Giày lười nam mùa hè thường được ưa chuộng hơn so với các mẫu giày buộc dây. 

Khi thời tiết nóng bức, xu hướng từ trang phục cho đến những phụ kiện như giày, dép luôn được ưu tiên cho sự thoải mái, tiện lợi và thoáng mát. Không chỉ vậy, mẫu mã đa dạng và sự đa dụng cho nhiều tình huống cũng là yếu tố khiến giày lười được yêu thích nhiều hơn.

Giày lười nam mùa hè - lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Mùa hè với thời tiết nóng bức thường mọi người sẽ có xu hướng lựa chọn những kiểu trang phục thoải mái, và những đôi giày để mang hàng ngày cũng vậy. Giày lười nam mùa hè chính là lựa chọn số một. Được thiết kế là kiểu giày có thể mang tất hoặc không cho nên sẽ không bị cảm giác bí bách, khó chịu. Một điểm cộng cho những đôi giày lười đó là không cần mất nhiều thời gian cho việc đi vào, tháo ra.

Ngoài ra thì đây cũng là loại giày phù hợp với rất nhiều kiểu trang phục và tình huống, có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể chọn một đôi giày lười vải năng động, thiết kế trẻ trung, hoặc một đôi giày da slip on để ra các bãi biển, đi dạo phố, và vẫn chính đôi giày này, được sử dụng để đi làm, phối với các bộ trang phục công sở mà không ai phàn nàn hay chê bai. Quá tuyệt vời phải không nào?

Giày lười nam hiện nay cũng có kiểu chia ra riêng biệt những dòng giày da giữ nhiệt để sử dụng cho mùa đông, và giày thoát nhiệt cho mùa hè, và có những đôi giày trung tính dùng cho cả 4 mùa, giày unisex cho nhiều giới tính, giày thời trang, giày nghiêm túc hoặc giày đi chơi. Vậy nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Đối vời giày lười nam cho mùa hè, bạn hãy thử tham khảo một số mẫu của Mulgati dưới đây.

Các mẫu giày lười nam mùa hè thoải mái, thoáng mát

Giày lười nam đi biển Mulgatic Basic Driving - 21307

Khi cần lựa chọn một mẫu giày lười nam đi biển thì không thể bỏ qua đôi giày Mulgati Basic Driving - 21307. Với thiết kế kiểu giày đế bằng, có các rãnh sâu chống trượt hoàn hảo, bạn có thể thoải mái di chuyển trên bãi biển. 


Giày lười nam đi biển Mulgati Basic Driving 21307

Mẫu giày này rất dễ phối quần áo, dành cho những chuyến du lịch mùa hè thì bạn hoàn toàn có thể phối cùng quần jean, hoặc quần short, áo phông để trở thành một chàng trai phong cách, năng động.

Xem thêm: Cách phối giày lười nam với quần jeans

Giày lười thể thao Mulgati Slip on - M45AB-82

Giày Slip on là những đôi giày lười không có phần đai hay họa tiết ngang mui giày, đây là một kiểu giày lười phổ biến và rất được ưa chuộng vào ngày hè. Phần cổ giày rộng rất thuận tiện xỏ vào, tháo ra. 

Giày lười thể thao Mulgati Slip on M45AB-82

Mulgati Slip on M45AB-82 là một đôi giày lười nam mùa hè tiếp tục trở thành xu hướng năm 2024 bởi vì sự tiện lợi và dễ dàng kết hợp trang phục nên rất được nam giới ưa chuộng.

Giày thể thao Mulgati Slip-on 1653-2

Là kiểu giày lười Slip on nhưng được thiết kế phong cách và thời trang hơn. Giày thể thao Mulgati Slip-on 1653-2 với ba phiên bản màu sắc, có nhiều sự lựa chọn hơn cho nam giới để phù hợp với phong cách thời trang cá nhân.

Giày lười thể thao Mulgati Slip on 1653-2

Giày được làm từ chất liệu da cao cấp, hạn chế khả năng thấm nước. Phần đế cao su có độ đàn hồi, êm ái và nhẹ. Đây là kiểu giày lười rất phù hợp cho mùa hè với những ưu điểm như thoải mái, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Giày lười đế bằng Penny Moccasin F43914

Không chỉ dành cho những chuyến du lịch vào mùa hè mà những đôi giày lười còn được các anh chàng công sở tìm kiếm nhiều. Một đôi giày đáp ứng tiêu chí thoải mái, tiện lợi và lịch lãm, chỉn chu cho những ngày đi làm thì đôi Penny Moccasin F43914 sẽ là lựa chọn tốt.

Giày lười nam Penny Moccasin F43914 đế bằng

Giày lười đi chơi Horsebit Loafer F268-8

Một đôi giày đáp ứng được cả yếu tố phù hợp đi làm, đi chơi thì những đôi giày Horsebit Loafer vẫn được nam giới lựa chọn nhiều. Chỉ cần kết hợp với những kiểu trang phục phù hợp thì đây sẽ là một đôi giày được ứng dụng rất nhiều, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Giày lười đi chơi Horsebit Loafer F268-8

Giày lười Horsebit Loafer F268-8 sở hữu thiết kế trẻ trung, lịch lãm. Đặc biệt trong thời tiết mùa hè thì những đôi giày tiện lợi, không cần mang tất sẽ là lựa chọn hàng đầu của nam giới.

Phong cách với Horsebit Loafer FA19918 

Một đôi giày phù hợp với thời trang công sở, tiện dụng và thoải mái trong những ngày hè thì mẫu giày Horsebit Loafer FA19918 vẫn sẽ là xu hướng năm 2024.

Sở hữu thiết kế trẻ trung, hai gam màu thời thượng, dễ phối trang phục. Mẫu giày được làm từ chất liệu da cao cấp, độ bền cao, chất da luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Lý do những đôi giày lười nam mùa hè được yêu thích là vì tiện lợi, lại giúp nam giới giữ chuẩn phong cách lịch lãm cho những ngày đi làm, những cuộc hẹn với đối tác…

Giày lười nam Horsebit Loafer FA19918 của thương hiệu Mulgati

Thời trang công sở mùa hè cùng giày đế cao Basic Loafer NG230-72

Một lựa chọn cho những anh chàng có chiều cao hơi khiêm tốn đó là những đôi giày lười nam đế cao. Sở hữu thiết kế giống như những đôi giày lười thông thường khác, tuy nhiên phần đế được làm khéo léo giúp nam giới có thể tăng từ 5-7cm chiều cao.

Giày lười để cao cũng là một xu hướng mùa hè không thể bỏ lỡ, tham khảo ngay Bộ sưu tập giày nam cao Mulgati.

Những trang phục công sở hàng ngày sẽ được tôn dáng hơn rất nhiều và đặc biệt các anh chàng sẽ tự tin hơn khi xuất hiện ở bất cứ đâu với giày Basic Loafer NG230-72

Giày đế cao Basic Loafer NG230-72

Xem thêm: Hướng dẫn phối giày lười nam với quần tây chuẩn quý ông