Giày tây nam đế bằng là một trong những dòng sản phẩm được cánh mày râu yêu thích. Những đôi giày này cũng sẽ giúp cho các chàng có thêm được sự lựa chọn trong những bộ outfit của mình. Trong năm 2023 này, Mulgati đã cho ra mắt nhiều mẫu giày tây nam đế bằng mới mẻ và độc đáo. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mulgati khám phá các mẫu giày tây nam đế bằng nhận được nhiều sự yêu thích từ các quý ông nhé!

Giày tây nam đế bằng - Siêu phẩm được chào đón tại Mulgati

Những mẫu giày đế bằng tại Mulgati được làm từ chất liệu da cao cấp và luôn giúp cho người đi cảm nhận được sự nhẹ nhàng, êm ái nhưng vẫn tôn lên được dáng vẻ lịch lãm và sang trọng. Đối với những anh chàng công sở thì một outfit đơn giản trong ngày đi làm như áo sơ mi, quần âu cùng với đôi giày tây nam đế bằng sẽ cực kỳ hoàn hảo. Không chỉ giúp cho các chàng luôn cảm thấy tự tin trong quá trình làm việc mà còn ghi điểm hơn trong mắt của người đối diện.

Ngoài outfit đi làm ở trên ra thì bạn cũng có thể phối cùng với áo phông, quần sooc, quần tây là cho ra ngay một set đồ đi chơi với bạn bè, đi hẹn hò hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ có thể kết hợp đôi giày da đế bằng này cùng với một bộ suit để đi tham gia các sự kiện lớn như khai trương, gặp gỡ đối tác để thể hiện nét sang trọng và đẳng cấp. Tham khảo thêm công thức phối đồ với giày tây nam thịnh hành trong năm 2023 để lựa chọn cho mình một outfit như ý.

Hướng dẫn bảo quản giày tây nam đế bằng

Để cho đôi giày của mình luôn được sáng bóng và bền theo thời gian thì dưới đây sẽ là một số lưu ý về cách bảo quản giày mà bạn có thể tham khảo:

✔️Chống ẩm cho giày bằng cách bỏ một vài túi chống ẩm trong giày hoặc hộp giày nhằm ngăn mùi hôi và mốc

✔️Không phơi giày trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời

✔️Sử dụng dầu ô liu để dưỡng cho giày để đảm bảo cho giày da luôn có độ mềm mại

✔️Tránh sử dụng máy sấy để làm khô giày bởi nhiệt độ cao sẽ khiến cho giày bị biến dạng.

Một số mẫu giày tây nam đế bằng best-seller tại Mulgati

Giày tây nam đế bằng Mulgati Classic Moccasin - 105-105-D35

giày tây nam đế bằng

Giày tây nam đế bằng Mulgati Penny Moccasin - SP011100

giày tây nam đế bằng

Giày tây nam đế bằng Mulgati Penny Moccasin - 7628a-32 

giày tây nam đế bằng

Giày tây nam đế bằng đã và đang trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của bất kỳ quý ông nào. Hy vọng rằng bài viết trên đây đã giúp quý khách lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý. Nếu như còn có thắc mắc hay cần tư vấn thì liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/