Ở thời hiện đại, giày tây đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với các quý ông công sở. Một đôi giày tây không những bộc lộ tính cách của mỗi người mà còn thể hiện được sự sang trọng và lịch lãm. Đối với những người trẻ tuổi thì còn khá khó khăn trong việc lựa chọn giày tây. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mulgati tìm hiểu một số cách lựa chọn giày tây nam cho người trẻ. Cùng đón xem nhé!

Lựa chọn giày tây nam cho người trẻ theo size giày mà màu sắc

Bên cạnh quan tâm đến chất liệu thì những mẫu giày tây nam cho người trẻ đẹp sẽ phụ thuộc vào màu sắc và size giày. 

Lựa chọn giày tây theo size giày

Việc lựa chọn size giày sẽ có ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của đôi chân người dùng. Nếu như lựa chọn đôi giày quá chật hoặc quá rộng, về lâu về dài sẽ làm cho đôi chân bạn không thoải mái và có thể gây ra nhiều hậu quả nặng nề. Chính vì thế mà khi lựa chọn giày tây nam cho người trẻ, các bạn nên lựa chọn những mẫu giày thoải mái cùng với size giày vừa vặn để giảm bớt những tác hại tiêu cực nhé.

giày tây nam cho người trẻ 1

Mẫu giày tây nam Brogues Derby - NW810960

Lựa chọn giày tây đẹp theo màu sắc

Màu sắc khi lựa chọn giày tây cũng là một yếu tố trong việc quyết định sự thành công cho trang phục. Lựa chọn màu giày như thế nào sẽ quyết định đến điểm sáng của cả bộ trang phục hoặc cũng có thể trở thành một thảm hoạ. 

Thông thường, những người trẻ tuổi nên lựa chọn những gam màu giày tối như màu nâu, đen,… Đây đều là những gam màu trung tính và an toàn cũng như rất dễ dàng trong khi phối đồ. Một nguyên tắc khi phối đồ cùng với giày tây nam cho người trẻ đó là nên lựa chọn màu giày tối hơn hoặc trùng với màu trang phục. Tránh trường hợp các bạn lựa chọn những gam màu giày sáng hơn so với màu của outfit sẽ gây nên sự mất cân đối cho tổng thể.

Lựa chọn giày tây nam cho người trẻ theo thiết kế

Đối với những dân “sành” giày tây thì chắc hẳn cũng biết rằng giày tây có rất nhiều kiểu thiết kế. Chính vì thế mà đối với càng chàng trai trẻ khá là bối rối khi không biết nên lựa chọn mẫu giày nào.

Giày tây nam có dây

Những mẫu giày tây nam có dây thường sẽ mang đến sự cổ điển hoà quyện với hiện đại. Các bạn sẽ có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau và đi đến nhiều không gian khác nhau như đi làm, dự sự kiện hay gặp mặt đối tác… Vì là một mẫu giày đa dụng nên các bạn sẽ luôn toát lên sự chỉn chu, lịch lãm và sang trọng.

giày tây nam cho người trẻ 2

Mẫu giày tây nam Luxurious - NW282871

Xem thêm >> Khám phá các mẫu giày tây nam đẹp 2023 thăng hạng phong cách

Mẫu giày lười hoặc loafer trẻ trung

Nếu như là người có phong cách trẻ trung, năng động thì những mẫu giày lười hay loafer chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với những mẫu giày này sẽ cực kỳ phù hợp trong những ngày hè nóng nực bởi nó mang đến sự thoải mái cho người đi. Với đặc tính riêng của mình, các bạn có thể mang và tháo giày cực kỳ dễ dàng. Nhờ thế mà việc di chuyển, đi lại cũng thuận tiện hơn.

Lựa chọn giày tây nam theo kiểu dáng

Kiểu dáng giày như thế nào cũng cực kỳ quan trọng bởi nó sẽ tạo ra sự khác biệt và giúp cho bạn định hình được phong cách riêng của mình. Giày tây nam cho người trẻ phụ thuộc rất nhiều vào kiểu dáng. Xét về mặt thiết kế thì giày tây có nhiều kiểu mũi như mũi nhọn, mũi vuông và mũi tròn. Đối với những đôi giày mũi tròn sẽ phù hợp hơn với những người trung tuổi. Đối với những người trẻ tuổi nên lựa chọn những mẫu giày tây mũi vuông hoặc mũi nhọn để mang đến cảm giác trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Nếu như xét về độ bóng của giày, nếu như bạn muốn mình trông thật lịch lãm, nam tính nhưng không bị nhận xét là già trước tuổi thì hạn chế lựa chọn các mẫu giày bóng lộn. Thay vào đó, hãy nên lựa chọn những mẫu giày da có kiểu dáng hiện đại, không quá bóng bẩy mà còn có chút bụi bặm ở trong đó.

giày tây nam cho người trẻ 3

Mẫu giày tây nam Mulgati Brogues Derby - FA09028

Chọn giày tây nam cho người trẻ - Hãy thử lựa chọn các mẫu giày phá cách

Một sai lầm của nhiều bạn trẻ là các bạn bị rập khuôn lựa chọn những mẫu giày tây cổ điển. Hiện nay, nhiều mẫu giày tây dành cho người trẻ với phong cách mới mẻ, mang hơi thở hiện đại được cho ra đời. Chính vì thế, các bạn hãy thử lựa chọn cho mình những mẫu giày như thế này. Vừa phá cách, vừa có thể dễ dàng phù hợp với nhiều mẫu trang phục khác nhau như quần âu, áo sơ mi, quần jean, quần kaki, áo thun… Không chỉ tạo nên sự nam tính, lịch lãm mà còn toát lên sự năng động, trẻ trung cho người diện.

Đối với những đôi giày tây, các chàng có thể thoải mái làm mới phong cách thời trang mà không bị mất đi sự trẻ trung, năng động vốn có. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây đã giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm kiếm cho mình một đôi giày tây nam cho người trẻ. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/