Black Friday là ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm. Hòa chung không khí đó, Mulgati triển khai chương trình giảm giá lên đến 30% từ 25 - 27/11/2022. Hãy xem thử chúng tôi đang có các deal hot nào qua nội dung sau nhé.

Giảm giá 30% các mẫu dép, sandals

Với vô số các mẫu dép, sandals hot trend nhất, Mulgati luôn là thương hiệu được các quý ông tin tưởng lựa chọn. Đáp lại tình cảm này, nhân ngày Black Friday, Mulgati đã tung ra chương trình ưu đãi lớn nhất năm - giảm 30% các mẫu dép, sandals. Chương trình này mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm thời thượng với mức giá hấp dẫn. Hãy nhanh chân đến Mulgati để chọn được món đồ ưng ý mà vẫn đủ màu, đủ size nhé!

Mê mẩn với muôn vàn mẫu giày, thắt lưng, ví giảm giá 20%

Không những được yêu thích bởi các mẫu dép, sandals thời thượng mà Mulgati còn một lần nữa khiến cánh mày râu phải háo hức khi tung ra chương trình ưu đãi 20% đối với sản phẩm giày, thắt lưng, ví.

Dự kiến vào dịp này, các sản phẩm sẽ sớm cháy hàng. Do đó, các quý ông hãy nhanh tay rinh ngay sản phẩm yêu thích của mình với mức giá tốt nhất, chưa từng có trong năm.

Các quý ông đã sẵn sàng chưa? Các sản phẩm khuyến mãi của Mulgati đã sẵn trên kệ với đủ màu, đủ size. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi lớn nhất năm này nhé!

________________________________

Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm của Mulgati tại: 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, Hà Nội.

Facebook: https://www.facebook.com/Giaynammulgati/

Website: mulgati.com

Hotline: 0702960112