Ngày nay, để có thể sở hữu những đôi giày Cole Haan chính hãng người dùng đã không cần phải tới trực tiếp các Store để mua nữa mà hoàn toàn có thể đặt hàng online. Tuy nhiên, một khó khăn thường gặp phải đó là việc chọn giày không đúng size. Bài viết sau sẽ giúp các tín đồ mua sắm online biết cách đo kích thước chân và quy đổi sang bảng size giày Cole Haan nam nữ chính xác nhất.

Đôi nét về thương hiệu giày Cole Haan

Cole Haan là một thương hiệu giày nổi tiếng, các thiết kế của hãng được rất nhiều người yêu thích và phổ biến trên toàn thế giới. Tuy nhiên thương hiệu này có nguồn gốc từ đâu và thành lập như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Đây là một thương hiệu được ra đời tại Chicago, Hoa Kỳ vào năm 1928. Ban đầu, dòng sản phẩm chính của Cole Haan chỉ là các mẫu giày dép cho nam giới, sau đó trên đà phát triển thì hãng đã bắt đầu sản xuất thêm nhiều dòng sản phẩm mới bao gồm quần áo, giày dép, phụ kiện… cho cả nam và nữ. 

Giày Cole Haan thiết kế hiện đại và lịch sự

Giày Cole Haan sở hữu kiểu thiết kế vừa hiện đại vừa cổ điển

Ngoài ra thì Cole Haan còn là công ty con của tập đoàn Nike, chính vì vậy mà cũng được kế thừa những công nghệ sản xuất giày tiên tiến nhất. Giày Cole Haan mang cả nét hiện đại và nét cổ điển trong các thiết kế, phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. 

Các bộ sưu tập gần đây nhất của Cole Haan đều dần hướng tới sự bền vững bằng những nguyên liệu tái chế, tái sử dụng, được áp dụng chủ yếu cho dòng giày thể thao. Bao gồm giày chạy bộ và sneakers, cùng với các phụ kiện như túi xách, ví da. Điều đó cũng thể hiện thông qua triết lý thiết kế "Natural Design" và hiện thực hóa mục tiêu Change Foward của hãng.

Xem thêm: Bảng size giày Nike nam nữ quy đổi đầy đủ nhất

Hướng dẫn cách đo size giày Cole Haan nam nữ chính xác

Chuẩn bị dụng cụ

Để tiến hành đo size giày Cole Haan nam nữ chính xác nhất, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ sau:

  • Một tờ giấy trắng lớn hơn kích thước bàn chân

  • Một chiếc thước kẻ dài hoặc thước dây

  • Một cây bút.

Tiến hành đo kích thước chân 

- Đầu tiên, bạn cố định tờ giấy trắng trên sàn. Sau đó bước lên đứng thẳng trên tờ giấy.

- Dùng bút vẽ phác họa, đánh dấu các điểm cao nhất của ngón chân và phần dưới gót chân. Đồng thời cũng kẻ thêm hai đường sát mép bàn chân của hai bên chân. (A)

- Dùng thước kẻ và bút kẻ các đường thẳng đi qua các điểm đó. (B-C)

- Đặt thước vuông góc dọc theo chiều dài và chiều rộng của bàn chân. Đọc và ghi lại các kích thước vừa đo. (B-C)

- Đối chiếu số đo với bảng size giày Cole Haan nam nữ và lựa chọn size chính xác nhất.

Các bước đo size chân Cole Haan chính xác

Các bước đo size chân chính xác nhất

Xem thêm: Cách đo size giày nam chính xác

Bảng size giày Cole Haan nam nữ chính hãng

Khi lựa chọn size giày nếu không để ý và lựa chọn đúng bảng size dành cho nam hay nữ thì rất dễ nhầm size, dẫn đến việc đặt về những đôi giày quá rộng hoặc quá chật, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm hàng ngày của bạn. Việc tách biệt bảng size giày Cole Haan nam và nữ riêng biệt sẽ giúp cho người dùng đặt hàng được thuận tiện và chính xác hơn.

Bảng size giày Cole Haan nam

Bảng size giày Cole Haan nam có đầy đủ các kích thước theo US, UK, EU. Ở khu vực nào chỉ cần quy đổi kích thước đúng theo size đó sẽ chính xác nhất. Thông thường mua giày ở Việt Nam và với kích thước chân của nam giới Việt sẽ quy đổi theo size EU, tương đương với size giày từ 40 cho đến 48.

Bảng size giày Cole Haan nam

Bảng size giày Cole Haan nam

Xem thêm: Bảng size giày Reebok chính hãng mới nhất

Bảng size giày Cole Haan nữ

Đối với nữ, bảng size sẽ có kích thước nhỏ hơn. Hãy lưu ý lựa chọn đúng theo bảng size tương ứng vì sẽ có những khác biệt giữa kích thước chân của nam và nữ dù là cùng số size thì cũng sẽ dành cho số đo chân khác nhau. 

Bảng size giày Cole Haan nữ

Bảng size giày Cole Haan nữ

Xem thêm: Bảng size giày Lascote chính hãng

Một số lưu ý để lựa chọn giày Cole Haan chuẩn size

Đôi khi dù đã tiến hành đo cẩn thận nhưng vẫn sẽ có những sai số do một số yếu tố khác tác động. Dẫn đến việc dù quy đổi đúng theo bảng size giày Cole Haan nam và nữ nhưng khi nhận hàng về và đi nhiều lại có cảm giác bị kích chân. Một số lưu ý sau sẽ giúp bạn hạn chế được những vấn đề đó.

- Khi lựa chọn kiểu giày và có những đôi cần đi tất hàng ngày thì trước khi đo kích thước chân bạn cũng nên mang tất. Việc này sẽ giảm được cảm giác kích chân khi đi giày nhiều trong ngày.

- Nếu bàn chân của bạn có chiều ngang hơi rộng, thuộc kiểu chân dày, mập thì khi đối chiếu bảng size nên tăng lên 1 size để hoạt động thoải mái hơn.

- Nên đo chân hoặc thử giày vào cuối ngày. Khi chân bạn đã hoạt động nhiều, có độ giãn nhất định rồi thì kích thước đo lúc đó là lớn nhất, sau này khi mang giày trong thời gian dài cũng không làm bạn thấy khó chịu.

- Hãy tìm hiểu và mua giày Cole Haan ở những cửa hàng chính hãng, như vậy bảng size giày Cole Haan nam nữ ở trên sẽ vừa vặn với chân bạn nhất.