Chắc hẳn chúng ta đều đã nghe đến cái tên David Beckham, anh là một siêu cầu thủ nổi tiếng. Với các thành tích khủng trong bóng đá, tên tuổi của anh nổi tiếng toàn thế giới. Không những thế, Beckham còn được biết đến với phong cách thời trang đa dạng và cực kỳ cuốn hút mỗi lần xuất hiện. Theo dõi bài viết dưới đây để có thể cùng phối những đôi giày tây lịch lãm như David Beckham nhé.

Biểu tượng thời trang quý ông

Là một cầu thủ bóng đá cho nên Beckham sở hữu một body “không phải dạng vừa”, cùng chiều cao lý tưởng 1m84. Ngoài hình ảnh quen thuộc với những bộ đồ thể thao trên sân cỏ thì David Beckham vẫn được xem là biểu tượng thời trang cực chất với đa dạng phong cách.

 

Sở hữu một chiều cao hoàn hảo cùng thân hình cân đối, David Beckham cực kỳ lịch lãm trong những bộ suit sang trọng phối cùng giày tây trong các sự kiện.
Các tông màu chính được anh Beckham sử dụng thường là những màu sắc cơ bản và trang nhã như nâu, đen, ghi xám,... càng làm tôn thêm vẻ lịch lãm, nam tính và đặc biệt để duy trì được phong độ vốn có của anh. Chỉ cần biết cách kết hợp thông minh thì chắc chắn sự xuất hiện sẽ luôn là tâm điểm nổi bật.

Giày tây Brogue Derby - NW810960

Sự kết hợp an toàn và thông minh giúp duy trì phong độ

Tại các sự kiện hay trên các thảm đỏ David Beckham thường theo đuổi những bộ suit an toàn, ít phá cách với những gam màu cũng không quá nổi bật. Đây là một lựa chọn hợp lý để tránh khỏi nhưng lỗi mix không đáng có làm mất đi hình tượng cũng như vẻ sang trọng vốn có của những bộ trang phục. Đặc biệt là những đôi giày tây được Beckham lựa chọn để phù hợp và hài hòa nhất với tổng thể giúp anh luôn nổi bật nhất ở những nơi xuất hiện.


Bí quyết lựa chọn giày tây phù hợp

Điều đầu tiên đó là bạn hãy chọn và mua cho mình một mẫu giày phù hợp trước khi mua quần áo nhé. Những kiểu giày tây màu sắc tối giản như đen hoặc nâu sẽ phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.
Với những chàng trai dân công sở sẽ thường xuyên phải mặc áo sơ mi, quần âu hoặc vest để đảm bảo sự thanh lịch chính vì vậy những đôi giày tây hoặc giày lười vẫn luôn là những lựa chọn tối ưu. 
Tiếp theo đó chính là kiểu dáng và chất liệu giày, khác với phái nữ thường có nhiều kiểu dáng và mẫu mã trong tủ giày thì phái nam thường ưu tiên sự tối giản hơn. Chỉ cần một đôi giày phù hợp sẽ sử dụng thường xuyên. Chính vì điều đó nên không chỉ thiết kế đẹp mà một đôi giày với chất liệu cao cấp sẽ mang lại sự thoải mái khi di chuyển. 
Để có được điều đó thì đừng tiếc tiền mà hãy đầu tư cho mình những đôi giày tây cao cấp với chất liệu da thật. Không chỉ nhìn bằng mắt để đánh giá nữa mà là trải nghiệm hàng ngày của bạn qua độ bền của đôi giày, độ ôm chân hay cảm giác thoải mái khi di chuyển. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn đấy.

Xem thêm mẫu giày tây Mulgati

Là một thương hiệu giày nam cao cấp đến từ Nga, Mulgati vẫn luôn đồng hành cùng phái mạnh với những thiết kế lịch lãm, thời thượng nhất. Chắc chắn rằng khi tới với Mulgati, các quý ông sẽ tìm thấy phong cách thời trang phù hợp của mình.

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

Danh sách showrom:
- L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN
- Số 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
- T102-1, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
- T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
- Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва
- Лиговский пр., 30а, 3 этаж, Санкт-Петербург
- Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua sắm online tại các kênh:
- Facebook: m.me/Giaynammulgati/
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shope.ee/LHpoI0GEz
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140