều sẽ phù hợp và mang đến một trải nghiệm hoàn hảo nhất cho các quý ông khi lên chân.

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

Danh sách showrom:
- L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN
- Số 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
- T102-1, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
- T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
- Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва
- Лиговский пр., 30а, 3 этаж, Санкт-Петербург
- Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua sắm online tại các kênh:
- Facebook: m.me/Giaynammulgati/
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shope.ee/LHpoI0GEz
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140