Với những đôi giày nam nên có dễ phối đồ sẽ giúp cho các chàng tiết kiệm thời gian lựa chọn cho mình một outfit đi làm, đi học hoặc đi chơi. Và chắc hẳn đã không có ít lần các quý ông đã gặp tình trạng không có 1 đôi giày phù hợp với sự kiện hay bộ outfit mà mình diện. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mulgati khám phá những đôi giày mà quý ông nên sở hữu trong tủ đồ của mình có thể làm chủ mọi phong cách nhé!

Những đôi giày nam nên có trong tủ đồ của quý ông

Giày tây nam - Một trong những đôi giày nam nên có trong tủ đồ

Giày tây nam có lẽ là một trong những kiểu giày được nhiều quý ông ưa chuộng và sử dụng nhất. Đây sẽ là một kiểu giày tiêu chuẩn và cũng là một thước đo để đánh giá sự thành công, trưởng thành của một người đàn ông. Với những đôi giày tây, quý ông có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi sự kiện, dự tiệc hoặc đi gặp khách hàng… 

Hiện nay, dòng giày này có nhiều loại, kiểu dáng cùng với hoạ tiết khác nhau phù hợp với mọi độ tuổi và các cách phối đồ khác nhau. Từ những set suit lịch lãm đến quần jeans bụi bặm đều có thể phối cùng với đôi giày này và thể hiện được hết sự lịch lãm của 1 quý ông.

Giày lười 

Giày lười thực sự là một mẫu giày được nhiều quý ông yêu thích bởi sự tiện lợi, thoải mái mà nó mang đến. Không chỉ thế, giày lười còn có thiết kế gọn nhẹ, thoáng kí và có thể dễ dàng tháo ra, xỏ vào. Hiện nay, giày lười được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mỗi một loại chất liệu sẽ có sự khác nhau và tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng nhất định. Đặc biệt với chất liệu da sẽ giúp cho quý ông dễ dàng vệ sinh và giữ màu cực kỳ tốt.

Giày cao cổ nam

Giày cao cổ hay còn gọi là giày boot nam là một trong những đôi giày nam nên có và phù hợp với mọi đối tượng từ người trẻ đến người đứng tuổi. Với kiểu dáng khoẻ khoắn, hiện đại đem lại sự sang trọng và lịch lãm của một quý ông. Với mẫu giày này, các quý ông có thể phối cùng với nhiều phong cách thời trang khác nhau như quần tây, quần jeans, kaki…

Giày thể thao

Những đôi giày thể thao luôn có một sức cuốn hút bởi sự năng động và trẻ trung mà nó mang đến. Đặc biệt, những đôi giày thể thao còn đem đến sự thoải mái cho bàn chân, hạn chế nhưng tổn thương trong quá trình vận động và cảm giác êm ái, nhẹ nhàng. Với giày thể thao, bạn có thể diện trong những dịp hàng ngày để đi làm, đi chơi… phối cùng quần tây, kaki, quần jeans hay quần short đều được.

Giày tập luyện thể thao đa năng

Đối với những quý ông yêu thích rèn luyện thể thao và đang theo đuổi một hay nhiều môn thể thao thì việc sở hữu một đôi giày tập luyện đa năng là một điều cực kỳ cần thiết. Đôi giày này cần phải có đủ các yếu tố nhẹ nhàng êm chân và thoáng khí,… phù hợp với nhiều bộ môn thể thao như chạy bộ, leo núi, tennis… Đây cũng là một trong những đôi giày nam nên có trong tủ giày của mỗi quý ông.

Một số nguyên tắc khi lựa chọn giày cho quý ông

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày để quý ông lựa chọn. Thế nhưng, để sở hữu cho mình một đôi giày phù hợp thì bạn cần chú ý đến một số nguyên tắc sau đây.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với đôi chân

Mỗi một mẫu giày sẽ có một thiết kế riêng và không phải bàn chân nào cũng phù hợp. Vì thế, khi lựa chọn giày thì quý ông có thể dựa vào kiểu dáng của bàn chân mình mà chọn ra một đôi giày mang đến sự thoải mái và phù hợp với mình nhất.

những đôi giày nam nên có

Lựa chọn màu sắc trang nhã và dễ phối đồ

Những gam màu kinh điển mà quý ông có thể lựa chọn là màu đen, trắng, nâu,… giúp quý ông dễ phối đồ với mọi phong cách khác nhau. 

Không nên lựa chọn những đôi giày rẻ tiền

Không chỉ lựa chọn một đôi giày phù hợp mà bạn còn nên lựa chọn những đôi giày có chất lượng tốt. Hãy là một người khó tính trong việc chọn giày và đôi giày đó phải đáp ứng được những yêu cầu về chất liệu, độ êm ái, thoải mái và sang trọng mà nó mang lại. Thay vì lựa chọn những đôi giày rẻ tiền thì quý ông nên lựa chọn cho mình những đôi giày có chất lượng tốt, giá thành cao hơn để đem lại độ bền cao cho đôi giày của mình.

Với những gợi ý trên đây, chắc hẳn quý ông đã biết về những đôi giày nam nên có trong tủ đồ của mình rồi. Mulgati là một thương hiệu chuyên các dòng giày da cao cấp đến từ Nga mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Hãy ghé ngay qua cửa hàng của chúng tôi và lựa chọn được những đôi giày ưng ý nhất nhé.

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/