Sau bao ngày chờ đợi và chuẩn bị thì ngày 1/10/2023, showroom mới của Mulgati chính thức đi vào hoạt động tại Tầng 1, Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông.
Đây sẽ là showroom thứ 3 của thương hiệu Mulgati có mặt tại Việt Nam.

Không gian sang trọng, xứng tầm đẳng cấp

Là một thương hiệu cao cấp của Nga, Mulgati luôn muốn hướng đến cho các quý ông một phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng. Không chỉ ở các thiết kế và chất lượng sản phẩm mà quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, đẳng cấp tại một trong những Trung tâm thương mại lớn và sầm uất nhất tại Hà Nội - Aeon Mall Hà Đông.
Các quý ông có thể tới trực tiếp showroom để trải nghiệm cảm giác lên chân và cảm nhận sự khác biệt của những đôi giày cao cấp đến từ Nga, không chỉ thế các quý ông còn dễ dàng lựa chọn được phong cách thời trang phù hợp nhất khi có thể thử đa dạng phong cách cũng như nhận được sự tư vấn tận tình của các bạn nhân viên.

Tận hưởng ưu đãi chỉ có duy nhất tại Showroom Mulgati Aeon Mall Hà Đông 

Những bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Mulgati đã lên kệ sẵn sàng và đặc biệt quý khách hàng có thể sở hữu những đôi giày lịch lãm, thời thượng nhất trong tuần lễ khai trương với chương trình Sale 20% toàn bộ sản phẩm. Chương trình chỉ áp dụng khi mua hàng trực tiếp tại showroom Mulgati - Aeon Mall Hà Đông.

Xem thêm mẫu giày lười nam Mulgati

Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể xem các sản phẩm và mua hàng online trên các nền tảng của Mulgati cùng những chính sách bảo hành và đổi sản phẩm cực kỳ hấp dẫn:
• Miễn phí ship hàng toàn quốc
• Đổi mới sản phẩm trong vòng 15 ngày nếu có lỗi hoặc không hài lòng về sản phẩm.
• Bảo hành miễn phí 12 tháng
• Bảo dưỡng sản phẩm trọn đời có phí

Mua hàng tại:
- Facebook: m.me/Giaynammulgati/
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shope.ee/LHpoI0GEz
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140