Với nhịp sống hiện đại và bận rộn thì ngày nay các quý ông thường lựa chọn những mẫu giày ưu tiên sự tối giản, tiện dụng trong cuộc sống hàng ngày. Đứng đầu danh sách chắc chắn không thể thiếu được giày lười nam. Với phong cách thiết kế hoàng gia Nga sang trọng thì các mẫu giày nam tại Mulgati không chỉ đáp ứng được yêu cầu về mặt tiện dụng mà còn mang lại cho các quý ông vẻ lịch lãm, chỉn chu nhất trong mỗi lần xuất hiện.
Bài viết này sẽ giúp các quý ông điểm danh lại những mẫu giày lười được yêu thích nhất năm 2023, từ đó có thể định hướng cho bản thân theo kiểu dáng phù hợp nhất.

1. Giày lười nam - Horsebit Loafer

Đứng đầu danh sách là mẫu giày Horsebit Loafer, với kiểu thiết kế sang trọng, lịch lãm, giúp các quý ông có thể tự tin xuất hiện dù là ở các sự kiện lớn hay là trong những cuộc gặp gỡ hàng ngày.
Điểm nhấn tạo nên phong cách riêng biệt của mẫu giày lười Horsebit Loafer đó là chi tiết đai ngang đính khuy đầy tinh xảo. Chi tiết này giúp cho đôi giày trở nên sang trọng hơn, đặc biệt là khi được kết hợp với những bộ suit, quý ông sẽ cực kỳ sang trọng khi xuất hiện.


Không chỉ thế, Mulgati còn hướng đến cảm nhận của các quý ông nên từ thiết kế cho đến chất liệu đều được lựa chọn và trải qua quy trình chế tác nghiêm ngặt để cho ra thành phẩm cuối cùng. Đảm bảo cảm giác lên chân và di chuyển cực kỳ thoải mái cho chủ nhân.

Xem thêm Giày lười nam Mulgati Horsebit Loafer - A258C-A2

2. Giày lười nam - Penny Loafer

Mẫu giày lười kế tiếp cũng được các quý ông yêu thích đó là giày Penny Loafer. Sở hữu thiết kế lịch lãm nhưng có phần tối giản hơn đó là họa tiết đai da ngang lưỡi giày được cách điệu khéo léo, tạo cảm giác mềm mại hơn cho đôi giày. Đây cũng chính là đặc điểm giúp cho các quý ông dễ dàng phân biệt được giữa các kiểu giày lười với nhau. 


Với kiểu thiết kế như vậy thì tính ứng dụng của những đôi giày lười Penny Loafer lại phổ biến hơn những đôi Horsebit Loafer. Khi kết hợp với quần tây, áo sơ mi hoặc áo phông là các quý ông đã có thể có những trang phục đi làm hàng ngày thật chỉn chu rồi.


Mũi giày được khâu viền tỉ mỉ và chắc chắn, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ

Xem thêm mẫu giày nam Mulgati Penny Loafer - A22098

3. Giày lười nam Moccasin

Thông thường những đôi giày lười Moccasin sẽ sở hữu thiết kế tối giản hơn so với hai kiểu giày trên. Đặc biệt là phần đế bệt và thường được làm từ chất liệu cao su sẽ giúp cho chủ nhân di chuyển thoải mái cả ngày mà không có cảm giác mỏi chân. Với tính ứng dụng cao như vậy thì gần như trong môi trường công sở sẽ rất nhiều anh chàng sở hữu cho mình một đôi giày lười Moccasin. Và kiểu giày lười nam này cũng không hề kén người mang hay cách phối trang phục. Những bộ đồ hàng ngày như quần tây, quần jean với áo sơ mi hay áo phông đều có thể kết hợp với kiểu giày này, phái mạnh có thể tự tin đi làm, đi chơi hay đi cafe với bạn bè với một phong cách năng động, trẻ trung nhưng cũng thể hiện được sự lịch lãm. 

Xem thêm mẫu giày lười nam Mulgati Penny Moccasin- 7628A-32

Những đôi giày sẽ giúp các quý ông hoàn thiện được tổng thể outfit trước khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Chính vì vậy lựa chọn được một đôi giày đẹp và chất lượng sẽ giúp phái mạnh tự tin hơn và giày nam Mulgati sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng các quý ông với những bộ sưu tập mới nhất.

Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các showroom của Mulgati để trải nghiệm sự khác biệt khi lên chân với các sản phẩm cao cấp đến từ Nga ở các địa chỉ sau:

✤ Showroom L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, Hà Nội
✤ Showroom 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
✤ Showroom T102-1, Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
✤ Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 
✤ Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 
✤ Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

☏ Hotline: 0702960112

Hoặc quý khách hàng có thể xem các sản phẩm và mua hàng online trên các nền tảng của Mulgati cùng những chính sách bảo hành và đổi sản phẩm cực kỳ hấp dẫn:
• Miễn phí ship hàng toàn quốc
• Đổi mới sản phẩm trong vòng 15 ngày nếu có lỗi hoặc không hài lòng về sản phẩm.
• Bảo hành miễn phí 12 tháng
• Bảo dưỡng sản phẩm trọn đời có phí
Mua hàng tại:
- Facebook: m.me/Giaynammulgati/
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shope.ee/LHpoI0GEz
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140