Giày da lộn không còn xa lạ trong xu hướng thời trang hiện nay. Dù chỉ khác về chất liệu nhưng khi mang một đôi giày da lộn bạn vẫn sẽ có những nét bụi bặm, thời trang hơn so với những đôi giày da trơn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đôi giày da lộn nam Hà Nội nhưng chưa biết nên chọn kiểu dáng nào, và địa chỉ mua ở đâu thì bài viết này Mulgati sẽ cùng bạn khám phá. 

Đặc điểm của giày da lộn

Giày da lộn là kiểu giày sử dụng lớp dưới của da động vật. Lớp da này sẽ được mài tạo nên một bề mặt mềm mại như nhung. Giày da lộn cũng rất được các tín đồ mua sắm yêu thích bởi vì rất thời trang. 

Một số đặc điểm nổi bật của giày da lộn phải kể đến đó là:

  • Độ bền cao hơn: Giày da lộn được làm từ chất liệu da lộn, đặc tính của loại da này đó là có độ dày và bền hơn so với các loại da khác.
  • Thoáng khí, thoải mái hơn khi mang: Đây có lẽ là một ưu điểm lớn của giày da lộn. Khi mang giày da lộn thì với khả năng thoáng khí, bạn sẽ không lo gặp phải vấn đề bí bách hay ra mồ hôi chân.

Giày da lộn có nhiều kiểu dáng và màu sắc

  • Tính thẩm mỹ cao: Giày da lộn được chế tác nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng phù hợp nhất với bản thân.

Tuy nhiên thì giày da lộn lại có nhược điểm đó là dễ bám bẩn và khó vệ sinh. Cho nên cần phải vệ sinh và bảo quản giày thật tốt để đảm bảo độ bền.

Hướng dẫn cách vệ sinh hạn chế giày da lộn bị xù lông

Những mẫu giày da lộn xu hướng nhất

Giày da lộn kiểu buộc dây

Giày da lộn kiểu buộc dây là một trong những kiểu giày phổ biến nhất với nhiều phong cách khác nhau. Có thể là những đôi Derby thời trang nhiều màu sắc được giới trẻ yêu thích, hoặc là những đôi giày gam tối màu được thiết kế theo phong cách sang trọng, lịch lãm.

Một đôi Derby Wingtips buộc dây trang nhã

Những đôi giày da lộn thường mang phong cách cổ điển, vintage nên cũng có rất nhiều thương hiệu làm thủ công, chế tác theo yêu cầu riêng của từng khách hàng, mang phong cách cá nhân của từng người.

Giày lười da lộn

Giày lười nam da lộn cũng có rất nhiều kiểu dáng và phong cách thiết kế khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những đôi giày phù hợp nhất với phong cách thời trang cá nhân như những đôi Penny Loafer, Horsebit Loafer, Tassel Loafer…

Giày lười nam da lộn Tassel Loafer trẻ trung 

Những đôi giày lười sẽ mang phong cách thời thượng, trẻ trung hơn và dễ phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bạn có thể vừa là một quý ông đẳng cấp với bộ vest sang trọng cũng có thể biến hóa thành một chàng trai năng động khi phối với quần jean hoặc quần short.

Giày thể thao da lộn

Với đặc điểm là dễ thấm nước, dễ bám bẩn thì những đôi giày thể thao da lộn được thiết kế chủ yếu là những đôi giày thời trang hơn là những đôi giày để vận động. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đều có thêm những phiên bản da lộn trong bộ sưu tập mới của họ.

Giày thể thao da lộn nam Mulgati

Với những đôi giày thể thao da lộn bạn có thể biến hóa nhiều phong cách thời trang khác nhau, có thể đi làm, đi chơi… ứng dụng được rất nhiều dịp.

Giày boot da lộn

Một trong những kiểu giày da lộn phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất có lẽ không thể thiếu giày boot da lộn. Chất liệu da lộn còn có khả năng giữ ấm tốt nên được ứng dụng khá nhiều cho kiểu giày được yêu thích vào mùa đông này.

Những đôi giày boot da lộn cũng được thiết kế theo những kiểu giày thông thường, tuy nhiên sẽ mang lại nét bụi bặm, cá tính hơn cho người mang.

Giày boots da lộn cá tính và thời trang

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chịu khó làm sạch và bảo quản giày da lộn để giày luôn có trạng thái tốt nhất khi mang.

Xem thêm: Giày da lộn có đánh xi được không?

