Giày thể thao hay còn được gọi là giày Sneaker gần như là một trong những đôi giày không thể thiếu trong tủ giày của phái mạnh. Không chỉ dành cho các hoạt động thể thao mà ngày nay những đôi giày thể thao được thiết kế kiểu dáng thời trang hơn, phù hợp với nhiều hoạt động thường ngày hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng để tự phối cho mình những bộ trang phục thật thời trang và phong cách nhất.

Phối giày thể thao với quần short, áo phông

Phong cách này thường được các bạn trẻ lựa chọn nhiều, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay tham gia các hoạt động thể thao.
Sự kết hợp của quần short cùng áo phông và đôi giày thể thao trắng sẽ đem lại sự trẻ trung, năng động và cực kỳ nam tính.

Giày thể thao nam Mulgati Sneaker Low-top - XB20649FK

Phối giày thể thao cùng quần kaki

Khi phái mạnh muốn thay đổi phong cách, thoát khỏi những đôi giày tây cứng cáp thì kết hợp giày thể thao cùng quần kaki với áo sơ mi hoặc áo polo chắc chắn sẽ mang lại một hình tượng trẻ trung hoàn toàn khác lạ cho các anh chàng. Vẫn đủ để thể hiện sự lịch lãm, chỉn chu nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung, năng động.

Tham khảo mẫu giày thể thao Mulgati Steady Sneaker - 6906

Tham khảo giày thể thao nam Mulgati Stalwart Sneaker - 2080

Những năm gần đây các chàng trai cực kỳ ưa chuộng phong cách thời trang này bởi vì sự kết hợp đơn giản cũng như sự tiện dụng mà outfit này mang lại. Các anh chàng có thể tham gia nhiều hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau.

Phối giày thể thao cùng quần jean, áo phông

Sự kết hợp này không quá phổ biến như hai kiểu trên nhưng cũng được nhiều anh chàng yêu thích. So với quần âu hay quần kaki thì quần jean sẽ mang lại sự năng động, trẻ trung hơn, chính vì vậy mà phong cách này thường được các phái nam trẻ tuổi yêu thích hơn.

Phong cách này sẽ ăn điểm hoàn toàn nếu phối với những đôi giày sneaker cổ thấp, sáng màu. Các chàng trai sẽ trở nên trẻ trung, năng động và đặc biệt là sẽ cực kỳ tự tin khi xuất hiện.

Phối blazer cùng giày thể thao mang lại vẻ ngoài lãng tử

Khi nhắc đến phong cách này chắc hẳn chúng ta đều sẽ nghĩ đến hình ảnh của những idol Hàn. Đây là phong cách mang lại vẻ ngoài lãng tử, lịch lãm nhưng lại rất hiện đại. Khi sự kết hợp tưởng chừng như không liên quan này thì sẽ làm cho bạn phải ngạc nhiên và sẽ “nghiện” 

Tham khảo các mẫu giày thể thao Mulgati

Không chỉ đơn giản là những đôi giày thể thao phục vụ cho các hoạt động thi đấu nữa mà giờ đây với nhiều kiểu thiết kế cực kỳ thời trang, phái mạnh có thể biến hóa đa dạng phong cách thông qua các cách phối đồ gợi ý ở trên. Tùy thuộc vào mỗi hoàn cảnh mà các set đồ sẽ giúp cho các chàng trai trở nên tự tin hơn khi xuất hiện. 

Để lựa chọn được những mẫu giày thể thao với thiết kế trẻ trung, chất liệu cao cấp phái nam có thể đến với hệ thống cửa hàng Mulgati hoặc đặt hàng trực tiếp trên website.

Danh sách cửa hàng:
✤ Showroom 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN
✤ Showroom 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
✤ Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 
✤ Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 
✤ Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 
Hotline: 0702960112