Giày thể thao nam vốn được biết đến là một phụ kiện thời trang thường ngày, phù hợp với các hoạt động thể thao, giải trí. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, xu hướng giày thể thao công sở nam đang ngày càng trở nên phổ biến. Vậy lý do gì đã khiến giày thể thao công sở nam trở thành xu hướng mới? Hãy cùng Mulgati cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Vì sao giày thể thao công sở nam lại trở thành xu hướng mới hiện nay?

Giày thể thao công sở nam với thiết kế trẻ trung, năng động, nó không chỉ mang lại sự thoải mái cho người dùng, mà có nhiều ưu điểm khác. Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

Sự tiện lợi cho người sử dụng

Với thiết kế đế mềm ôm chân, giày thể thao công sở nam mang lại sự thoải mái và linh hoạt cho người sử dụng. Đặc biệt, trọng lượng nhẹ của giày giúp giảm mệt mỏi cho đôi chân, làm cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thoải mái trong cả công việc và các hoạt động giải trí, du lịch và thể dục thể thao.

Phong cách trẻ trung, năng động

Giày thể thao nam có đa dạng từ màu sắc, họa tiết, và kiểu dáng, tạo ra sự linh hoạt trong việc lựa chọn. Bạn có thể chọn được đôi giày thể thao công sở nam phản ánh đúng cá tính, sở thích, và phong cách cá nhân.

Có thể vừa đi làm, vừa đi chơi thể thao

Bạn có thể sử dụng giày thể thao khi đi làm, đi chơi thể thao hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời khác. Nó vừa mang đến sự lịch sự và thoải mái trong môi trường công sở, lại giúp bảo vệ chân và tối ưu hiệu suất khi tham gia các hoạt động thể thao.

Một vài lưu ý gì khi mua giày thể thao công sở?

Để mua được một đôi giày thể thao công sở nam ưng ý, bạn cần chú ý đến một số yếu tố sau:

  • Chất liệu: Bạn nên lựa chọn các mẫu giày được làm từ da, da lộn, vải canvas, hoặc vải thun để đảm bảo tính bền bỉ, thoáng khí và tránh tình trạng ẩm mốc, nấm mốc.

  • Kích cỡ: Đảm bảo chọn size phù hợp với chân, tránh giày quá chật hoặc quá rộng. Thử giày và đi bộ một vài bước để cảm nhận sự thoải mái và vừa vặn.

  • Màu sắc: Ưu tiên chọn màu sắc hài hòa như đen, xám, nâu, trắng, hoặc xanh navy, tránh những gam màu quá sặc sỡ. Cân nhắc các mẫu giày có chi tiết nhấn nhá như dây, đinh, logo để tạo điểm nhấn subtil cho phong cách.

  • Phù hợp với túi tiền: Bạn nên tham khảo so sánh giá từ nhiều thương hiệu và cửa hàng khác nhau để tìm được đôi giày phù hợp với ngân sách của bạn.

Cách phối đồ với giày thể thao nam

Giày thể thao công sở là một loại giày rất dễ phối đồ, bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo ra những phong cách thời trang đa dạng và ấn tượng. Dưới đây là một số cách phối đồ với giày thể thao nam phổ biến:

Quần tây và áo sơ mi

Đây là cách phối đồ cổ điển và lịch sự với giày thể thao công sở nam bao gồm quần tây màu trung tính như đen, xám, nâu hoặc xanh navy, kết hợp với áo sơ mi trắng, xanh nhạt hoặc hồng nhạt. Bạn cũng có thể thêm chút chuyên nghiệp bằng cách thắt cà vạt đơn giản và chọn giày thể thao phối màu tinh tế. Hoàn thiện với blazer hoặc áo khoác để tạo nên phong cách đẳng cấp.

Quần tây kết hợp giày thể thao vừa lịch sự vừa thoải mái

Quần tây kết hợp giày thể thao vừa lịch sự vừa thoải mái

Giày thể thao cùng quần chinos

Chinos là kiểu quần nằm giữa sự trang trọng và giản dị. Trong nhiều năm, loại quần này được ưa chuộng sử dụng cho những trường hợp giản dị hoặc bán trang trọng. Trong thời hiện đại, việc kết hợp quần chinos và giày thể thao đã trở nên phổ biến, mang lại sự thoải mái nhưng không bị vô duyên, thô kệch, rất phù hợp với môi trường công sở thời nay.

Giày thể thao nam kết hợp quần Chinos trẻ trung, giản dị

Giày thể thao nam kết hợp quần Chinos trẻ trung, giản dị

Giày thể thao cùng quần jean

Nếu bạn không thích phong cách phối giày thể thao cùng quần short và áo phông, thì có thể thử phối giày thể thao cùng quần jean và áo phông. Đây là một cách phối đồ phổ biến và dễ mặc. Bạn có thể chọn quần jean đen, xanh, bạc hoặc bất kỳ màu sắc nào mà bạn thích. Áo phông có thể là áo phông basic hoặc áo phông in hình và áo phông họa tiết để tạo điểm nhấn cho outfit.  

