Giày nam đen có lẽ là một trong những items tinh tế, mang đến một màu sắc thời trang riêng. Không chỉ thế, những đôi giày đen còn dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau mang đến một phong cách và ấn tượng riêng. Vậy nên phối đồ với giày đen nam như thế nào? Có những nguyên tắc nào cần chú ý? Hãy cùng Mulgati khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm khi phối đồ với giày đen nam

Quần áo và giày dép đều là những items không thể thiếu giúp cho cánh mày râu xuất hiện với một diện mạo hoàn chỉnh nhất. Những đôi giày màu đen được xem là một item có thể khuất phục bất kỳ bộ đồ khó tính nào. Nó sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức trong khâu chọn đồ. Không chỉ thế, giày đen còn tạo nên những phong cách thời trang cực cá tính và hút mắt. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những đôi giày đen khi phối đồ cũng sẽ giúp các bạn che được khuyết điểm của đôi chân, giúp cho chân thon gọn hơn.

Một điểm cộng nữa của những đôi giày màu đen đó là không dễ bị bám bẩn như giày màu trắng. Chính vì thế, nếu trong quá trình sử dụng có lỡ bị bẩn thì việc loại bỏ đi vết bẩn này cũng cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng, giúp đôi giày giữ được tính thẩm mỹ của mình.

Một số cách phối đồ với giày đen nam

Mặc dù giày đen có nhiều lựa chọn trong cách phối đồ hơn so với những đôi giày khác, thế nhưng bạn cũng biết cách phối đồ với giày đen nam để luôn xuất hiện thật phong cách hơn nhé.

Phối đồ với giày đen nam cùng vest

Một outfit hoàn hảo mà quý ông có thể phối cùng với giày đen đó là một bộ suit/vest sang trọng. Và chắc hẳn rằng bạn đã từng bắt gặp outfit này khi đi làm hay trong những bữa tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, những đôi giày nam đen này không quá kén chọn để kết hợp cùng với vest, bạn sẽ hoàn toàn có thể phối hợp với những bộ vest màu đen, màu xám, nâu, xanh navy… đều phù hợp.

Phối quần âu, áo sơ mi với giày đen 

Nếu như bạn đang hướng đến sự thanh lịch, nghiêm túc nhưng lại không thích mặc vest thì có thể kết hợp giày đen cùng với quần tây và áo sơ mi. Set đồ này sẽ giúp cho bạn trông trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc sơ mi sáng màu, kẻ caro và một chiếc quần âu tối màu.

Phối giày đen với quần jeans và áo phông

Khi phối giày đen với quần jeans và áo phông sẽ là một set đồ năng động dành cho những chàng trai có phong cách cá tính cùng với khí chất mạnh mẽ. Bên cạnh đó, đôi giày đen còn giúp chàng tôn lên một vẻ đẹp trẻ trung và năng động dành cho bạn.

Phối giày đen nam cùng với áo khoác da

Những đôi giày đen khi phối cùng áo khoác da sẽ làm nổi bật lên phong thái cá tính, cool ngầu. Chất liệu da khoẻ khoắn cùng với giày đen nam trẻ trung sẽ tạo nên một cá tính riêng biệt.

Một số lưu ý khi phối đồ với giày đen nam

Để cho bộ outfit được hoà hợp nhất thì khi phối đồ bạn cần lưu ý đến một số điều sau đây:

Màu sắc của giày và quần áo

Đây là một vấn đề mà nhiều người thường xuyên mắc phải. Khi phối quần áo cùng với giày thì bạn cần chọn những chiếc quần cùng màu với giày hoặc cùng tone màu hoặc sẫm hơn đều được.

Màu của giày và tất

Màu của tất nên cùng với màu của quần để set đồ trông hài hoà hơn với nhau. 

Trên đây là một số thông tin về cách phối đồ với giày đen nam cực chất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng bạn đã lựa chọn cho mình một vài cách phối đồ đẹp và phù hợp. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/