Địa chỉ mua giày da lộn nam Hà Nội uy tín

Thương hiệu giày da nam Mulgati

Nếu muốn tìm một đôi giày da lộn nam Hà Nội thì không thể bỏ qua Giày da Mulgati - một thương hiệu đồ da đến từ Nga. Đây là một thương hiệu giày da nam với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. 

Những lý do để Mulgati trở thành một địa chỉ mua giày uy tín đó là: Giá thành phù hợp với nhiều đối tượng; Chế độ bảo hành và chăm sóc chu đáo; các sản phẩm đều làm từ chất liệu cao cấp. 

Các địa chỉ cửa hàng của Mulgati tại Hà Nội:

  • Showroom L3 - 301, Tháp B, Vincom Centre Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Showroom 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Showroom T102-1, Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Showroom T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Cửa hàng giày da lộn nam Hà Nội của Mulgati trong các TTTM

Thế giới giày Tùng Moscow

Tùng Moscow là thương hiệu giày bình dân, bao gồm các loại giày da nam, giày da nữ, giày vải, boots... Với thương hiệu có trên 13 năm tuổi đời trên thị trường, Tùng Moscow là một trong các địa chỉ mua giày da lộn nam Hà Nội uy tín.

Các địa chỉ cửa hàng của Tùng Moscow tại Hà Nội:

  • Cửa hàng 137 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cửa hàng 139 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng giày của Tùng Moscow tại Hà Nội

Thương hiệu giày da TOMA

Mua giày da lộn nam Hà Nội thì bạn có thể ghé tới TOMA. Đây là một thương hiệu thời trang dành cho cả nam và nữ. Những mẫu giày nam tại đây cũng rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt với hệ thống cửa hàng tại nhiều tỉnh thành sẽ giúp bạn thuận tiện mua hàng trực tiếp cũng như bảo hành, chăm sóc dễ dàng hơn.

Các địa chỉ cửa hàng TOMA để bạn tham khảo:

  • 119 P. Bạch Mai, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 70 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 107 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • 13 P. Hàng Đào, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 320 Đ. Nguyễn Trãi, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • 169 Đ. Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Một cửa hàng giày da của TOMA tại Hà Nội

Thương hiệu giày Ecco

Đây là một thương hiệu thời trang toàn cầu, được người mua sắm biết đến nhiều tại Việt Nam. Vì vậy khi tìm một trong những cửa hàng giày da lộn nam Hà Nội thì không thể thiếu thương hiệu giày Ecco. Các thiết kế của thương hiệu này khá đa dạng, đặc biệt giá thành không quá cao. Phái nam có thể cân nhắc lựa chọn nhé.

Các cửa hàng của giày Ecco tại Hà Nội:

  • Vincom Bà Triệu, Tầng 3, Gian hàng 62, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng.
  • Lotte Center Hanoi, Tầng 2, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình.
  • Vincom Royal City, Gian hàng B1-R6-34, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân.
  • Aeon Mall Long Biên, Tầng 1, Gian hàng T1-31, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên
  • Vincom Trần Duy Hưng, Tầng 1, Gian hàng L1.11A, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy. 
  • Aeon Mall Hà Đông, Tầng 1, Gian hàng T139, Tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông.

Một cửa hàng giày của Ecco trong các TTTM tại Hà Nội

Shop giày da lộn Cheapstore

Đây là một thương hiệu giày dành cho nam. Ngoài giày dép thì bạn có thể tìm kiếm thêm các sản phẩm thời trang như áo và các sản phẩm phụ kiện khác. Mức giá của thương hiệu này khá bình dân, bạn có thể tìm kiếm được những đôi giày da lộn đẹp ở đây với giá khá mềm.

Hiện Cheapstore chỉ có duy nhất một cửa hàng tại Hà Nội theo địa chỉ: Số 281 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội.

Giày 99.com

Giày 99.com là một thương hiệu giày nam cao cấp, có mặt từ năm 2009. Tại đây bạn có thể tìm kiếm được hầu hết các sản phẩm dành cho nam giới. Đặc biệt thương hiệu này còn nhận đặt hàng thiết kế riêng. Nếu như bạn muốn sở hữu một đôi giày chất lượng, mang phong cách cá nhân của riêng bạn thì đây sẽ là một địa chỉ uy tín đấy.

Giày99.com hiện cũng chỉ có một cửa hàng tại Hà Nội theo địa chỉ: 30 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội

Trên đây là các địa chỉ mua giày da lộn nam Hà Nội uy tín, chính hãng. Bạn có thể đến cửa hàng chọn mua, hoặc tìm mua online của các thương hiệu. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo.