Tiếp theo thành công của chuỗi cửa hàng trong các Trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, ngày 20/04 tới đây, MULGATI sẽ chính thức chào đón cửa hàng mới tại TTTM AEON MALL HẢI PHÒNG LÊ CHÂN, mở rộng chuỗi cửa hàng ra các tỉnh thành khác.

Tọa lạc tại một trong những TTTM lớn bậc nhất Hải Phòng

Aeon Mall là một chuỗi Trung tâm thương mại đang được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam. Từ thiết kế đi lại, trải nghiệm mua sắm và tiêu dùng đều được các khách hàng đánh giá rất cao so với các chuỗi TTTM khác, đặc biệt, mỗi một thương hiệu để có thể mở cửa hàng tại Aeon đều phải đạt được nhiều tiêu chí khắt khe, từ chất cho đến lượng. Tương đồng với tôn chỉ "Khách hàng là trên hết" của Aeon, Mulgati cũng luôn hướng tới trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm cao cấp cho các khách hàng. Nhận thấy điều này, ban lãnh đạo Mulgati đã quyết tâm mở chuỗi cửa hàng liên tiếp trong các TTTM lớn như Aeon trong năm 2024, mở đầu với Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân.

MULGATI sẽ khai trương cửa hàng tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân

Như vậy, đây sẽ là cửa hàng thứ 5 của Mulgati tại các Trung tâm thương mại bao gồm: Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, Aeon Mall Hà Đông, Aeon Mall Long Biên, Go Market Thăng Long (BigC Thăng Long), Vincom Centre Bà Triệu.

Bùng nổ khai trương với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cơ hội sở hữu những thiết kế độc quyền, cao cấp của thương hiệu Mulgati cùng với những ƯU ĐÃI CHỈ CÓ TẠI SHOWROOM trong tuần lễ khai trương.

Không chỉ vậy, quý khách hàng ghé thăm và mua sắm còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mulgati với nhiều chính sách hấp dẫn.

Chương trình khuyến mãi khai trương cửa hàng Mulgati Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân

Chương trình khuyến mãi khai trương cửa hàng Mulgati Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua sắm online tại các kênh:
- Facebook: https://www.facebook.com/MulgatiShoes
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shopee.vn/mulgati.official
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140
- Intagram: https://www.instagram.com/mulgati_official/
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@mulgati.official

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sớm những đôi giày cao cấp cùng với ưu đãi chỉ có trong tuần lễ khai trương này nhé!