Nếu như giày màu đen có thể dễ dàng phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau thì những đôi giày màu nâu nên mặc quần màu gì, áo nào? Màu nâu cũng là một màu trung tính nhưng nó sẽ có phần đặc biệt hơn bởi nó mang đến sự gần gũi, thanh lịch và đơn giản. Cùng Mulgati tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm một số cách phối đồ cùng với giày nâu nhé!

Những ai hợp với giày da nâu?

cách vệ sinh giày da

Giày nâu có lẽ cũng là một món phụ kiện dễ phối cùng với những loại trang phục cùng hình dáng cơ thể khác nhau. Dù là tone màu nâu tối hay nâu sáng cũng đều mang đến sự trẻ trung, thanh lịch. Cũng chính vì thế mà đây cũng là một mẫu giày được nhiều quý ông lựa chọn.

Nếu như các chàng yêu thích những tone màu sáng và giúp tôn da thì màu nâu sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy giày nâu hợp với quần màu gì, áo nào? Cùng tìm hiểu trong phần tiếp của bài viết nhé.

Giày nâu mặc quần màu gì?

Phối giày da nâu với quần tây sáng màu

Những đôi giày da nâu vốn dĩ đã có những điểm sáng ở trên phần da. Có lẽ cũng chính vì thế khi kết hợp cùng với những trang phục sáng màu khác sẽ tạo nên một tổng thể hài hoà. Và khi lựa chọn những đôi giày da màu nâu, quý ông nên lựa chọn phối cùng với quần tây sáng màu như màu trắng, xanh tím than, be… để tạo thêm một vẻ ngoài bắt mắt.

Những chiếc quần sáng màu sẽ thường khá kén người mặc. Thế nhưng, quý ông hoàn toàn có thể ăn gian khi phối cùng với những chiếc áo sáng màu. Và cũng chính vì thế mà chúng ta sẽ xuất hiện với vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động và sáng sủa. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay thôi.

Phối giày tây nâu với suit xám

Những bộ suit xám nhẹ nhàng chắc chắn sẽ là một gam màu được nhiều quý ông lựa chọn. Tuy nhiên, nếu như là người lần đầu chọn đồ thì nên chú ý đến những gam màu cơ bản trước. Những bộ suit đen, ghi, xám hoặc xanh tìm than đều là những màu dễ mặc, dễ phối đồ mà lại còn lịch sự. Và khi đã có kinh nghiệm cũng như biết được gam màu phù hợp với dáng người rồi thì quý ông sẽ thoải mái hơn trong sự lựa chọn và kết hợp các items lại với nhau hơn.

Giày nâu phối với quần jeans

Khi không biết nên phối giày nâu mặc quần màu gì thì quý ông có thể kết hợp cùng với quần jeans thụng hoặc quần jeans slim-fit đều được. Với một chiếc quần jeans khi kết hợp cùng với giày màu nâu sẽ dễ dàng tạo nên một tổng thể năng động, trẻ trung và cá tính.

Tuỳ vào từng hoàn cảnh, sự kiện mà quý ông có thể lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp. Nếu như đi làm cần đến sự chỉn chu, chuyên nghiệp thì những đôi giày màu nâu có dây là cực kỳ phù hợp. Còn nếu như đi chơi, gặp gỡ bạn bè thì một chiếc quần jeans thụng và một đôi giày lười sẽ cực kỳ hợp lý.

giày nâu mặc quần màu gì

Phối giày nâu đi với quần tây tối màu

Những chiếc quần tây thường làm từ vải kaki, linen, cotton, chính vì thế mà chúng thường có sự mềm mại và độ mát nhất định. Khi kết hợp cùng với giày da thêm một chiếc áo sơ mi hoặc vest nữa thì sẽ có một tổng thể vừa chuyên nghiệp lại còn lịch sự.

Giày da nâu phối với quần short

Khi nhắc đến những đôi giày da nâu thì chắc chắn một items quần không thể thiếu đó là quần short. Trong những ngày hè oi ả hay trời thu mát mẻ thì những chiếc quần short sẽ cực kỳ hợp lý. Hãy thử mix quần short cùng với giày nâu trong những buổi hẹn hò, dã ngoại, xuống phố cùng bạn bè và người thân nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm >> Học cách phối giày với quần tây đen nam chuẩn quý ông thời thượng

Một số nguyên tắc cơ bản khi phối đồ với giày da nâu

Khi đã biết được các cách phối đồ cùng với giày nâu, để tránh gặp phải một số lỗi trang phục trong thời trang thì quý ông cần chú ý đến một số nguyên tắc phối đồ sau đây:

Nên chọn màu thắt lưng cùng với màu của giày

Đây có lẽ là nguyên tắc mà các quý ông cần phải lưu ý đầu tiên khi tự lên cho mình những bộ outfit diện cùng giày nâu. Tuy nhiên, nếu như là một người mới và còn khá “non” trong cách phối đồ thì cách tốt nhất là nên chú ý đến nguyên tắc này. Giày và thắt lưng cùng tone màu sẽ tạo nên một tổng thể cực kỳ hài hoà. 

giày nâu mặc quần màu gì

Giày da nâu có thể sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau

Không quá trang trọng và bó buộc như những đôi giày màu đen, giày da nâu sẽ cực kỳ linh hoạt trong nhiều sự kiện và trường hợp khác nhau. Mặc dù những sự kiện lớn cần sự đầu tư hơn về trang phục, và giày da màu nâu cũng đã thể hiện tốt vai trò của mình trong. việc nâng bước chân của quý ông.

Trong bài viết trên đây, Mulgati đã giới thiệu đến các bạn một số nguyên tắc cơ bản và trả lời câu hỏi giày nâu mặc quần màu gì. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây đã giúp các quý ông thêm tự tin trong cuộc sống thường ngày. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/