Nếu như những đôi giày màu đen đã quá nhàm chán thì màu nâu sẽ là một sự thay thế hoàn hảo. Thế nhưng, nên lựa chọn đồ để phối với những đôi giày màu nâu như thế nào để luôn trông cuốn hút nhất? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mulgati tìm hiểu giày màu nâu phối đồ nam như thế nào nhé!

Giày màu nâu phối quần màu gì?

Giàu màu nâu thì những lựa chọn màu quần sau đây sẽ là lý tưởng nhất mà bạn có thể lựa chọn:

Quần jeans màu xanh, xám, đen

Một kiểu quần đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn đó là những chiếc quần jeans. Với quần jeans, bạn có thể lựa chọn những mẫu giày Derby, Boots hoặc giày lười sẽ mang đến một phong cách phóng khoáng và năng động, trẻ trung. Outfit này sẽ phù hợp để diện khi đi dã ngoại, đi dạo phố và kể cả đi học hay đi làm.

giày màu nâu phối đồ nam

Quần kaki màu nâu, sữa, trắng

Một kiểu quần nữa mà bạn có thể phối cùng với giày nâu là quần màu sữa, trắng hoặc nâu. Những outfit này sẽ mang đến một phong cách thanh lịch nhưng lại cực kỳ thoải mái mà bạn có thể diện để đi làm hoặc đi chơi. Nếu như đi làm thì bạn có thể lựa chọn một chiếc quần kaki có màu nâu nhạt, giày màu nâu sẫm và một chiếc áo sơ mi trắng là có một outfit hoàn hảo. 

Quần tây tối màu

Không chỉ những chiếc quần jeans hay kaki mà những chiếc quần tây tối màu cũng sẽ là một sự lựa chọn chưa bao giờ lỗi thời giành cho quý ông thời hiện đại. Bởi quần tây và giày da màu nâu sẽ là một cặp bài trùng cho phong cách lịch thiệp, thời thượng và trưởng thành. Thế nhưng, nếu như giày màu nâu phối đồ nam thì nên lựa chọn những chiếc quần tối màu như màu đen, xám, xanh navy sẽ giúp cho bạn thêm phần đẳng cấp và sang trọng hơn.

Quần short sáng màu

Những chiếc quần short sáng màu cũng sẽ là một item mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng cùng với giày nâu. Với sự lựa chọn này, bạn có thể phối cùng với những đôi giày lười dành cho những ngày hè mát mẻ, năng động. Bạn đừng lo lắng rằng những chiếc quần short có gam màu nổi bật sẽ khiến bạn quá “lố” mà ngược lại, giày màu nâu khá trung tính nên khi bạn phối cùng quần short có màu gì cũng sẽ giúp cho bạn mang đến sự nổi bật và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một sự lựa chọn dành cho những chuyến đi chơi hoặc dã ngoại, xuống phố mà chàng có thể thử diện.

Diện giày màu nâu phối đồ chuẩn quý ông hiện đại

Giày màu nâu phối đồ với suit

Giày nâu cùng với suit là một trong những cách phối đồ khá phổ biến và được nhiều quý ông lựa chọn. Khi diện giày màu nâu phối đồ nam cùng với suit thì bạn nên lựa chọn những chiếc suit màu xanh navy, be hoặc xám. Outfit này sẽ không chỉ mang đến sự trẻ trung và lịch lãm cho người mặc mà vẫn giữ được sự sang trọng, đẳng cấp.

giày màu nâu phối đồ nam

Giày nâu phối cùng áo sơ mi và quần tây

Áo sơ mi và quần tây có lẽ là một combo không thể thiếu khi phối cùng những đôi giày màu nâu. Cách phối đồ này rất phù hợp dành cho những chàng công sở để giúp các chàng xuất hiện với một vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung.

Phối giày nâu cùng quần jeans

Nếu như bạn ưa thích sự tối giản, năng động thì chắc chắn những chiếc quần jeans sẽ là một gợi ý tuyệt vời để phối cùng với giày màu nâu. Đây sẽ là một outfit hoàn hảo dành cho những hoạt động ngoài trời, đi chơi hay xuống phố. Chỉ cần mặc cùng với một chiếc áo phông hoặc áo polo là đã có vẻ bề ngoài hoàn hảo.

Phối giày nâu với áo jacket 

Với một chiếc áo jacket cùng một chiếc thắt lưng cùng tone màu sẽ là một cách phối đồ hoàn hảo dành cho những đôi giày màu nâu trong những ngày thời tiết mát mẻ, se se lạnh. Màu sắc của trang phục cũng sẽ đa dạng hơn từ màu xanh navy đến màu nâu hoặc đen hay bạn có thể lựa chọn những gam màu sáng hơn để diện cùng với giày nâu.

Bên cạnh đó, những chiếc thắt lưng cùng tone màu với áo jacket cũng sẽ tạo nên sự liên kết, đồng bộ. Bên cạnh đó, các chàng cũng có thể lựa chọn phối cùng thêm nhiều phụ kiện như kính, đồng hồ để tạo thêm điểm nhấn.

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn đã giúp các bạn biết cách diện giày màu nâu phối đồ nam đẹp. Hy vọng rằng bạn đã lựa chọn được những phong cách phù hợp. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/