Giày tây nam không dây là những mẫu giày có thiết kế tập trung vào sự tinh gọn, đơn giản về hình thức. Đây đều là những mẫu giày của sự tiện lợi, thời trang và thoáng mát, đem đến sự thoải mái cho các quý ông trong mùa hè này. Hãy ghé qua Mulgati để sắm ngay cho mình một đôi giày tây nam không giây nhé!

Giày tây nam không giây - Mẫu giày của sự tinh tế, lịch thiệp và thoải mái

Các mẫu giày tây nam không dây đều là những mẫu giày đang rất thịnh hành trên thị trường và được nhiều quý ông lựa chọn. Sở dĩ mẫu giày này được ưa chuộng nhiều đến thế là bởi vì nó không chỉ đem đến sự thuận tiện trong khi di chuyển, đi lại mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ của người diện. Đối với thiết kế không dây này, những đôi giày này rất dễ dàng để xỏ vào, tháo ra, tiết kiệm tối đa thời gian cho các chàng. Những đôi giày này cũng phù hợp cho nhiều hoàn cảnh và phong cách khác nhau như đi làm, đi tiệc, đi chơi hay gặp gỡ đối tác…

Cách phối đồ dành cho những mẫu giày tây nam không dây

Đối với những chàng trai công sở đang muốn xây dựng một hình ảnh ấn tượng, lịch sự và tinh tế thì những mẫu giày tây nam không dây là một sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp một đôi giày không giây cùng với quần tây và áo sơ mi. Đây sẽ là một bộ outfit gây ấn tượng mạnh mẽ, vừa lịch lãm lại vừa thoải mái, thuận tiện.

Đối với những dịp quan trọng, trong những bữa tiệc hay cuộc gặp gỡ đối tác thì các chàng cũng có thể kết hợp với những bộ suit hay vest. Cách mix-match này vừa giúp cho bạn thoải mái nhưng vẫn đáp ứng được sự sang trọng, lịch lãm.

Trong những bộ outfit thường ngày, bạn cũng có thể kết hợp những đôi giày tây nam không giây cùng với những chiếc quần short lửng, quần kaki cùng với áo phông. Với cách phối đồ này sẽ giúp cho các chàng xuất hiện trong một vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng và cuốn hút.

Xem thêm >> Công thức phối đồ với giày tây nam thịnh hành trong năm 2023

Một số mẫu giày tây nam không dây bán chạy tại Mulgati

Giày tây nam không dây Basic - NW98061

giày tây nam không dây

Giày tây nam không dây Mugati Dandy - N52515

giày tây nam không dây

Giày tây nam không dây Mulgati Basic - SP17159-07

giày tây nam không dây

Giày tây nam không dây Luxurious - NW282871

giày tây nam không dây

Giày tây nam không dây Elegant - NW810932

giày tây nam không dây

Giày tây nam không dây Mulgati Loafer - 17553-7

giày tây nam không dây

Trên đây là những mẫu giày tây nam không dây bán chạy tại Mulgati. Hy vọng rằng các quý ông đã có thể lựa chọn cho mình một đôi giày chất lượng và ưng ý. Nếu có bất kỳ thắc mắt nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/