Giày thể thao nam công sở với quần jeans cực thoải mái

Giày thể thao nam công sở với quần jeans cực thoải mái và phổ biến

Kết hợp vest với giày thể thao

Kết hợp vest với giày thể thao công sở nam là một cách phối đồ phá cách, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho nam giới. Bạn có thể chọn vest tối màu, như đen, xanh navy hoặc xám. Bên trong bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi lịch lãm hoặc những chiếc áo phông thoải mái.

Giày thể thao nam kết hợp vest

Kết hợp vest với giày thể thao là một cách phối đồ phá cách

Xem thêm: Hướng dẫn phối đồ với giày thể thao nam

Top 5 đôi giày thể thao công sở được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao công sở nam đẹp, chất lượng với mức giá phải chăng. Hãy tham khảo ngay 5 đôi giày thể thao công sở đang được yêu thích nhất hiện nay:

Giày thể thao đế xuồng Mulgati Boat Shoes K62-2

Giày thể thao đế xuồng Mulgati Boat Shoes K62-2 có thiết kế đơn giản, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chất liệu da bò thật 100% mang đến sự mềm mại, êm ái và bền bỉ cho đôi giày. Độ cao 3 cm giúp người mang tăng thêm chiều cao và tự tin hơn.

Giày thể thao đế xuồng Mulgati Boat Shoes K62-2

Giày thể thao đế xuồng Mulgati Boat Shoes K62-2

Giày da thể thao nam Mulgati Active Sneaker 8090

Mulgati Active Sneaker 8090 được làm từ da bò chất lượng cao, không chỉ chống thấm nước và bám bụi, mà còn mang lại độ bền ấn tượng. Phần mũi giày tròn, đế giày cao su chắc chắn, mang lại sự thoải mái và năng động cho người sử dụng.

Giày da thể thao nam Mulgati Active Sneaker 8090

Giày da thể thao công sở nam Mulgati Active Sneaker 8090

Giày Comfy Sneaker 1599 cá tính

Mulgati Comfy Sneaker- 1599 là đôi giày thể thao nam được làm từ chất liệu da cao cấp. Với form giày vừa vặn, đường nét tinh tế và sắc sảo, đôi giày này hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Bên trong, đế đệm êm ái tạo cảm giác dễ chịu và không gây đau chân. Đế giày nhẹ và mềm mại, có khả năng chống trơn trượt, đảm bảo thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Với phần dây chun co giãn và thiết kế vừa gọn gàng, đôi giày này không chỉ tinh tế mà còn rất tiện lợi khi mang đi.

Mulgati Comfy Sneaker- 1599 có form giày vừa vặn tinh tế

Mulgati Comfy Sneaker- 1599 có form giày vừa vặn tinh tế

Giày da lộn Suede Sneaker YS391AB sang trọng

Như tên gọi của mình giày da lộn Suede Sneaker YS391AB được làm từ chất liệu da lộn cao cấp. Đôi giày có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với phần thân giày được làm từ da lộn mềm mại, ôm sát chân. Phần đế giày được làm từ cao su cao cấp, có độ bám tốt, giúp người mang đi lại thoải mái và an toàn. 

Đôi giày thể thao công sở nam phong cách da lộn cho thấy sự trầm tính, không quá bóng bẩy nhưng vẫn có sự sang trọng, phù hợp với môi trường làm việc nghiêm túc nhưng không già cỗi, được nhiều bạn trẻ 2x và 3x lựa chọn ngày nay.

Giày da lộn Suede Sneaker YS391AB

Giày da lộn Suede Sneaker YS391AB

Giày thể thao công sở nam Royal Sneaker XX2A2

Êm ái, thoải mái là 2 cụm từ được khách hàng nhắc đến nhiều nhất khi nghe tới cái tên Royal Sneaker - XX2A2. Đôi giày được được làm từ chất liệu da cao cấp, mềm mại, mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển. Phần đế giày được làm bằng cao su lưu hóa, có độ bám tốt, giúp người mang không bị trơn trượt khi đi trên các bề mặt khác nhau. 

 

Giày thể thao Leather Sneaker M128A-82

Leather Sneaker M128A-82 được làm từ chất liệu da cao cấp nhập khẩu, mềm mại, thoáng khí, giúp mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Lót giày được làm bằng chất liệu vải cotton thấm hút mồ hôi tốt, giúp chân luôn khô thoáng. Đế giày được làm từ cao su đúc nguyên khối, chắc chắn, có độ bám tốt, giúp hạn chế trơn trượt.

Hơn thế nữa, giày có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, với phần thân giày được làm từ chất liệu da trơn màu đen. Phần mũi giày được thiết kế bo tròn, phần gót giày được thiết kế vuông vắn, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Giày thể thao Leather Sneaker M128A-82 mang đến sự thoải mái cho người sử dụng

Giày thể thao công sở Leather Sneaker M128A-82 mang đến sự thoải mái cho người sử dụng

Qua đó chúng ta thấy được giày thể thao công sở nam là một xu hướng thời trang mới đang ngày càng phổ biến. Hy vọng bài viết trên của Mulgati sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và kinh nghiệm để lựa chọn cho bản thân một đôi giày phù hợp với bản thân.