Màu đen có lẽ là một gam màu cơ bản và dễ phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Chính vì thế mà những chiếc quần tây đen nam luôn là một trang phục được các quý ông lựa chọn. Mặc dù dễ nhưng cũng có không ít quý ông băn khoăn làm sao để phối giày với quần tây đen nam vừa lịch sự nhưng vẫn thời thường. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mulgati khám phá một số cách phối giày với quần tây đen nam nhé!

Cách phối giày với quần tây đen nam chuẩn 2023

Phối giày tây nam buộc dây với quần tây đen

Một cách để phối giày với quần tây nam cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời đó chính là lựa chọn những đôi giày tây buộc dây. Đây cũng chính là một cặp đôi hoàn hảo dành cho một quý ông lịch thiệp và hướng đến phong cách trưởng thành, lịch lãm. Lúc này, bạn chỉ cần lựa chọn những đôi giày Derby, Oxford hay Brogue có màu đen hoặc màu nâu để giúp cho bộ trang phục được hài hoà về màu sắc nhất nhé.

Những đôi giày tây nam buộc dây khi được phối cùng với quần tây đen sẽ mang đến cảm giác than lịch, sành điệu và thời thượng mà quý ông có thể diện đi làm, đi sự kiện hoặc trong những cuộc gặp gỡ quan trọng.

phối giày với quần tây đen nam

Xem thêm >> Top 10+ các loại giày nam cơ bản mà quý ông cần biết

Phối giày lười cùng với quần tây đen

Nếu như bạn đang theo đuổi phong cách phóng khoáng, tự do thì những đôi giày lười nam cùng phối cùng quần tây đen sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Một đôi giày lười sáng màu cũng sẽ giúp cho outfit của bạn thêm phần phong cách và cá tính. Thế nhưng, để an toàn nhất thì những đôi giày màu đen hay nâu vẫn là một gợi ý hàng đầu. Hãy nhớ phối cùng chiếc thắt lưng cùng với tông màu của giày để tạo nên điểm nhấn nhé.

cách phối giày với quần tây nam

Phối giày chelsea boots cùng quần âu nam

Có một vài luồng ý kiến cho rằng những đôi giày Chelsea Boots chỉ nên kết hợp cùng với quần jeans. Thế nhưng, phối giày với quần âu nam màu đen cũng sẽ tạo nên một điểm nhấn độc đáo. Để cho bộ outfit hoàn hảo hơn thì bạn có thể phối giày có màu trung tính như màu đen, nâu, ghi, xanh… kết hợp cùng với một chiếc áo sơ mi nhạt màu và cà vạt chấm đậm là đã có 1 set đồ hoàn hảo. Một điều lưu ý nho nhỏ là nên lựa chọn những mẫu quần có chiều dài đến mắt cá chân để phối cùng giày Chelsea Boots nhé.

Phối giày thể thao cùng với quần tây đen

Những tưởng đây là một sự kết hợp vô lý bởi 2 items này không hề có sự ăn ý nào với nhau. Thế nhưng, khi kết hợp đúng thì sẽ giúp cho bạn mang đến một phong cách trẻ trung, năng động và cực kỳ cuốn hút. Với bộ outfit này cũng sẽ giúp cho bạn sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm cho đến đi chơi đều được.

Một số lưu ý khi lựa chọn giày cho các quý ông

Nghe có vẻ dễ dàng khi phối giày với quần tây đen nam, thế nhưng nếu như không biết cách phối đúng cách thì sẽ dễ trở thành thảm hoạ. Vì thế, quý ông cần biết đến một số lưu ý sau đây:

Lựa chọn giày phù hợp với hoàn cảnh sử dụng

Trong một sự kiện quan trọng, bạn không thể mặc quần ngố để đi với giày thể thao hay khi đi du lịch, không nên mặc quần âu đi giày buộc dây. Vì thế, một outfit đẹp là một outfit được sử dụng đúng hoàn cảnh.

Lựa chọn màu sắp phù hợp giữa quần tây màu đen và giày

Sự kết hợp hoàn hảo khi phối giày nam mặc quần tây đó là quần tây đen kết hợp cùng với giày đen hoặc nâu. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn tất có màu sắc đậm hoặc cùng màu với giày để bộ outfit trở nên hoàn hảo.

Lựa chọn một đôi giày da tốt

Nếu như làm việc trong môi trường công sở hoặc thường xuyên phải tham gia những sự kiện quan trọng thì việc chuẩn bị cho mình một đôi giày da tốt là một điều cần thiết. Những đôi giày da có chất lượng tốt sẽ không chỉ thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ của một người đàn ông thành đạt mà còn bảo vệ cho đôi bàn chân của bạn.

Mulgati là một địa chỉ mua giày da nam uy tín mà quý khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Với chất liệu da thật 100% nhập khẩu, đường kim mũi chỉ tỉ mỉ và cẩn thận từ những nghệ nhân trong ngành, những sản phẩm cho ra không chỉ luôn được đạt chuẩn về chất lượng mà còn đáp ứng gu thời trang của người tiêu dùng. Hãy ghé qua Mulgati để lựa chọn được cho mình những đôi giày ưng ý nhất nhé.

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/