Giày tây và quần jeans những tưởng là một bộ đôi cực kỳ quen thuộc đối với bất kỳ quý ông nào. Thế nhưng để lựa chọn đôi giày nào phối với quần jeans làm sao cho đẹp, phù hợp với phong cách của mình là nỗi băn khoăn của không ít người. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mulgati tìm hiểu về một số bí kíp giày tây phối quần jean nam tính, thời trang nhất nhé!

Quy tắc phối quần jean với giày tây nam

Giày tây phối quần jean tưởng là một cách mix match tưởng là dễ nhưng thực ra lại cực kỳ khó nhằn. Các chàng cần phải biết phối đồ để dung hoà được nét lịch lãm của giày tây và nét bụi bặm của quần jean. Vậy có những quy tắc nào giúp cho các chàng không phạm phải sai lầm trong khi phối đồ? Hãy cùng theo dõi tiếp bài viết nhé!

Chọn kích cỡ phù hợp với cơ thể

Dù là giày tây với quần jean thì các chàng cũng nên lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với dáng người của mình nhất. Bởi khi trang phục vừa vặn, phù hợp sẽ giúp cho bạn xuất hiện với vẻ ngoài thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng nhất.

Nếu như lựa chọn quần tây phối quần jean thì các chàng nên lựa chọn các dáng quần jean regular hoặc slimfit. Những dáng quần này sẽ giúp cho các bạn tôn lên tối đa dáng vẻ nam tính và thời thượng nhất.

Không chỉ kích cỡ mà chiều dài quần cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Các chàng nên lựa chọn những mẫu quần vừa đủ để che đi cổ giày. Hoặc nếu như diện giày tây thì bạn cũng có thể xắn gấu lên trên một chút để tạo nên sự thanh lịch và tự nhiên.

Công thức quần nào giày tây đó

Để Cho outfit trở nên hài hoà và phong cách hơn thì các chàng phải nhớ quần nào thì đi với giày tây đó. Đối với những item dễ dàng mix đồ và kết hợp với nhau luôn được ưu tiên đầu tiên. Bởi mỗi một dáng quần jean.sẽ có một sự lựa chọn giày tây tương ứng. Chính vì thế, hãy chú ý và đừng làm khó bởi những mẫu giày tây khó mix đồ nhé.

Lựa chọn các mẫu giày tây đơn giản, dễ phối đồ

Để có thể dễ dàng phối cùng với nhiều bộ trang phục khác nhau thì bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu giày có màu sắc trung tính cùng với kiểu cách đơn giản. Chính vì thế, những màu sắc có cùng tone tương đồng với quần jean sẽ tạo nên sự tinh tế và giúp cho các chàng tăng thêm phần nam tính và bụi bặm hơn.

Một số cách mà chàng có thể áp dụng như giày màu đen hoặc nâu mix cùng với quần jean xám hoặc xanh. Đối với những mẫu quần jeans sáng màu như be, xanh, trắng… thì có thể phối cùng với các giày màu nâu tối tạo nên sự phong cách.

giày tây phối quần jean

Giày tây nam Mulgati Derby Shoes - N302655 

Lựa chọn thêm phụ kiện đi kèm

Một gợi ý nữa cho các chàng để có một vẻ bên ngoài có gu hơn đó là mĩ thêm cùng phụ kiện. Bạn có thể lựa chọn thêm một chiếc đồng hồ đeo tay, vòng đeo tay, thắt lưng hoặc khuyên tai đi kèm. Túi xách cũng sẽ là một gợi ý giúp cho bạn trở nên hài hoà và hoàn hảo hơn.

Thế nhưng, các chàng cũng cần lưu ý là nếu như mĩ thêm cùng phụ kiện thì nên mặc cùng với một chiếc sơ mi basic. Khi phối những trang phục này với nhau sẽ giúp cho bạn trông thật gần gũi nhưng cũng trẻ trung và hiện đại.

Lựa chọn một kiểu tất phù hợp

Một vấn đề mà nhiều chàng gặp phải khi diện giày tây là chọn tất không phù hợp với tổng thể. Những đôi tất màu đậm hoặc tối màu hoặc cùng màu với đôi giày sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tránh việc lựa chọn màu sáng quá sẽ khiến cho bạn kém sang hơn rất nhiều.

