Chúng ta đang ở những ngày đếm ngược cuối cùng đến Tết Nguyên Đán 2024. Những ngày cuối năm, không khí mua sắm đang cực kỳ nhộn nhịp để chuẩn bị cho những ngày du xuân gặp gỡ gia đình, bạn bè. Mulgati đã kịp thời ra mắt bộ sưu tập mới có tên SPRING’24 kết hợp với Model Phạm Tuấn Ngọc. Cùng theo dõi ngay bộ sưu tập mới này nhé.

Không thể thiếu những đôi giày loafer lịch lãm

Những đôi giày loafer, giày lười không dây luôn là được phái nam ưu tiên lựa chọn bởi vì tính tiện lợi. Trong những ngày du xuân, ghé thăm họ hàng, bạn bè thì một đôi giày vừa tiện lợi vừa mang lại sự trẻ trung, lịch lãm chắc chắn các anh chàng sẽ không thể bỏ qua.
Cùng model Tuấn Ngọc mix-match thật phong cách với những đôi giày loafer trong BST SPRING’24 nhé.

Giày tây sang trọng, đẳng cấp

Để có thêm sự lựa chọn cho phái mạnh thì trong BST SPRING’24 không thể thiếu những đôi giày tây. Những thiết kế đầy sang trọng với những gam màu tối rất dễ phối trang phục. Các sản phẩm đều được Mulgati lựa chọn chất liệu kỹ càng, từ da nhập khẩu cao cấp. Mang lại một đôi giày chuẩn form dáng và cực kỳ bền đẹp. Nếu bạn là một quý ông theo đuổi phong cách này thì đừng nên bỏ qua.

 

Xem thêm chi tiết BST SPRING’24

Giày thể thao trắng cho anh chàng trẻ trung, năng động

Một kiểu giày cũng rất dễ phối đồ và còn mang lại phong cách trẻ trung, năng động hơn cho nam giới đó là giày thể thao. Với thiết kế kiểu dáng basic, gam màu trắng thanh lịch. Dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ trang phục công sở với quần tây áo sơ mi cho đến những chiếc quần jean phong cách cùng áo phông. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đôi giày có thể phù hợp cho mọi hoạt động hàng ngày thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tất cả các sản phẩm trong BST SPRING’24 đã sẵn sàng lên kệ tại tất cả các showroom của Mulgati. Quý khách hàng có thể ghé trực tiếp các gian hàng để thử lên chân và mua sắm ngay hôm nay. Đặc biệt BST mới cũng đều sẽ được SALE up to 30% cho đến 31/1. 

DANH SÁCH SHOWROOM:

- Store 1: L3 - 301 - Tầng 3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN
- Store 2: Số 1S45 - Tầng 1, Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
- Store 3: T102-1 - Tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, HN
- Store 4: T243 - Tầng 2, Aeon Mall Long Biên, 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, HN
- Store 5: Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва
- Store 6: Лиговский пр., 30а, 3 этаж, Санкт-Петербург
- Store 7: Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва

Hoặc có thể đặt hàng qua các kênh online:
Website: https://www.mulgati.com/
Shopee: https://shope.ee/LHpoI0GEz 
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati 
OA Zalo: https://zalo.me/giaydamulgati (Tư vấn, CSKH, Bảo hành)
Instagram: https://www.instagram.com/mulgati_official/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@mulgati.official
Hotline: 1900 4510