Mùa lễ hội đang cận kề và chắc chắn những tín đồ thời trang không thể bỏ qua dịp mua sắm này để “làm mới” bản thân. Mulgati cùng bộ sưu tập FALL/WINTER 2023 đã sẵn sàng ra mắt mang đến những siêu phẩm chắc chắn sẽ làm phái mạnh hài lòng.

Lịch lãm, sang trọng cùng những mẫu giày tây phong cách hoàng gia Nga

Khi nhắc đến những sự kiện dịp cuối năm thì chắc chắn không thể thiếu được những đôi giày lười, giày tây lịch lãm. 
Với phong cách quý tộc Nga thì những thiết kế của Mulgati đều toát lên vẻ sang trọng, các mẫu giày trong bộ sưu tập lần này được chú tâm về mặt thiết kế vừa mang lại vẻ lịch lãm, cuốn hút cho các quý ông và cũng vừa mang hơi thở hiện đại cho những buổi tiệc tùng cuối năm.

Giày lười Tasseled Loafer trẻ trung, lịch lãm

Không chỉ ở thiết kế mà điều làm nên đẳng cấp của thương hiệu Mulgati còn là từ chất liệu chế tác. Từ phần da cho đến chất liệu đế giày đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt để mỗi sản phẩm tạo ra đều chỉn chu nhất trước khi lên kệ.

Phong cách sang trọng cho các quý ông

Xem thêm mẫu giày lười Mulgati

Mẫu giày boots nam lên ngôi mùa thu đông

Bộ sưu tập FALL/WINTER 2023 dành riêng cho mùa thu đông chắc chắn không thể thiếu được những mẫu boots nam. Với thiết kế đặc trưng là những mẫu giày cao cổ nhưng các chi tiết được biến tấu tạo cảm giác trẻ trung, sành điệu hơn cho phái nam.

Giày cao cố nam cho mùa thu đông

Xem thêm mẫu giày cao cổ nam Mulgati

Được chế tác từ chất liệu da nhập khẩu, độ bền cao, hạn chế bị gập gãy khi di chuyển và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Một điều khác biệt mà phái mạnh sẽ dễ dàng cảm nhận được khi lên chân những mẫu giày cao cấp đó là chuẩn form, ôm sát chân và cực kỳ thoải mái, êm ái khi di chuyển. Đó cũng chính là điểm mạnh mà thương hiệu giày Mulgati luôn chú trọng phát huy trong từng thiết kế của mình để luôn tự tin khẳng định là một thương hiệu giày cao cấp đến từ Nga.

 Xem thêm mẫu giày Chealsea Boot nam

BST thu đông 2023 mang đến những mẫu giày với thiết kế ấn tượng, dành cho các quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm, chỉn chu. Sẽ thật nổi bật nếu kết hợp BST FALL/WINTER 2023 cùng những bộ Suit sang trọng hay cùng những áo măng tô dáng dài cho những ngày lạnh. 

Phong cách lịch lãm, sang trọng dành cho các quý ông


Để sở hữu những mẫu giày trong BST FALL/WINTER 2023 của thương hiệu Mulgati, quý khách hàng có thể tới trực tiếp các showroom của Mulgati để thử trải nghiệm lên chân.
Danh sách showroom:
- L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, Hà Nội
- Số 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
- T102-1, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
- T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội


Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua sắm online tại các kênh:
- Facebook: m.me/Giaynammulgati/
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shope.ee/LHpoI0GEz
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140