Một bộ trang phục đẹp, lịch sự thì không thể thiếu được một đôi giày chỉn chu và phù hợp tôn lên dáng vóc của một quý ông. Việc lựa chọn một địa chỉ mua giày đẹp, chất lượng chắc hẳn là một nỗi niềm băn khoăn của cánh mày râu. Vậy mua giày nam ở đâu Hà Nội vừa đẹp lại vừa chất lượng? Hãy cùng Mulgati khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu giày da nam Mulgati

mua giày nam hà nội

Đối với những đồ sành về giày thì Mulgati là một cái tên đã quá quen thuộc. Các sản phẩm tại Mulgati không chỉ là những đôi giày da nam, giày thể thao nam mà còn có cả một số phụ kiện dành cho quý ông như ví da, thắt lưng, dép… được nhiều quý ông tin tưởng và sử dụng trong hoạt động thường ngày và cả trong những sự kiện quan trọng.

Đến với Mulgati, các bạn sẽ lựa chọn được những đôi giày với chất lượng tốt và luôn bắt kịp xu hướng trên thị trường. Các sản phẩm tại đây không chỉ giúp quý ông luôn thoải mái trong khi sử dụng mà còn toát lên sự đẳng cấp, lịch lãm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom Center Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0702 960 112

Website: https://www.mulgati.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Giaynammulgati

LaForce

mua giày nam ở đâu hà nội

Giày da Laforce là một địa chỉ mua giày nam đẹp ở Hà Nội được nhiều quý ông lựa chọn. Đây cũng là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm giày da nam công sở được làm 100% từ da thật. Nếu như là một tín đồ của những đôi giày lười thì Laforce sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy. Bên cạnh giày thì quý khách hàng có thể lựa chọn được nhiều phụ kiện đồ da nam tại đây như ví da, cặp da, thắt lưng…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 58 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 2033

Website: https://laforce.vn/

Đồ da Tâm Anh

mua giày nam ở hà nội

Đồ da Tâm Anh có lẽ là một địa chỉ mua giày nam Hà Nội đã quá quen thuộc, chuyên mang đến phân khúc giày dành cho người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình. Shop có nhiều loại giày phong phú như giày tây nam, giày lười, giày đế cao… với đa dạng thiết kế và mẫu mã giúp cho quý ông thể hiện được sự lịch lãm, tinh tế. Nếu như chưa biết mua giày nam ở đâu Hà Nội thì Đồ da Tâm Anh sẽ là một điểm đến lý tưởng.

Thông tin liên hệ: 86 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0246 673 6901

Website: https://tamanh.net/

Cửa hàng Noberly

Noberly được biết đến là một địa chỉ mua giày nam uy tín tại Hà Nội. Những đôi giày công sở tại đây sẽ luôn giúp cho khách hàng toát lên được vẻ sang trọng, lịch lãm và tinh tế. Không chỉ tế, tại shop cũng có nhiều món đồ phụ kiện da như thắt lưng, ví, găng tay da… giúp cho khách hàng thoải mái phối đồ nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 126 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0899 309 999

Fanpage: https://www.facebook.com/noberlyleather/

Toroshoes

địa chỉ mua giày nam đẹp ở hà nội

Toroshoes là một trong các cửa hàng giày nam uy tín ở Hà Nội được nhiều quý ông lựa chọn. Những mẫu giày tại đây đều mang phong cách lịch lãm, năng động, trẻ trung và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Một số mẫu giày nổi bật tại Toroshoes như giày Moccasin da sơn bóng, giày slipper nhung đen. Hầu hết giày tại đây đều được thiết kế hài hoà, khoá đồng nổi bật nên mang đến sự sang trọng nhưng vẫn trẻ trung và năng động.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 191 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0946 561 222

Website: http://toroshoes.com/

Toldo

địa chỉ mua giày nam uy tín tại hà nội

Toldo là một cửa hàng chuyên giày cao dành cho các anh chàng công sở. Đặc biệt là shop có những kiểu dáng giày mang phong cách châu Âu giúp quý ông tăng thêm khoảng 4-6cm. Qua nhiều năm phát triển, đến nay Toldo đã có một chỗ đứng trên thị trường và được nhiều khách hàng tin dùng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 274 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0916 206 129

Website: https://giaytoldo.com/

Toma

mua giày nam đẹp ở hà nội

Toma là địa chỉ tiếp theo mua giày nam tại Hà Nội mà bạn có thể lựa chọn. Mỗi một đôi giày tại đây đều được sản xuất từ 100% da thật cùng với màu sắc và kích cỡ phù hợp với size giày của quý ông Việt. Nếu như chưa biết địa chỉ bán giày nam đẹp ở Hà Nội thì Toma sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 12, 46/19 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0246 684 9348

Secoo

Một địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là shop giày da nam Secoo. Đây là một thương hiệu giày da nam cao cấp nhận được nhiều sư tin tưởng của các quý ông. Các thiết kế giày tại đây đều hướng đến sự năng động, trẻ trung nhưng cũng có những bộ sưu tập giày nam theo phong cách lịch lãm. Nếu như chưa biết mua giày nam ở đâu Hà Nội thì bạn có thể ghé qua Secoo nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 14b, ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://secoo.vn/

Trên đây là một số gợi ý khi bạn đang băn khoăn không biết mua giày nam ở đâu Hà Nội. Hy vọng rằng những chia sẻ này của chúng tôi đã giúp cho bạn lựa chọn được cho mình một shop giày ưng ý. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/