Giày tây nam màu nâu luôn được lựa chọn như một gam màu trầm ổn dành cho các quý ông trung niên. Giảm bớt sự lạnh lùng và nghiêm túc cao của màu đen, không có sự cá tính mạnh mẽ như các màu xanh navy, màu vàng tươi, màu nâu chính là màu được các quý ông lựa chọn nhờ sự trung tính nhẹ nhàng và không quá nghiêm khắc với môi trường xung quanh và đồ phối cùng.

Sự khác biệt từ những đôi giày tây nam màu nâu

Đã có nhiều lầm tưởng rằng những đôi giày tây nam có màu nâu rất khó phối đồ, thế nhưng quan niệm này là hoàn toàn sai lầm. Giày nam màu nâu có khả năng phối hợp hoàn hảo đối với nhiều loại trang phục khác nhau và trong nhiều hoàn cảnh. Dù là đi làm hằng ngày, hay để diện trong những dịp quan trọng thì giày tây sẽ luôn giúp cho quý ông trở nên phong độ, lịch lãm và ấn tượng hơn. Dù là theo đuổi phong cách của một quý ông sang trọng hay là một chàng trai trẻ trung, năng động thì những đôi giày tây nam màu nâu đều có thể đáp ứng được.

Học cách phối đồ cùng giày tây nam màu nâu

Phối cùng quần tây tối màu

Khi phố đồ cùng giày tây nam màu nâu thì các chàng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu quần tây tối màu để tạo nên đẳng cấp riêng của mình. Đây sẽ là một set đồ dễ phối và an toàn, có tính ứng dụng cực kỳ cao.

Phối cùng với quần jeans

Một cách phối đồ nữa mà các chàng cũng có thể áp dụng đó là phối quần jeans cùng với giày da nâu. Sự kết hợp này sẽ mang đến một vẻ bề ngoài cá tính, trẻ trung, thể hiện gu thời trang độc đáo. Đối với outfit này thì các chàng có thể kết hợp cùng với quần jean xanh, đen hoặc xám hỗn hợp đều được.

Phối cùng với quần kaki

Có lẽ giày tây nam nâu sẽ càng trở nên hoàn hảo khi phối cùng với những chiếc quần kaki, đặc biệt là những dáng kaki đứng. Với cách phối này sẽ không chỉ tăng thêm phần lịch lãm, phong độ cho các anh mà còn mang đến sự năng động, cá tính.

Với quần kaki phối cùng giày da nam nâu thì các bạn có thể lựa chọn các mẫu quần sáng màu như màu sữa, vàng bò hay màu nâu sáng. Bên cạnh đó, những gam màu truyền thống như màu đen, xám, xanh navy sẽ không chỉ mang đến sự an toàn mà còn toát lên phong thái trẻ trung, năng động.

Phối cùng với quần short

Trong mùa hè này, các chàng có thể lựa chọn những mẫu quần short để kết hợp cùng với giày da nam nâu. Đây là một phong cách đem đến sự năng động, trẻ trung.

Xem thêm >> Khám phá các mẫu giày tây nam đẹp thăng hạng phong cách

Các mẫu giày tây nam màu nâu bán chạy tại Mulgati

Giày tây nam Royal Derby - W20303-50 

giày tây nam màu nâu

Giày tây nam Mulgati Derby Shoes - N302655

giày tây nam màu nâu

Giày tây nam Mulgati Classic Derby - SP17159-01

giày tây nam màu nâu

Giày tây nam Elegant - NW810932

giày tây nam màu nâu

Giày tây nam Brogues Derby - NW810931

giày tây nam nâu

Hy vọng rằng với những thông tin về các mẫu giày tây nam màu nâu trên đây, quý khách hàng đã hiểu thêm về kiểu giày này và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình nhất. Nếu như có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!