Giày trắng có thể xem là một item đã quá quen thuộc mà mỗi chàng đều sở hữu ít nhất 1 đôi. Bởi những đôi giày trắng cực kỳ dễ phối đồ, vừa trẻ trung lại năng động. Vậy phối đồ với giày trắng nam như thế nào để nâng trình gu thẩm mỹ nhất? Hãy cùng Mulgati khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao giày trắng lại có sức hút đến thế?

Giày trắng chắc hẳn là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của cánh mày râu. Mặc dù trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu dáng giày khác nhau, thế nhưng những đôi giày trắng vẫn luôn có một điểm chung đó là sự năng động và trẻ trung. Chính vì thế mà các chàng dễ dàng thể hiện được cá tính cũng như gu thẩm mỹ của bản thân mình.

Không chỉ thế, những đôi giày trắng sẽ có thể phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau. Những set đồ đơn giản cùng với giày trắng cũng sẽ mang đến một phong cách lịch lãm và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, phối đồ với giày trắng nam cũng sẽ giúp bạn có được nhiều phong cách hơn. Điều này cũng sẽ giúp cho bạn luôn luôn xuất hiện với một hình ảnh mới mẻ và tránh sự trùng lặp.

phối đồ với giày trắng nam

Một số lưu ý khi sử dụng giày trắng nam

Một đôi giày trắng sẽ giúp chàng tự tin đi bất kỳ nơi đâu. Dưới đây sẽ là một số gợi ý quan trọng mà bạn nên nằm lòng trước khi phối đồ với giày trắng nam nhé.

Nên lựa chọn những đôi giày cao cấp

Việc lựa chọn được cho mình một đôi giày êm chân, mềm mại sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái và đảm bảo sức khoẻ. Không chỉ thế, một đôi giày tốt sẽ thường có form dáng đẹp và độ bền lâu. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau.

Nên biết cách phối đồ với giày trắng nam phù hợp

Mặc dù giày trắng có thể phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau, thế nhưng cũng không hẳn là mặc với bộ đồ nào cũng được. 

Khi phối cùng với giày trắng thì bạn nên tránh diện cùng với những gam màu quá rực rỡ như màu cam, đỏ hay vàng. Bởi điều này sẽ khiến cho bộ outfit bị rối mắt và phá hỏng đi tổng thể của trang phục. Bạn nên phối cùng với những bộ trang phục đơn sắc và có màu trung tính. Sự kết hợp này cũng sẽ giúp cho bạn nổi bật và lịch lãm hơn trong ánh nhìn của mọi người.

Nên giữ giày sạch sẽ

Giày trắng dễ bị bám bẩn, đặc biệt là khi trời ẩm ướt hoặc mưa. Vì thế, bạn cần chú ý đến vấn đề vệ sinh của giày. Bởi chỉ cần một vết bẩn nhỏ thôi cũng khiến cho bạn trông kém chỉn chu và mất điểm hơn.

phối đồ với giày trắng nam

Xem thêm >> Hướng dẫn cách đo size giày nam chuẩn nhất 2023

Một số cách phối đồ với giày trắng nam sang, xịn

Phối đồ với giày trắng nam với quần short

Quần short cùng với giày trắng là một set đồ ăn ý. Phong cách này sẽ biến bạn thành một chàng trai phóng khoáng và trẻ trung. Mặc dù là một bộ outfit đơn giản nhưng lại cực kỳ cuốn hút bạn nhé.

Không chỉ thế, quần short cũng sẽ phù hợp với nhiều kiểu giày khác nhau từ giày vải đến da. Vì thế, bạn nên sử dụng những mẫu quần tối màu và tránh phối cùng những phụ kiện rườm rà nhé.

Phối đồ với giày trắng nam cùng quần tây

Quần tây và giày trắng là một bộ đôi giúp chàng toát lên sự mới mẻ, lịch lãm cho bất kỳ quý ông nào. Bạn có thể phối giày trắng cùng với quần tây màu đen, xám, nâu để đi làm, đi chơi hoặc có thể diện khi đi gặp đối tác hoặc dự tiệc đều được.

phối đồ với giày trắng nam

Phối quần jeans cùng với giày trắng nam

Sẽ là một thiếu sót nếu như không phối giày trắng cùng với quần jeans. Với quần jeans thì bạn có thể phối cùng với áo thun hoặc áo sơ mi trắng để điểm tô thêm cho đôi giày. Đây là một cách phối đồ cực kỳ đơn giản nhưng lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần jeans xanh hoặc đen để phong cách hơn nhé.

Phối giày trắng cùng với Suit

Chúng ta vẫn thường có 1 suy nghĩ là suit chỉ nên diện cùng với những đôi giày tây để mang đến sự sang trọng và lịch lãm. Thế nhưng, khi diện cùng với những đôi giày thể thao trắng cũng sẽ mang đến một điểm nhấn riêng biệt, vừa thời thượng lại vừa cá tính.

Phối quần jogger cùng giày trắng nam

Quần jogger là một item được nhiều chàng yêu thích bởi sự khoẻ khoắn và cá tính mà nó mang lại. Những chiếc quần jogger màu tối sẽ giúp cho đôi chân được thon gọn hơn và khi kết hợp cùng với giày trắng sẽ là một “cặp bài trùng” lý tưởng. 

Phối giày trắng nam cùng áo da

Một chiếc áo da màu đen khi mix cùng với giày thể thao trắng sẽ mang đến một diện mạo cực cháy. Bộ đôi trắng - đen này sẽ mang đến sự bí ẩn, bụi bặm và không kém phần năng động. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo da hầm hố một chút để set đồ có thêm điểm nhấn hơn nhé.

Phối giày trắng cùng với quần kaki

Nếu như bạn muốn diện 1 set đồ cùng giày trắng để đi làm thì bạn có thể kết hợp cùng với quần kaki. Item này sẽ mang đến một vẻ bề ngoài gọn gàng và chỉn chu hơn mỗi khi xuất hiện. Bạn có thể mix cùng với áo sơ mi, áo polo để trông lịch sự và trẻ trung hơn nhé.

Trên đây là một số thông tin về cách phối đồ với giày trắng nam cực chất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng bạn đã lựa chọn cho mình một vài cách phối đồ đẹp và phù hợp. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/