Xem thêm >> Công thức phối đồ với giày tây nam thịnh hành trong năm 2023

7 bí kíp mix quần jean kết hợp với giày tây

Mix giày Derby, Chelsea Boot cùng với quần jean thụng

Mix giày Derby hoặc Chelsea Boot cùng với quần jean thụng là một trong những công thức quần jean phối giày tây sang, xịn, mịn mà ai cũng nên thử áp dụng một lần. Đây cũng là một kiểu mĩ đồ khá đơn giản và phù hợp với mọi vóc dáng. Điều này sẽ giúp cho các chàng trông thời thượng và thanh lịch hơn rất nhiều.

giày tây phối quần jean

Giày tây nam Mulgati Wingtips Derby - 5408a-739a

Quần jean xám slim-fit cùng với giày tây không dây

Một cách phối đồ nữa khá hay ho mà các chàng có thể áp dụng đó là lựa chọn một chiếc quần slim-fit mix cùng với đôi giày tây không dây. Sự kết hợp này tưởng chừng như “trật nhịp” nhưng lại cực kỳ hoàn hảo và khiến cho các chàng trở nên mạnh mẽ và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Quần jean nam tapered-fit phối cùng giày loafer

Giày loafer sẽ giúp cho các chàng trông mới mẻ, hiện đại hơn rất nhiều. Những mẫu giày này cũng sẽ giúp cho các chàng thanh lịch, thoải mái hơn và luôn xuất hiện trong một phong cách thời trang mới mẻ.

Chính vì thế mà khi kết hợp quần jean tapered-fit với giày loafer sẽ là một công thức hoàn hảo giúp cho các quý ông trông nam tính và phóng khoáng hơn. Hãy cùng thử diện ngay công thức mix match này để là tâm điểm của sự chú ý trong mắt mọi người nhé.

phối quần jean với giày tây

Mẫu giày lười nam Mulgati Loafer - 17553-7 

Giày Monk Strap kết hợp cùng với quần jean phá cách

Nếu như là một chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, khoẻ khoắn thì các bạn có thể lựa chọn quần jean phối giày tây Monk Strap. Với móc khoá cài độc đáo cùng với bề mặt da nhẵn bóng sẽ giúp cho các chàng tôn lên vẻ thời trang của những chiếc quần jean có phần cách điệu và nổi loạn.

Phối giày Moccasin cùng với quần jean

Mọi người thường nghĩ rằng những mẫu giày Moccasin sẽ khó mà mix cùng với quần tây. Thế nhưng nó lại tạo ra hiệu ứng đặc biệt khi kiểu giày Moccasin có phần sang trọng và thanh lịch, trong khi đó quần jean có phần cá tính và mạnh mẽ giúp cho phần tổng thể trở nên năng động hơn rất nhiều.

phối quần jean với giày tây

Mẫu giày lười nam Mulgati Penny Moccasin - SP011100

Giày tây cao cổ mix cùng quần jean trơn

Đối với những chàng trai theo đuổi phong cách phong trần, lãng tử thì có lẽ quần jean trơn cùng với giày tây cao cổ là một concept không thể thiếu. Sự ăn mặc mới mẻ này sẽ giúp cho các chàng trở nên bụi bặm, bất cần và có thể ví như một chú ngựa hoang trên thảo nguyên rộng lớn.

Phong cách phối đồ này cũng rất phù hợp dành cho những chàng chuẩn bị dạo phố, đi hẹn hò, đi chơi vào dịp cuối tuần. Sự phóng khoáng và nguồn năng lượng mà bộ đồ mang đến sẽ giúp cho các chàng trông toả sáng và bắt mắt hơn rất nhiều.

giày tây với quần jean

Mẫu giày cao cổ nam Mulgati Zip Boot - 5240X-956 

Quần jean kết hợp với giày Oxford

Việc kết hợp giày Oxford cùng với quần jean đã phá bỏ đi các rào cản truyền thống vốn có và tạo thành xu hướng thời trang được nhiều quý ông yêu thích trong thời gian gần đây. Bạn cũng có thể mĩ thêm cùng với áo phông đơn giản và mang thêm mũ, đồng hồ, kính… để tạo nên 1 phong cách năng động và trẻ trung.

Đây cũng là công thức mà mọi lứa tuổi có thể áp dụng và các chàng có thể diện đến những buổi tiệc mang hơi thở tươi mát, thoải mái.

Trên đây là một số cách để giày tây phối quần jean trở nên phong cách và có gu hơn. Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp ích cho bạn trong hành trình đi tìm phong cách thời trang cho mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của Mulgati!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/