Giày tây nam mũi vuông không phổ biến rộng rãi như dòng mũi tròn, và cũng kén người mang hơn. Tuy vậy, phái mạnh lại rất ưa chuộng các dòng giày da nam mũi vuông bởi sự nam tính, chắc chắn và vững chãi mà đôi giày đem lại. Bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về giày tây mũi vuông nhé. 

Vì sao giày tây nam mũi vuông tại Mulgati được ưa chuộng?

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nam tính, thiết kế đa dạng, chất liệu da thật cao cấp và giá cả hợp lý, giày tây nam mũi vuông tại Mulgati không chỉ là sự chọn lựa đúng đắn cho các quý ông mà còn là biểu tượng của phong cách và cá tính.

Giày da nam mũi vuông - phong cách và nam tính

Nam tính, tự tin với giày tây mũi vuông

Thiết kế mũi vuông, góc cạnh của giày tây nam mũi vuông mang đến sự nam tính, đàn ông hơn. Đặc biệt, không phải ai cũng dám mang đôi giày này, khiến đôi giày thể hiện rất rõ sự tự tin của người mang, như một lời khẳng định đẳng cấp mạnh mẽ của các quý ông.

Thiết kế đa dạng, tạo sự thoải mái cho các quý ông

Giày da nam mũi vuông có thiết kế đa dạng, từ giày buộc dây Oxford, Derby cho tới các dòng giày lười Loafer, đế bệt Moccasin, từ da trơn tới nhiều họa tiết… Với thiết kế mũi vuông, những quý ông có bàn chân to, ngón chân rộng sẽ thoải mái hơn rất nhiều, không bị bó ngón gây đau chân, cọ xát nhiều gây xước da, gãy móng.

Xem thêm BST giày da lười nam để lựa chọn đôi giày phù hợp ngay hôm nay!

Các ngôi sao lớn đi giày tây mũi vuông để thể hiện phong cách của riêng mình

Da thật cao cấp đảm bảo độ bền

Giày da nam tại Mulgati được sản xuất từ da bò thật 100%, nhập khẩu nguyên tấm và gia công theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo độ bền, tuổi thọ cho sản phẩm.

Giá cả phải chăng

Với tiêu chí sản phẩm tốt tới tay đông đảo người tiêu dùng, giày tây nam Mulgati luôn có mức giá phải chăng và cực kỳ cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc, giúp các quý ông dễ dàng tiếp cận hơn tới các dòng sản phẩm cao cấp, khẳng định vị thế bản thân và tự tin hơn trong các cuộc giao tiếp.

Chế độ bảo hành uy tín

Tại Mulgati, chế độ bảo hành được quan tâm đặc biệt. Quý khách hàng đặt mua hàng qua website sẽ được tư vấn cụ thể về size giày, mẫu mã phù hợp

Những mẫu giày tây mũi vuông đang được ưa chuộng hiện nay

Giày tây mũi vuông cũng có tính chu kỳ giống như mọi loại thời trang khác. Nó đã từng phổ biến trong những năm 90-2000, và cho tới nay, giày mũi vuông vẫn luôn có sự hiện diện trong mọi bộ sưu tập của những thương hiệu nổi tiếng.

Các quý ông có thể tham khảo những mẫu giày tây nam mũi vuông đang được ưa chuộng nhất của Mulgati hiện nay.

GIày tây Derby mũi vuông NW98060

Mẫu giày tây buộc dây Derby NW98060 da vân kẻ sọc, có mũi giày với độ vuông thấp, vừa có sự mềm mại, đồng thời vẫn tôn lên vẻ nam tính cho các quý ông. Giày sẵn 2 màu nâu và đen tại Mulgati.

Đặt mua ngay tại đây.

Giày tây nam mũi vuông Derby NW98060

Mẫu giày lười Penny Moccasin A22096

Mẫu giày lười không dây mũi vuông với thiết kế đế bệt và đai Penny đảm bảo sự lịch lãm, nam tính, đồng thời có thêm sự tiện lợn của giày không dây, rất thích hợp cho các quý ông khi di chuyển nhiều, địa hình thiếu bằng phẳng hoặc sử dụng cho các quý ông có dáng người đậm, cao. Đặt ngay mẫu giày A22096.

Giày lười nam mũi vuông Penny Moccasin A22096

Giày da nhăn mũi vuông MULGATI LOAFER - YD136-V905

Một đôi giày mũi vuông với concept da nhăn giúp mềm mại bàn chân hơn cho người mang, đặc biệt được các quý ông trung niên hoặc lớn tuổi yêu thích. Quý khách có thể đặt mua ngay tại đây.

Hướng dẫn phối đồ cùng giày tây nam mũi vuông

Cùng như các dòng giày tây nam mũi tròn hoặc giày tây nam mũi nhọn, giày mũi vuông cũng có những nguyên tắc riêng. Nguyên tắc cần nắm rõ nhất trong phối đồ với giày tây nam mũi vuông chính là tránh những đôi giày mũi vuông hoàn toàn. 

Loại mũi vuông này thường thấy trên những đôi giày da rẻ tiền, nhưng hãy chú ý thêm về thiết kế - nó thực sự rất xấu và khó phối đồ. Đừng phạm những sai lầm quá căn bản như vậy nhé!

Tránh những đôi giày tây mũi vuông cứng - rất xấu và khó phối đồ

Phối giày tây nam mũi vuông cùng quần âu, áo sơ mi

Khi kết hợp giày tây nam mũi vuông với quần âu và áo sơ mi, bạn sẽ tạo nên một phong cách thanh lịch và sang trọng. Sử dụng cho công việc hay những buổi hẹn gặp quan trọng, dating đều ổn.

  • Mẫu Trang Phục:
    • Quần âu chất liệu thoáng khí và thoải mái.
    • Áo sơ mi trắng hoặc màu nhẹ để tạo sự tinh tế.
  • Phụ Kiện:
    • Dây nịt da hoặc cà vạt để tăng thêm sự lịch lãm.

Xem ngay các mẫu giày tây nam công sở hàng hiệu Mulgati

Phối giày da nam mũi vuông cùng quần jean, áo thun

Phối giày da nam mũi vuông cùng quần jean, áo thun

Kết hợp giày da nam mũi vuông với quần jean và áo thun sẽ tạo nên một phong cách casual và thoải mái, gây ấn tượng cho mọi người xung quanh.

  • Mẫu Trang Phục:
    • Quần jean ống đứng hoặc slim fit.
    • Áo thun đơn giản hoặc có hình in tương phản.
  • Phụ Kiện:
    • Vòng cổ da hoặc dây lưng để tạo điểm nhấn.

Phối giày công sở mũi vuông đi làm

Giày tây nam mũi vuông phối cùng suit công sở

Giày tây nam mũi vuông phối cùng suit công sở

Đối với bộ trang phục công sở, giày da nam mũi vuông cũng là một sự lựa chọn xuất sắc. Bạn có thể lựa chọn các dòng giày có dây như Oxford, Derby để tăng tính lịch lãm, hoặc các dòng giày lười nam để thể hiện sự năng động, trẻ trung.

  • Mẫu Trang Phục:
    • Vest và quần tây hoặc bộ suit.
    • Áo sơ mi màu trắng hoặc pastel.
  • Phụ Kiện:
    • Đồng hồ da hoặc cặp xách da để tăng thêm vẻ chuyên nghiệp.

Tham khảo ngay cách phối đồ cho giày da nam mặc vest

Trên đây là toàn bộ thông tin về giày tây nam mũi vuông để các quý ông tham khảo. Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ ngay với Mulgati để được tư vấn tốt nhất!