Quần baggy chắc chắn sẽ là một item không thể thiết trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai trẻ nào. Đây là một mẫu quần đơn giản, đẹp và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mulgati tìm hiểu về cách phối giày với quần baggy nam nhé!

Quần baggy là quần gì?

Trong những năm trở lại đây, quần baggy trở thành một item được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao. Trong tiếng anh, baggy có nghĩa là quần rộng. Đây là một chiếc quần có thiết kế đặc biệt cùng với phần đùi rộng rãi và sẽ dần bo nhỏ về phía cổ chân. Điều này sẽ mang đến một cảm giác thoải mái mỗi khi diện nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng khi cần thiết.

Cách phối giày với quần baggy nam 

Đây là một kiểu quần chỉ thiết kế dành riêng cho các bạn trẻ, thế nhưng chàng đã biết được cách phối giày với quần baggy nam này như thế nào chưa? Bởi hiện nay có vô vàn sự lựa chọn khi phối đồ và hãy cùng Mulgati tìm ra một vài “ứng viên” sáng giá nhất nhé.

Phối giày trắng đơn giản cùng quần baggy

Chắc chắn các hãng giày dù lớn hay nhỏ đều có cho mình những mẫu giày màu trắng vừa đẹp lại dễ phối đồ. Màu trắng luôn mang đến cảm giác mới mẻ và khi phối giày với quần baggy nam sẽ giúp cho bạn xuất hiện với phong cách năng động, trẻ trung và cuốn hút.

Khi phối cùng giày trắng thì bạn nên lựa chọn những chiếc quần baggy có màu đơn giản như trắng, be để bộ outfit hài hoà hơn nhé.

phối giày với quần baggy nam

Phối giày thể thao cao cổ cùng quần baggy

Một mẫu giày điển hình trong dòng giày thể thao cao cổ có lẽ phải kể đến Converse. Những mẫu giày cao cổ này sẽ phù hợp hơn với những chàng có chiều cao. Bạn sẽ trông thật cá tính và toả sáng hơn nếu như phối một đôi giày Converse cao cổ cùng với 1 chiếc quần baggy cùng tông màu. Hãy thử xem nhé.

Phối giày boot cùng quần baggy

phối giày với quần baggy nam

Đối với những chàng theo đuổi phong cách lãng tử nhưng vẫn có chút gì đó bí ẩn thì những đôi boot màu đen sẽ là một sự lựa chọn không thể thiếu. Sự bóng loáng của lớp da khi kết hợp cùng với quần baggy sẽ khiến cho bạn thật thu hút trong ánh nhìn của người đối diện.

Phối giày đen với quần baggy nam

Có nhiều ý kiến cho rằng những đôi giày tây chỉ hợp với những bộ vest mà thôi bởi nó sẽ mang đến một vẻ bề ngoài lịch lãm và sang trọng. Thế nhưng, khi kết hợp quần baggy với những đôi giày tây đen lại mang đến một vẻ ngoài nam tính và nổi bật nhưng cũng có chút gì đó lãng tử. Khi chọn giày, bạn nên ưu tiên những đôi giày tây có dây và tránh những đôi giày mũi nhọn hoặc giày lười nhé. Bởi những đôi giày này khi kết hợp cùng với baggy sẽ khiến cho bạn trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt người nhìn.

phối giày với quần baggy nam

Cách phối đồ cùng với quần baggy nam

Ngoài cách phối giày với quần baggy nam ra thì phối đồ với mẫu quần này làm sao để trở nên cá tính hơn cũng là câu hỏi của nhiều chàng. Hãy cùng Mulgati khám phá một số gợi ý cách phối đồ giúp bạn bắt mắt hơn khi xuất hiện nhé.

Phối quần baggy cùng áo thun

Với một chiếc áo thun cùng với một chiếc quần baggy có màu sắc tối giản thì bạn có thể tự tin xuống phố hay đi học rồi. Đây là một outfit phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi làm, đi chơi và sẽ có thể cứu nguy cho bạn trong nhiều trường hợp khẩn cấp.

Quần baggy phối cùng áo sơ mi

Áo sơ mi có lẽ là một mẫu áo quốc dân không thể thiếu trong bất kỳ tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Thay vì lựa chọn những mẫu áo sơ mi màu trắng cơ bản thì bạn có thể thử sang một phong cách mới là những mẫu áo sơ mi có màu sắc màu mè, hoạ tiết retro một chút. Thêm một chiếc thắt lưng nữa sẽ cho ra một bộ outfit tuyệt vời.

Quần baggy phối với áo hoodie

Trong những ngày thu hoặc đông thì một chiếc áo hoodie phối cùng quần baggy sẽ giúp cho bạn giữ ấm mà vẫn thật phong cách. Bạn có thể khoác thêm 1 chiếc áo khoác ngoài nữa khi thời tiết quá lạnh mà vẫn giữ được sự nổi bật của cả bộ outfit.

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn đã giúp các bạn biết cách phối giày với quần baggy nam vừa đẹp lại còn phong cách. Hy vọng rằng bạn đã lựa chọn được những phong cách phù hợp. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/