Ngày nay, không chỉ phái nữ mà cánh mày râu cũng cần quan tâm đến gu thời trang của mình. Đặc biệt là khi xuất hiện trong những dịp trọng đại như đám cưới. Vậy giày đi đám cưới nam có những mẫu nào vừa đẹp lại vừa lịch sự? Cần có những tiêu chí nào khi chọn giày đi đám cưới mà các chàng cần biết? Hãy cùng Mulgati tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Một số tiêu chí lựa chọn giày đi đám cưới nam

Từ xưa đến nay, người Việt Nam vẫn luôn quan niệm về việc chuẩn bị chỉn chu, lịch sự khi đi đám cưới bởi như thế sẽ thể hiện được sự tôn trọng dành cho cô dâu và chú rể. Việc lựa chọn giày nam sao cho phù hợp cũng nằm trong số đó. Vậy, chọn giày đi đám cưới nam cần đáp ứng được những tiêu chí như thế nào?

Lựa chọn giày dựa vào bối cảnh

Để tránh trường hợp bị lạc quẻ thì các chàng cần quan tâm đến địa điểm, bối cảnh tổ chức tiệc cưới. Đối với những bữa tiệc tổ chức ở nơi sang trọng như trung tâm tiệc cưới, khách sạn cao cấp thì chàng có thể lựa chọn những đôi giày tây có dây. Còn đối với những bữa tiệc thân mật hơn thì bạn có thể lựa chọn những đôi giày vừa thoải mái nhưng cũng lịch sự như giày lười nam, giày thể thao.

Lựa chọn màu sắc của giày

Khi tham gia tiệc cưới thì các chàng nên hạn chế lựa chọn giày cũng như các bộ quần áo có màu sắc nổi bật để tránh nổi hơn nhân vật chính. Thay vào đó hãy nên lựa chọn cho mình set đồ trẻ trung, nhã nhặn và tinh tế nhé.

Lựa chọn giày theo yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc

Có một số tiệc cưới sẽ yêu cầu về dresscode của khách mời, chính vì thế, bạn cần chú ý đến điều này để lựa chọn cho mình một set đồ thật hợp lý nhé.

Lựa chọn giày theo vóc dáng của mình

Đối với những chàng có chiều cao khiêm tốn thì hãy nên lựa chọn những đôi giày có màu tối, mũi nhọn và có thiết kế đơn giản. Còn những chàng cao gầy thì có nhiều sự lựa chọn hơn với những đôi giày mũi tròn, mũi vuông hoặc hơi góc cạnh phá cách.

Xem thêm >> Mẫu Giày Cưới Nam Đẹp, cập nhật mới nhất mùa cưới 2023

Một số mẫu giày đi đám cưới nam được lựa chọn nhiều nhất năm 2023

Giày cao nam Leather - NG230-72 

giày đi đám cưới nam

Giày cao nam Basic - NG230-65

giày đi đám cưới nam

Giày lười nam Mulgati Loafer - f268-5 

giày đi đám cưới nam

Giày tây nam Brogues Derby - NW810960

giày đi đám cưới nam

Giày tây nam Black Derby - NW90713

giày đi đám cưới nam

Mua giày nam đi đám cưới ở đâu?

Mua giày nam dự tiệc cưới ở đâu đẹp là thắc mắc chung của nhiều người dùng. Nếu chưa tìm được địa chỉ uy tín thì hãy đến với Mulgati - Thương hiệu giày da nam đến từ Nga. Trong thời gian qua, Mulgati luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những lý do sau:

  • Chất lượng sản phẩm cao cấp: Tất cả sản phẩm của Mulgati đều được làm từ da cao cấp với độ bền cao, không lo bong tróc, bung chỉ.
  • Sản phẩm đa dạng: Mulgati cung cấp nhiều dòng sản phẩm giày dép da như giày tây, giày lười, giày thể thao, giày cao nam…
  • Giá thành ổn định: Các sản phẩm của Mulgati đều được niêm yết giá. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng của chúng tôi.
  • Chính sách bảo hành lâu dài: Khi mua hàng tại Mulgati, sản phẩm của quý khách sẽ được bảo hành lên tới 12 tháng (lỗi do nhà sản xuất). Xem chi tiết chính sách bảo hành và đổi trả của Mulgati TẠI ĐÂY.
  • Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn của Mulgati cũng vô cùng nhiệt tình, giúp quý khách chọn được sản phẩm ưng ý nhất và luôn giải đáp thắc mắc mọi lúc.

Một số lưu ý khi chọn giày nam đi đám cưới

Khi chọn giày đi đám cưới, quý ông nên chú ý các vấn đề sau:

  • Trong đám cưới thường sẽ phải di chuyển nhiều. Do đó, hãy ưu tiên chọn giày êm ái để việc đi lại trở nên thuận tiện hơn.
  • Nên chọn những đôi giày làm từ da bò, da cá sấu bởi nó không chỉ đem đến sự thoải mái mà còn đảm bảo sự sành điệu, sang trọng.
  • Hãy chọn giày có tông phù hợp với màu của trang phục để tổng thể trông hài hòa hơn.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu giày ưng ý. Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một đôi giày lịch sự, thoải mái và tinh tế để đi đám cưới. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của Mulgati!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/