Dép da nam 2 quai ngang là sản phẩm phổ biến dành cho cánh mày râu vào mùa hè. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì, cách phối đồ ra sao, địa chỉ nào cung cấp dép da 2 quai ngang uy tín? Hãy cùng giải đáp thắc mắc trên qua bài viết sau của chúng tôi nhé.

1. Những ưu điểm của dép da nam 2 quai ngang

Hầu hết dép da nam 2 quai ngang được làm từ da cao cấp. Loại dép này có các ưu điểm như:

  • Êm ái: Khi vừa đi vào, người dùng sẽ thấy sự thoải mái, êm ái. Bên cạnh đó, loại dép này cũng có thể dùng ở nhiều địa hình khác nhau.

  • Bền: Dù cho có di chuyển nhiều nhưng dép da 2 quai ngang rất ít bị mòn đế. Đồng thời, nó cũng có độ chống thấm, độ bám cao. Người dùng có thể dùng dép đi trên mọi địa hình, thời tiết, kể cả trời mưa.

  • Tính thẩm mỹ cao: Với công nghệ hiện đại như ngày nay, dép da nam thường được sản xuất với độ thẩm mỹ cao. Người dùng sử dụng dép để đi chơi hay đi làm đều được.

2. Hướng dẫn chọn dép da 2 quai ngang cho chàng

Hiện nay, dép da 2 quai ngang có rất nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau. Để chọn được đôi dép đẹp, phù hợp, bạn nên dựa vào những gợi ý sau đây:

  • Chất liệu: Có 2 loại chất liệu chính để làm dép da nam 2 quai ngang, đó là da thật và da tổng hợp. Trong đó, da thật có độ bền, độ bóng cao, màu đẹp. Còn da tổng hợp kém bền hơn, dễ vệ sinh, giá rẻ. Tùy vào nhu cầu cá nhân mà chàng có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

  • Phong cách: Nếu bạn là người có xu hướng thích sự đơn giản thì nên mua dép có màu trung tính, dạng trơn, cổ điển. Nhưng nếu ưa phong cách bay bổng, phóng khoáng thì hãy chọn dép có tông màu nổi bật. Nếu chuộng phong cách hầm hố thì nên chọn dép da vân cá sấu, đà điểu…

3. Cách phối đồ với dép da nam 2 quai

Dép da nam 2 quai đem đến cảm giác xuề xòa, làm nhiều người nghĩ rằng nó khá khó phối đồ. Vậy thì hãy xem ngay những tips phối đồ cho chàng qua gợi ý sau.

Dép da 2 quai ngang phối với quần tây xắn gấu

Quần tây xắn gấu với dép da 2 quai ngang là sự phối hợp tuyệt vời cho các chàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối dép với quần lửng, áo thun…

Dép da 2 quai ngang với quần short

Đây cũng là tips phối đồ đẹp cho các chàng. Tuy nhiên, nếu phối đồ theo phong cách này thì nên chọn cho mình đôi dép màu đen.

Phối dép 2 quai ngang với quần jeans bó

Phối dép 2 quai ngang với quần jeans bó, áo thun sẽ đem đến sự năng động, phóng khoáng cho cánh mày râu. Riêng áo thun, chọn áo có màu trắng, xám sẽ tăng thêm sự tinh tế cho chàng.

Dép 2 quai ngang với đồ đi biển

Nếu không hứng thú với dép xỏ ngón thì phối dép 2 quai ngang với đồ đi biển cũng là lựa chọn phù hợp, đem đến sự thoải mái cho người dùng.

4. Địa chỉ mua dép da nam 2 quai ngang

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp dòng dép da nam 2 quai ngang nhưng không phải nơi nào cũng uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Mulgati tự hào là thương hiệu chuyên bán dép da 2 quai ngang dành cho nam uy tín nhất thị trường. 

Đến với Mulgati, khách sẽ thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời, dép cũng được làm từ chất liệu da cao cấp, đem đến sự êm ái và độ bền cao.

Đội ngũ nhân viên của Mulgati được đào tạo vô cùng bài bản, thường xuyên tham gia các lớp huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ, nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, đến với Mulgati, khách còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ như:

  • Khách được đổi hàng trong vòng 14 ngày nếu không ưng ý về sản phẩm.

  • Miễn phí giao hàng đối với đơn nội thành Hà Nội và đơn trên 1 triệu (toàn quốc).

  • Hệ thống khắp cả nước, giúp khách hàng dễ đến thử sản phẩm trực tiếp.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về dép da nam 2 quai ngang. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm kiến thức mới, bổ ích. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp nhé.