Một mẫu giày mà có lẽ các quý ông nên sở hữu cho mình ít nhất 1 đôi đó là giày lười nam đen. Đây thật sự là một mẫu giày đa dụng khi có thể diện trong nhiều dịp, nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn có sự tiện lợi khi bạn chỉ cần xỏ vào là có thể đi dễ dàng. Không những có màu sắc dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau mà những mẫu giày lười nam màu đen sẽ giúp cho các chàng trở nên sang trọng và lịch sự hơn rất nhiều.

Một số mẫu giày lười nam đen được lựa chọn nhiều nhất năm 2023

Giày lười nam Mulgati Horsebit Loafer - 258C-A2

giày lười nam đen

Giày lười nam Mulgati Horsebit Loafer - f727a

giày lười nam đen

Giày lười nam Mulgati Loafer - f268-5 

giày lười nam đen

Giày lười nam Mulgati Moccasin - 105-662-d37-01a

giày lười nam màu đen

Giày lười nam Mulgati Horsebit Loafer - YB2581

giày lười nam màu đen

Lưu ý khi mua giày lười màu đen

Các mẫu giày lười đều được thiết kế thoải mái nhưng cũng đáp ứng được sự tinh tế và lịch sự cho các chàng có thể diện trong nhiều dịp khác nhau. Tuy nhiên, khi mua giày lười nam đen thì các chàng cần lưu ý đến một số yếu tố sau đây:

Lựa chọn chất liệu giày

Chất liệu của giày sẽ có quyết định đến tính thẩm mỹ cũng như sự thoải mái, êm ái khi đi giày. Chính vì thế, các chàng cần lựa chọn những đôi giày lười có chất liệu phù hợp để bảo vệ cho đôi chân của mình, tránh xảy ra tình trạng bị trầy xước hay đau gót chân khi sử dụng.

Lựa chọn size giày sao cho đúng

Mỗi một hãng, kiểu giày thì sẽ có một kích cỡ riêng. Vì thế, nếu như mua giày trực tuyến thì có thể tham khảo bài hướng dẫn đo size giày của cửa hàng bạn mua. Còn nếu như đi thử giày trực tiếp thì hãy nên thử giày da vào cuối ngày để đảm bảo được sự chính xác nhất khi mua giày lười nhé.

Lựa chọn kiểu dáng thiết kế

Điểm khác biệt của các mẫu giày lười chủ yếu là từ phần mũi giày. Chính vì thế mà khi lựa chọn kiểu dáng thiết kế của giày lười thì các chàng cần chú ý đến phần mũi giày này. Đối với những chàng hơi mũm mĩm thì nên lựa chọn các mẫu giày mũi nhọn để tạo ra cảm giác thu nhỏ hơn, ngược lại nếu như các chàng cao gầy thì có thể chọn các kiểu giày có mũi vuông hoặc nhọn.

Lựa chọn phần đế giày lười

Khi lựa chọn giày lười, các chàng cũng cần chú ý và quan sát thật kỹ phần đế giày. Đế giày cần có sự chắc chắn, ma sát tốt và tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi đi vào chân. Bên cạnh đó, những chàng có chiều cao khiêm tốn cũng có thể lựa chọn đế giày có độn từ 3-5cm.

Phối đồ với giày lười nam đen như thế nào?

Quần jeans

Quần jeans chắc hẳn là một món đồ đã quá quen thuộc và luôn có mặt trong tủ đồ của mỗi quý ông. Phối quần jeans với giày lười nam đen luôn được nhiều chàng ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Khi phối cùng với một chiếc áo phông basic hoặc 1 chiếc áo sơ mi đũi cổ trụ sẽ giúp cho tổng thể trở nên thời thượng và có gu thời trang hơn bao giờ hết.

Quần tây, quần kaki

Đối với 1 chàng trai công sở thì quần tây và quần kaki kết hợp cùng với giày lười chắc hẳn đã quá quen thuộc để diện hằng ngày. Với đôi giày lười nam đen này, các chàng có thể thoải mái phối đồ mà không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều khi lựa chọn sơ mi và vest. Không chỉ mang đến một diện mạo trẻ trung, năng động, khi phối giày lười nam màu đen cùng với quần tây hay quần kaki cũng sẽ đem đến sự sang trọng, lịch lãm không kém gì một đôi giày tây nam buộc dây cổ điển.

Set áo Blazer + Chinos + Sơ mi

Có nhiều ý kiến cho rằng giày lười không thể kết hợp cùng với những bộ suit cổ điển, sang trọng. Thế nhưng, chỉ cần người phối đồ linh hoạt một chút thì không gì là không thể. Thay vì lựa chọn phối cùng những bộ suit cứng nhắc thì một chiếc blazer dáng vest trẻ trung, một chiếc sơ mi lịch sự cùng với quần chinnos sẽ là một set đồ hoàn hảo. Thế nhưng, các chàng nên lựa chọn quần phù hợp với tone giày đen để giữ được nét sang trọng, lịch lãm mà không bị phá vỡ quy tắc phối đồ nhé.

Tại sao nên mua giày lười nam đen tại Mulgati?

Nếu như chưa biết mua giày lười nam đen ở đâu thì các chàng có thể ghé qua cửa hàng của Mulgati. Tại sao nên mua sắm tại Mulgati?

  • Sản phẩm được làm từ da thật 100% cao cấp mềm mại, thoải mái
  • Đa dạng các kiểu dáng giày lười
  • Thường xuyên cập nhật các mẫu mới nhất trên thế giới
  • Chính sách bảo hành tốt
  • Dễ dàng mua sắm tại cửa hàng hoặc mua sắm online
  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo và có chuyên môn tốt

Với những thông tin trên đây, hy vọng rằng các bạn đã lựa chọn cho mình một đôi giày lười nam đen ưng ý. Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp ích cho bạn trong việc mặc đồ cũng như phối đồ hằng ngày. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của Mulgati!

MULGATI - Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga

————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📍 403 - 405 Tầng L4, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN

📍 Пресненская наб., д.4, 2 этаж, Москва 

📍 Лиговский пр., 30а,3 этаж, Санкт-Петербург 

📍 Ходынский бульвар, 4, 4 этаж, Москва 

Số điện thoại: 0702960112

Website: https://www.mulgati.com/