Tài tử Hyun Bin - “Chồng quốc dân” của bao cô nàng fan nữ, nổi tiếng không chỉ nhờ sức hút từ các bộ phim đình đám mà còn là một gương mặt nổi tiếng trong giới thời trang. Sở hữu một gương mặt điển trai cùng chiều cao khủng 1m85 và body cực quyến rũ, tài tử Hyun Bin còn được rất nhiều nhãn hàng săn đón và thường xuyên tham dự các show thời trang nổi tiếng trên thế giới. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi ngay phong cách thời trang “mê mẩn” của Hyun Bin nhé.

Giày thể thao năng động phối cùng áo vest, quần tây

Một phong cách thời trang yêu thích và thường được ứng dụng nhiều ngoài đời của Hyun Bin đó là giày thể thao phối cùng vest lịch lãm hoặc áo phông, quần jean năng động. Anh luôn ưu tiên sự thoải mái khi di chuyển. Một trong những lựa chọn tốt nhất chính là những đôi giày thể thao.


Một tips nhỏ để có được outfit hoàn hảo như Huyn Bin đó là sử dụng những đôi Sneaker trắng, không chỉ dễ dàng phù hợp khi phối với các kiểu trang phục mà những đôi giày thể thao trắng sẽ giúp bạn năng động và trẻ trung hơn so với những đôi giày quá nhiều màu sắc hay tông màu tối.
Tham khảo mẫu giày thể thao trắng Mulgati

Cực kỳ lịch lãm với những bộ suit trong các sự kiện

Là một diễn viên đình đám chắc chắn sẽ thường xuyên xuất hiện ở các thảm đỏ của những sự kiện lớn hay các lễ trao giải. Thông thường, Hyun Bin sẽ lựa chọn những bộ suit lịch lãm, sang trọng cho những dịp xuất hiện này. Để có một tổng thể hoàn hảo thì chắc chắn không thể thiếu được những đôi giày tây để hòa hợp với bộ trang phục.

Sở hữu một body cực chuẩn cho nên kiểu dáng hay màu sắc gần như không làm khó được anh. Với những bộ suit sáng màu, Hyun Bin thường phối với những đôi giày tây màu nâu sáng để làm nổi bật. 
Với những bộ trang phục tông màu tối thì có thể kết hợp cùng những đôi giày tây màu đen để có thể làm tăng thêm vẻ lịch lãm, quyền lực vốn có.
Nếu như bạn không sở hữu một chiều cao quá hoàn hảo hay body chuẩn thì có thể lựa chọn những phong cách an toàn đó là phối với những bộ suit tối màu cùng những đôi giày tây màu đen hoặc nâu trầm.

Tham khảo mẫu giày tây Mulgati - FA19919
Tham kgảo mẫu giày tây Mulgati Classic Derby - SP17159-01

Phối măng tô dài cùng giày tây lịch lãm

Nếu là một fan lâu năm của anh “chồng quốc dân” Hyun Bin thì chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với phong cách thời trang thu đông của anh đó là áo măng tô dài. Dù là trong phim hay ngoài đời thì anh vẫn thường lựa chọn kiểu trang phục này cho mùa lạnh.

Để có một outfit hoàn hảo thì bạn có thể phối áo măng tô cùng áo sơ mi, quần tây và một đôi giày tây basic hoặc trong những ngày lạnh có thể khoác măng tô ngoài một chiếc áo len cao cổ, quần tây và một đôi giày Chelsea boots. Chắc chắn trong mùa thu đông thì đây sẽ là phong cách yêu thích của nhiều anh chàng.


Tham khảo mẫu giày Chelsea boots Mulgati - F708-5

Với những ai yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc thì mùa thu đông sẽ rất dễ lựa chọn những kiểu trang phục phù hợp để phối theo phong cách này. Hy vọng với những gợi ý về phong cách thời trang của nam diễn viên Hyun Bin sẽ giúp bạn có góc nhìn mới và có thêm những gợi ý cho những outfit hàng ngày của bản thân.
Luôn đồng hành cùng phái mạnh trong phong cách thời trang lịch lãm, thương hiệu giày nam cao cấp Mulgati sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các quý ông.

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

Danh sách showrom:
- L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN
- Số 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
- T102-1, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
- T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
- Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва
- Лиговский пр., 30а, 3 этаж, Санкт-Петербург
- Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua sắm online tại các kênh:
- Facebook: m.me/Giaynammulgati/
- Website: https://www.mulgati.com/
- Shopee: https://shope.ee/LHpoI0GEz
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mulgati
- Zalo: https://zalo.me/3671076266973569140